Insta360 ONE RS 4K Edition (Chính Hãng)

76 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Mô-đun 4K có thể hoán đổi cho ONE RS
  • Quay Video 4K60fps, Ảnh 48MP
  • Video màn ảnh rộng lên tới 6K, tỷ lệ 2:35:1
  • Thu phóng tức thì
  • Chống nước ở độ sâu 5m
  • Active HDR, Ổn định hình ảnh FlowState
  • Dung lượng pin nhiều hơn 21% so với ONE R
  • 3 micrô cho âm thanh tốt hơn

Insta360 vừa chính thức trình làng mẫu camera hành trình mới nhất của hãng với tên gọi Insta360 ONE RS. Sản phẩm được xây dựng dựa trên nền tảng của phiên bản tiền nhiệm ONE R với khả năng kết hợp và hoán đổi linh hoạt nhiều mô-đun khác nhau. Hơn thế nữa, ONE RS còn sở hữu nhiều cải tiến về micro, thời lượng pin, tốc độ truyền wifi, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu quay chụp của người dùng.

Liên hệ
7.990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Mô-đun 4K có thể hoán đổi cho ONE RS
  • Quay Video 4K60fps, Ảnh 48MP
  • Video màn ảnh rộng lên tới 6K, tỷ lệ 2:35:1
  • Thu phóng tức thì
  • Chống nước ở độ sâu 5m
  • Active HDR, Ổn định hình ảnh FlowState
  • Dung lượng pin nhiều hơn 21% so với ONE R
  • 3 micrô cho âm thanh tốt hơn
Tổng quan sản phẩm

Insta360 ONE RS 4K Edition là phiên bản sở hữu duy nhất ống kính 4K Boost cùng các phụ kiện khác, mang đến khả năng quay video chất lượng cao.

Thiết kế nhỏ gọn

Action camera Insta360 ONE RS gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế nhỏ gọn có nhiều tương đồng với phiên bản tiền nhiệm. Sản phẩm sở hữu cấu trúc thiết kế độc đáo, cho khả năng kết hợp linh hoạt các mod gồm 4K Boost lens, 5.7K 360 lens và 5.3K 1-inch lens sao cho phù hợp với nhiều tình huống khác nhau.

Thiết kế nhỏ gọn

ONE RS được xây dựng bởi bốn bộ phận chính gồm mô-đun, màn hình cảm ứng có thể hướng về phía trước hoặc phía sau, pin và giá đỡ bao bọc xung quanh. Trong đó, giá đỡ được thiết kế tản nhiệt nhằm giúp thiết bị luôn mát mẻ để có thể ghi hình lâu hơn. Nút điều khiển, khe cắm microphone và thẻ nhớ SD được trang bị ở các cạnh bên sản phẩm.

giá đỡ được thiết kế tản nhiệt

Insta360 ONE RS cũng tương thích với các filter bảo vệ ống kính và có thể sử dụng với gậy selfie. Hơn thế nữa, thiết bị có khả năng tự xóa gậy selfie ra khỏi khung hình để các thước phim thêm phần sống động như được quay bởi flycam.

khả năng tự xóa gậy selfie

Quay video chất lượng cao

Thay đổi lớn nhất mà Insta360 mang đến cho chiếc Action camera này chính là trang bị ống kính 4K Boost mới với cảm biến 48MP 1/2-inch được nâng cấp, cho phép chụp ảnh với độ phân giải 48MP và quay video chất lượng cao lên đến 4K60fps, Slow motion 1080p200fps.

4K Boost Lens

Ống kính 4K Boost sở hữu hai chế độ chụp và quay, trong đó có một chế độ thường và một chế độ Active HDR. Theo hãng, chế độ HDR này được thiết kế cho camera hành trình với khả năng ổn định hình ảnh, giảm hiệu ứng bóng mờ và lấy nhiều chi tiết hơn ở vùng sáng và tối. Nhờ đó, người dùng có thể ghi lại những thước phim sắc nét, sống động và đầy chi tiết với màu sắc và ánh sáng tốt hơn.

chế độ Active HDR

Bên cạnh đó, khi sử dụng chế độ 6K Widescreen, người dùng sẽ có được những cảnh quay 6K siêu chi tiết với tỉ lệ điện ảnh 2.35:1.

