Hệ Thống Âm Thanh Cafe Jamo HACF14 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 25W - 50W
  • Kích thước củ Bass: 20.3cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng

Anh Đức Audio đã cho ra đời hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF14 với sự phối ghép của 2 cặp loa Jamo 8.5 CS-T và 1 amply Denon Heos Amp HS2. Với cấu hình nhỏ gọn, HACF14 tương thích với các không gian có diện tích khoảng 50m2, hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh ấn tượng.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Jamo HACF14 (Chính Hãng) bao gồm :
19.000.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đan Mạch/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh loa âm trần
  • Tương thích với không gian 50m2
  • Công suất loa: 25W - 50W
  • Kích thước củ Bass: 20.3cm
  • Ampli tích hợp Music Server
  • Kết nối Wifi, Bluetooth, chia sẻ nhạc đa phòng
Tổng quan sản phẩm

Loa Jamo 8.5 CS-T

Jamo 8.5 CS-T là mẫu loa âm trần nằm trong bộ sưu tập Contractor Series đến từ thương hiệu Jamo. Hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF14 sử dụng 2 cặp loa Jamo 8.5 CS-T, mang đến âm thanh hoàn hảo bao trùm không gian.

Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ

Loa Jamo 8.5 CS-T được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn và tối giản. Với kích thước đường kính 27.2cm và độ sâu chỉ 10.7cm, loa dễ dàng tương thích với nhiều mặt trần nhà, giúp cho việc lắp đặt thuận tiện hơn.  

Jamo 8.5 CS-T 11

Mặt trước của loa Jamo 8.5CS-T được trang bị tấm lưới tản nhiệt chắc chắn. Nó sẽ giúp bảo vệ củ loa bên trong trước những tác động như bụi bẩn, côn trùng. Đặc biệt, bạn có thể tùy ý sơn màu lên tấm ê căng này để đồng bộ với màu trần nhà, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Âm thanh chân thực và sống động

Loa Jamo 8.5 CS-T được thiết kế 2 đường tiếng với hệ thống trình điều khiển gồm 1 củ loa Tweeter và 1 củ loa Woofer. Trong đó, củ loa Tweeter có đường kính 1.3cm, được làm từ chất liệu Mylar giúp chống ẩm tốt và không bị rách khi chơi tần số cao đột ngột. Loa sẽ mang đến âm cao trong trẻo, mượt mà và ấn tượng.

Jamo 8.5 CS-T 12

Cùng với củ loa Woofer 20cm được kết cấu dạng hình nón polypropylene thường thấy ở các dòng loa âm trần Jamo. Chúng sẽ cung cấp âm trầm vượt trội, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm nhạc sống động.

Jamo 8.5 CS-T có thể xử lý tốt công suất 25W - 50W, với mức trở kháng 8 Ohms (hoặc 70/110V) và độ nhạy 88dB. Loa có thể chơi tốt mọi thể loại nhạc mà người dùng yêu cầu, với âm thanh rõ ràng, chân thực và mạnh mẽ.

Amply Denon Heos Amp HS2

Amply nghe nhạc Denon Heos Amp HS2 được lựa chọn phối ghép để kéo 2 đôi loa Jamo 8.5 CS-T trong hệ thống âm thanh Cafe Jamo HACF14.

Thiết kế sang trọng

Amply được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 3 chiều lần lượt là 9.3 x 22.1 x 21.4 cm và nặng 2.8kg giúp cho việc lắp đặt và di chuyển dễ dàng.

Denon HEOS Amp HS2 13

Mặt trước amply được thiết kế như một khối đa diện với từng góc cạnh cách điệu mượt mà. Toàn bộ amply được hoàn thiện bởi lớp sơn màu bạc tinh tế, giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng để amply dễ dàng tương thích với bất cứ không gian nội thất nào.

Vỏ ngoài của amply Denon Heos Amp HS2 được làm bằng nhựa cao cấp, có khả năng chống nhiễu xạ và truyền nhận tín hiệu Wifi, Bluetooth tốt hơn so với những thiết bị bằng kim loại thường thấy.

Mặt hông bên phải của amply được bố trí các nút tăng/giảm âm lượng, bật/tắt nguồn và nút mute giúp cho bạn điều chỉnh dễ dàng. Mặt sau được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như Ethernet RJ-45, USB, Optical in, RCA Subwoofer, RCA Line in, AUX 3.5mm.

Truyền phát nhạc dễ dàng

Với amply Denon Heos Amp HS2, bạn có thể truyền phát nhạc chất lượng cao từ các dịch vụ nhạc trực tuyến như Spotify, TIDAL, Deezer, PANDORA… được cài đặt trên các thiết bị di động, thông qua kết nối Wifi, Bluetooth hay mạng dây Ethernet. Đồng thời, bạn có thể chơi nhạc bằng cách kết nối trực tiếp ổ cứng dung lượng lớn qua cổng USB.

Denon HEOS Amp HS2 11

Amply HEOS Amp HS2 có khả năng giải mã định dạng MP3, ALAC, FLAC, WAV… có độ phân giải cao lên tới 24bit/192kHz, định dạng DSD64 (DSD 2.8 MHz) và DSD128 (DSD 5.6 MHz),cung cấp âm thanh chất lượng cao gấp nhiều lần đĩa CD thông thường.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Jamo 8.5 CS-T
  • 1 Amply Denon Heos Amp HS2
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM