Govee Aura Smart Table Lamp H6052

61 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGBIC
  • Đầu vào: 12V/1A
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home

Govee Aura Smart Table Lamp H6052 là chiếc đèn để bàn thông minh đến từ Govee - thương hiệu nổi tiếng với những thiết bị tiện ích phục vụ cho lối sống hiện đại. Với 37 hiệu ứng ánh sáng đặc biệt cùng nhiều tính năng thú vị đi kèm, phiên bản này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu nhất.

Liên hệ
4.056.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGBIC
  • Đầu vào: 12V/1A
  • Điều khiển: Trợ lý giọng nói, app Govee Home
Tổng quan sản phẩm

37 hiệu ứng ánh sáng cực sáng tạo

Govee Aura Smart Table Lamp H6052 được thiết lập sẵn đến 37 hiệu ứng ánh sáng vô cùng thú vị để người dùng tuỳ ý lựa chọn theo ý thích. Sự đa dạng về màu sắc cùng hiệu ứng chuyển đổi độc đáo trong từng chế độ tạo nên một thế giới giải trí đậm chất nghệ thuật ngay trong chính ngôi nhà của bạn.

Govee Aura Smart Table Lamp H6052

Từ chế độ Ocean nhẹ nhàng và dịu mắt mang âm hưởng đại dương, Aurora lung linh với sự pha trộn của ba tông màu xanh lá cây, xanh lam và tím, chế độ Fire mô phỏng ánh lửa bập bùng ấm áp cho đến Sunrise mang sắc thái rực rỡ của cam hồng tím hay Rainbow nhiều màu sắc năng động và nổi bật.

Thỏa sức sáng tạo với Finger Sketch

Với tính năng Finger Sketch độc đáo, Govee Aura Smart Table Lamp H6052 cho phép người dùng tự do sáng tạo, thoải mái vẽ nên các mẫu màu của riêng mình và cài đặt trực tiếp vào đèn bàn để trình chiếu chúng cực kỳ tiện ích.

Govee Aura Smart Table Lamp H6052 2

Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh bảng màu sẵn có với hơn 16 triệu màu tùy chọn trong chế độ DIY trên điện thoại thông minh thông qua ứng dụng tương thích một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết, giúp mang lại một không gian giải trí thư giãn vô cùng tuyệt vời. 

Điều khiển bằng giọng nói

Govee Aura Smart Table Lamp H6052 được hỗ trợ cả hai trợ lý ảo Google Assistant và Alexa, giúp bạn kiểm soát và điều khiển thiết bị rảnh tay dễ dàng, trực quan hơn. Dễ dàng hiệu chỉnh độ sáng, thay đổi màu sắc thông qua các câu lệnh bằng giọng nói vô cùng tiện ích và thông minh.

Govee Aura Smart Table Lamp H6052 3

Quản lý dễ dàng với Govee Home APP

Người dùng có thể sử dụng ứng dụng Govee Home để truy cập, hiệu chỉnh và tự động hóa hàng triệu sắc màu cùng các hiệu ứng ánh sáng của Govee Aura Smart Table Lamp H6052 ngay trên chiếc smartphone của mình. Nhờ đó mà việc chuyển đổi màu sắc đèn sao cho phù hợp với tình huống thực tế cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn nhiều.

Govee Aura Smart Table Lamp H6052 4

Đồng bộ với âm nhạc

Govee Aura Smart Table Lamp H6052 được trang bị micro có độ nhạy cực tốt, tích hợp trong mô đun Wifi. Điều này đã mang lại cho đèn bàn khả năng đồng bộ nhanh chóng với mọi thể loại nhạc và giúp nó phản ứng ngay lập tức trong thời gian thực.

Govee Aura Smart Table Lamp H6052 6

Việc của bạn là chọn một trong 4 chế độ âm nhạc được thiết lập sẵn trong Govee Aura Smart và thỏa sức tận hưởng màn trình diễn ánh sáng hòa nhịp cùng các bài hát yêu thích vô cùng tuyệt vời.

Tính năng hẹn giờ tự động

Govee Aura Smart Table Lamp H6052 cho phép bạn lập trình sẵn thời gian tự động bật tắt nguồn cùng trạng thái sáng dần lên mức 100% hay giảm mờ dần về 0% trước khi dừng hoạt động. Đảm bảo mang lại những trải nghiệm tiện ích nhất cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Govee Aura Smart Table Lamp H6052 7

Với những điểm sáng tuyệt vời cả về hiệu năng bên trong lẫn thiết kế tối giản mà thanh lịch bên ngoài, Govee Aura Smart Table Lamp H6052 thực sự là một giải pháp đèn bàn lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện ích. Đồng thời góp phần không nhỏ giúp ngôi nhà của bạn thêm phần hiện đại và thú vị hơn.

Govee Aura Smart Table Lamp H6052 9

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee Aura Smart Table Lamp H6052
SẢN PHẨM ĐÃ XEM