Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA (Chính Hãng)

19 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình 4K dải màu rộng với Dolby Vision
  • Độ phân giải: 3.840 x 2.160 pixels
  • Khung kim loại cao cấp với thiết kế không viền
  • Hỗ trợ Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X
  • Hệ điều hành Google TV
  • Điều khiển nhà thông minh tích hợp Google Assistant

Google Tivi Xiaomi A Pro 4K A2SEA khẳng định sức hút qua thiết kế tràn viền đầy ấn tượng, kết hợp với các công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại như Dolby Vision, độ phân giải 4K sắc nét, Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X, Tivi hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí ấn tượng với hình ảnh sống động cùng âm thanh đẳng cấp. 
 

Liên hệ
11.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình 4K dải màu rộng với Dolby Vision
  • Độ phân giải: 3.840 x 2.160 pixels
  • Khung kim loại cao cấp với thiết kế không viền
  • Hỗ trợ Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X
  • Hệ điều hành Google TV
  • Điều khiển nhà thông minh tích hợp Google Assistant
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế toàn màn hình cao cấp, sang trọng 

Google Tivi Xiaomi A Pro 4K A2SEA mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng với thiết kế toàn màn hình thời thượng. Khung viền siêu mỏng xung quanh màn hình lớn tạo nên tỷ lệ hiển thị hoàn hảo, đem đến trải nghiệm giải trí trở nên tuyệt vời hơn. Khung viền cực mảnh giúp tăng cường sự tập trung vào nội dung trình chiếu. 

Thiết kế toàn màn hình cao cấp, sang trọng 

Sự linh hoạt của TV được thể hiện qua 2 tùy chọn màn hình 55 inch và 65 inch, hòa hợp hoàn hảo với mọi không gian nội thất. Thân máy được chế tác theo lối thiết kế nguyên khối, kết hợp với khung kim loại và chân đế chữ V thuôn mảnh. Sự hòa quyện của các yếu tố này tạo ra một tổng thể sang trọng, đẳng cấp. Tivi không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là điểm nhấn nghệ thuật trong không gian bày trí, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của nội thất gia đình. 

L65M8-A2SEA 07

Bộ xử lý hiệu suất cao

Bộ xử lý Mali G52-MP2 trên Google Tivi Xiaomi A Pro 4K đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo vận hành mượt mà và tối ưu hóa chất lượng âm thanh và hình ảnh. Mang lại cho người xem những nội dung giải trí chất lượng cao với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. 

Bộ xử lý hiệu suất cao

Độ phân giải 4K cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét 

Với độ phân giải 4K UHD, Google Tivi Xiaomi A2SEA đem đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chi tiết và chân thực. Mỗi chi tiết trên màn hình lớn được hiển thị một cách rõ ràng, giúp bạn hoàn toàn đắm chìm vào thế giới của nội dung giải trí. Hơn 8 triệu điểm ảnh trên màn hình sẽ tái tạo rõ nét hơn từng chi tiết của vật thể, mang đến những cảnh phim sắc nét cho người xem.

Độ phân giải 4K cho trải nghiệm hình ảnh sắc nét 

Công nghệ hình ảnh chất lượng 

Công nghệ Dolby Vision 

Công nghệ Dolby Vision tiêu chuẩn điện ảnh trên Google Tivi Xiaomi A2SEA không chỉ cung cấp màu sắc trung thực và sống động hơn,mà còn nâng cao độ sáng và độ tương phản, giúp hình ảnh hiển thị chi tiết và rõ nét hơn. 

Công Nghệ HDR10+

Công nghệ HDR10+ được tích hợp trên Google Tivi Xiaomi A Pro 4K A2SEA giúp nâng cao khả năng tái hiện màu sắc tự nhiên với độ tương phản được cải thiện tốt hơn, chi tiết sắc nét và gam màu chân thực, tạo ra một không gian giải trí độc đáo và hấp dẫn khi bạn thưởng thức nội dung phim và trải nghiệm game trên chiếc tivi này.

Công Nghệ HDR10+

Hiệu suất hiển thị màu vượt trội

Để mang đến cho người xem trải nghiệm sống động và sắc màu tự nhiên, Xiaomi đã tích hợp công nghệ dải màu rộng WCG vào Google Tivi A Pro 4K A2SEA. Kết hợp với khả năng hiệu chỉnh tông màu chính xác, sản phẩm mang đến khả năng tái tạo mọi vật thể với sắc thái màu chân thực và gần gũi với thế giới tự nhiên. Theo thông báo chính thức, tivi A2SEA có khả năng tái hiện đến 90% dải màu theo tiêu chuẩn DCI-P3, đem lại trải nghiệm hình ảnh độc đáo và ấn tượng cho người xem.

Công nghệ MEMC đảm bảo chuyển động hiển thị mượt mà 

Bên cạnh chất lượng hình ảnh, Google TV đến từ Xiaomi cũng đặc biệt quan tâm đến chất lượng của những video chuyển động nhanh. Với công nghệ bù chuyển động MEMC được tích hợp, TV mang đến khả năng xử lý và bổ sung những chi tiết bị khuyết thiếu trên khung hình. Nhớ đó, tái hiện những cảnh chuyển động một cách mượt mà, trọn vẹn cho người xem. 

Công nghệ MEMC đảm bảo chuyển động hiển thị mượt mà 

Kiến tạo không gian âm thanh lôi cuốn 

Hệ thống loa mạnh mẽ 

Ngoài chất lượng hiển thị sắc nét, rõ ràng, TV Xiaomi A Pro 4K A2SEA còn mang đến khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ. Hệ thống loa kép của sản phẩm cung cấp tổng công suất 24W, cho âm thanh phát ra luôn mạnh mẽ, sống động. Khả năng trình diễn âm thanh nổi vượt trội giúp tạo ra trải nghiệm nghe chân thực và ấn tượng, cho người xem đắm chìm trong mọi cảm xúc mỗi khi thưởng thức phim hoặc nghe nhạc trên Tivi này.

Hệ thống loa mạnh mẽ 

Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X

Tivi thế hệ mới của Xiaomi còn được trang bị hàng loạt các công nghệ âm thanh tiên tiến như Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X, đem đến trải nghiệm âm thanh vô cùng sống động và chất lượng.

Dolby Audio, DTS-X và DTS Virtual:X

Công nghệ Dolby Audio và DTS-X đảm bảo chất lượng âm thanh vòm sống động, tạo nên môi trường âm thanh chân thực, trong khi DTS Virtual:X đưa trải nghiệm âm thanh lên một tầm cao mới với dòng âm 3 chiều đặc sắc chuẩn rạp chiếu ngay tại gia. 

Giải trí không giới hạn trên Google TV

Với hệ điều hành Google TV, Tivi Xiaomi A Pro 4K A2SEA cung cấp kho tài nguyên giải trí đa dạng, bao gồm các ứng dụng phổ biến như YouTube, Spotify và Netflix ngay tại trang chủ, đồng thời cho phép tải về và cài đặt các ứng dụng yêu thích từ Google Play Store. Bạn có thể trải nghiệm một loạt các nội dung giải trí và ứng dụng mới, đa dạng và không giới hạn mỗi ngày.

Giải trí không giới hạn trên Google TV

Điều khiển TV bằng giọng nói 

Đi kèm với TV là remote bluetooth 360° thông minh cho phép người dùng điều khiển dễ dàng các tính năng. Đặc biệt, TV còn tích hợp trợ lý ảo Google Assistant. Người dùng có thể kích hoạt trợ lý ảo bằng cách nhấn vào nút chức năng trên remote và đưa ra khẩu lệnh muốn TV thực hiện để nhanh chóng thưởng thức các nội dung yêu thích. 

Điều khiển TV bằng giọng nói 

Chromecast built-in và Miracast

TV còn cho phép người dùng trình chiếu nội dung từ thiết bị di động lên màn hình lớn một cách dễ dàng thông qua Chromecast built-in™* và Miracast. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm xem, mang lại sự linh hoạt và tiện lợi trong việc chia sẻ nội dung từ các thiết bị khác nhau lên màn hình lớn.

Chromecast built-in và Miracast

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Google Tivi Xiaomi A Pro 4K 55 inch L55M8-A2SEA
  • Điều khiển từ xa Bluetooth 360°
  • Cáp nguồn
  • Túi vít
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Thẻ bảo hành
  • Chân đế
SẢN PHẨM ĐÃ XEM