Thuật toán ổn định Flowstate

Ngoài khả năng mang lại những thước phim chất lượng, máy quay hành trình Insta360 ONE RS còn được nhà sản xuất ưu ái trang bị thuật toán Flowstate để ổn định hình ảnh, cho các video quay được luôn rõ ràng, sắc nét, không bị rung lắc hay mờ nhòe.

Thuật toán ổn định Flowstate

Tính năng Horizon Lock

Khi sử dụng tính năng Horizon Lock, dù bạn nghiêng camera về bất kỳ hướng nào thì các ống kính đều hỗ trợ cân bằng ở đường chân trời 360°.

Tính năng Horizon Lock

Tốc độ truyền wifi nhanh hơn

Một trong những cải tiến của Insta360 ONE RS so với thế hệ tiền nhiệm chính là sở hữu tốc độ truyền wifi nhanh hơn 67%. Điều này được thực hiện nhờ phần cứng hoàn toàn mới trong Core, cho phép truyền và chỉnh sửa tệp nhanh hơn trong ứng dụng Insta360.

Tốc độ truyền wifi nhanh hơn

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chỉnh sửa nhanh trên điện thoại mà không cần truyền wifi bằng cách cắm Quick Reader vào ONE RS để lưu tệp vào thẻ SD, sau đó cắm vào điện thoại của bạn để bắt đầu chỉnh sửa.

chỉnh sửa nhanh trên điện thoại

Âm thanh chất lượng

Insta360 ONE RS được trang bị 3 micro để ghi lại âm thanh một cách chân thực nhất. Bên cạnh đó, nắp mic cũng được phủ một lớp xốp đặc biệt để chống gió mạnh và loại bỏ tiếng ồn, các tạp âm không mong muốn trong video của bạn.

Âm thanh chất lượng

Dung lượng pin cải tiến

Camera hành trình Insta360 ONE RS được trang bị một viên pin có dung lượng 1445mAh, nhiều hơn 21% so với phiên bản tiền nhiệm. Nhờ đó, thiết bị có thể cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng lâu hơn. ONE RS có thời gian sạc 65 phút (tắt nguồn) qua cổng USB-C.

Dung lượng pin cải tiến

Bộ chỉnh sửa mạnh mẽ

Ngoài các tính năng nổi bật trên, Insta360 ONE RS còn được nhà sản xuất trang bị công cụ AI để chỉnh sửa video một cách thông minh và sáng tạo như Snap Wizard để dựng lại khung hình video, FlashCut cung cấp nhiều template cho các video góc rộng, Deep Track 2.0 để theo dõi chủ thể, Auto Frame để thay đổi khung hình và góc nhìn chính, Shot Lab để sao chép, cuộn và dừng chuyển động.

Bộ chỉnh sửa mạnh mẽ

Không chỉ dừng lại ở một máy quay hành trình, Insta360 ONE RS còn có thể được sử dụng để live stream 360° và dùng như một webcam khi kết nối với máy tính để thực hiện các cuộc gọi video với góc siêu rộng, độ phân giải cao.

Sử dụng như một webcam

Chống nước chuẩn IPX8

Insta360 ONE RS sở hữu khả năng chống nước hiệu quả ở độ sâu 5m, cho phép người dùng có thể quay chụp tại nhiều môi trường khác nhau như trời mưa, dưới hồ bơi mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Chống nước chuẩn IPX8

 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • ONE RS 4K Boost Lens
  • ONE RS Core
  • ONE RS Battery Base
  • ONE RS Mounting Bracket
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM