Hệ Thống Âm Thanh Cafe Audiofrog HACF19 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh 2 cặp loa treo tường
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 150W / 300W
  • Củ Bass 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2

Đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời hàng loạt các hệ thống âm thanh với những cấu hình, thương hiệu khác nhau. Một trong số đó là hệ thống âm thanh Cafe Audiofrog HACF19 với sự kết hợp giữa 2 cặp loa treo tường Audiofrog AW25 và amply nghe nhạc Pioneer SX-10AE. Dàn HACF19 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc sống động và cuốn hút.

Hàng có sẵn
Hệ Thống Âm Thanh Cafe Audiofrog HACF19 (Chính Hãng) bao gồm :
16.690.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống âm thanh 2 cặp loa treo tường
  • Dành cho không gian có diện tích 50m2
  • Công suất loa: 150W / 300W
  • Củ Bass 20cm
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Phát nhạc không dây qua Bluetooth 4.2
Tổng quan sản phẩm

Loa Audiofrog AW25 Black

Hệ thống âm thanh Cafe Audiofrog HACF19 sử dụng 2 cặp loa treo tường Audiofrog AW25 để cung cấp âm thanh từ trên cao ấn tượng.

Thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ

Loa Audiofrog AW25 được thiết kế với vóc dáng nhỏ gọn. Loa có kích thước 3 chiều lần lượt là 18.2 x 17.9 x 30.3 cm và nặng chỉ 2.4kg. Bạn có thể lắp đặt loa trên cao một cách gọn gàng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ.

Audiofrog AW25 000

Vỏ loa Audiofrog AW25 được làm bằng chất liệu polymer đúc kín và cấu trúc loa làm bằng polypropylene có độ bền bỉ cao. Với khả năng chống chịu thời tiết tốt, loa có thể hoạt động tốt trong bất cứ môi trường nào, kể cả khu vực ngoài trời.

Mặt trước loa được trang bị tấm ê căng lưới bằng thép giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động như bụi bẩn, côn trùng, va đập. Hệ thống các nút điều khiển được đặt ngay trên tay cầm, cho phép bạn lắp đặt và điều chỉnh dễ dàng.

Audiofrog AW25 06

Âm thanh chất lượng

Loa Audiofrog AW25 có cấu trúc 2 đường tiếng được cấu tạo bởi củ loa Bass và loa Tweeter. Trong đó, củ loa Tweeter có kích thước 2.5cm với màng loa Polyme phung đúc cho khả năng tái tạo âm cao mượt mà và trong trẻo.

Cùng với củ loa Bass có kích thước 12.7cm cung cấp dải trầm đầm ấm và uy lực. Màng loa được làm bằng chất liệu Polypropylene có khả năng chống ẩm và chống thấm nước tối ưu, giúp loa luôn hoạt động bền bỉ.

Audiofrog AW25 05

Loa Audiofrog AW25 hoạt động mạnh mẽ với công suất RMS 150W và công suất đỉnh lên đến 300W. AW25 sẽ cung cấp âm thanh sống động trong dải tần số từ 70Hz - 20kHz, mang âm nhạc đến mọi vị trí của người nghe.

Đồng thời, loa Audiofrog AW25 được thiết kế dùng hệ Ohms và hỗ trợ cho hệ thống PA 70V hoặc 100V.

Amply Pioneer SX-10AE

Hệ thống âm thanh Cafe Audiofrog HACF19 đã lựa chọn amply Pioneer SX-10AE để phối ghép với 2 cặp loa Audiofrog AW25 tạo nên một bộ dàn hoàn hảo.

Thiết kế hiện đại

Amply Pioneer SX-10AE mang đến một hình ảnh nhỏ gọn và hiện đại, với kích thước 3 chiều lần lượt là 23.4 x 53.3 x 40.1cm và nặng chưa đến 8kg. Bạn có thể bố trí amply ở kệ, tủ một cách gọn gàng mà không ảnh hưởng đến decor của quán.

Pioneer SX-10AE 20

Khung amply được chế tác từ vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn. Mặt trước được bố trí các nút điều khiển và màn hình Led. Mặt sau là các giắc cắm được sắp xếp khoa học giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Amply Pioneer SX-10AE sử dụng mạch khuếch đại Class AB cho công suất đầu ra mạnh mẽ lên đến 100W/kênh tại 6 Ohms.  m thanh được tái tạo trong dải tần số rộng từ 10Hz - 100kHz và THD chỉ ở mức 0.08%.

Kết nối không dây linh hoạt

Amply Pioneer SX-10AE được trang bị công nghệ Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn phát nhạc trực tuyến từ các thiết bị di động đến amply dễ dàng. Với cấu hình A2DP / AVRCP và hỗ trợ codec SBC / AAC giúp thiết bị luôn hoạt động mạnh mẽ.

SX-10AE 11

Tính năng chuyển đổi loa A/B

Amply Pioneer SX-10AE có tính năng chuyển đổi loa A/B, cho phép bạn kết nối với các cặp loa độc lập. Bạn có thể kết nối amply với loa hoặc tai nghe thông qua đầu giắc chắc chắn.

Amply Pioneer SX-10AE được thiết kế với mạch điện nhỏ gọn, đường dẫn tín hiệu ngắn và khả năng bảo vệ tốt nhất. Thiết bị có thể ngăn chặn các hiệu ứng gây nhiễu âm, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng và mượt mà.

Với cấu hình mạnh mẽ từ 2 cặp loa treo tường và 1 amply 2 kênh, hệ thống âm thanh Cafe Audiofrog HACF00 sẽ mang đến âm nhạc sống động và phủ đều khắp không gian. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian thương mại rộng dưới 50m2.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Audiofrog AW25 Black
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE Silver
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM