Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L (Chính Hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải 4K (Ultra HD)
  • Loại màn hình: OLED
  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive
  • HDR10, HLG, Dolby Vision
  • Dolby Atmos, m thanh vòm 3D
  • Hệ điều hành: Google TV

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L là một tuyệt phẩm trong thế giới giải trí tại nhà, nổi bật với thiết kế sang trọng và công nghệ tiên tiến. Với màn hình OLED tái tạo màu đen thuần khiết, bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive, và công nghệ Acoustic Surface Audio+, chiếc tivi này không chỉ mang đến hình ảnh sắc nét và chất âm tuyệt vời mà còn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng thông qua các tính năng như điều khiển giọng nói và khả năng gọi video chất lượng cao. Hãy cùng khám phá sự hoàn hảo của công nghệ giải trí mới nhất với Google Tivi OLED Sony XR-55A80L.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Malaysia
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải 4K (Ultra HD)
  • Loại màn hình: OLED
  • Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive
  • HDR10, HLG, Dolby Vision
  • Dolby Atmos, m thanh vòm 3D
  • Hệ điều hành: Google TV
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng và cao cấp

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L sở hữu thiết kế cao cấp, dễ dàng tương thích với mọi không gian phòng sang trọng.

Đường viền siêu mỏng

Tivi được thiết kế với đường viền siêu mỏng, ôm sát cạnh màn hình, tạo ra cảm giác liền mạch, đồng thời giảm thiểu độ nhiễu. Bạn có thể đắm chìm hoàn toàn vào thế giới nội dung trình chiếu một cách tự nhiên.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 10

Màn hình 55 inch

Kích thước màn hình 55 inch mang lại trải nghiệm hài hòa và phù hợp cho nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, hay phòng làm việc, thể hiện sự tinh tế và hiện đại.

Chân đế chịu lực tốt

Chân đế được thiết kế với mặt cắt hình thoi và kiểu dáng thanh dài không chỉ chịu lực tốt nhờ làm từ hợp kim nhôm nhẹ và bền bỉ. Chân đế này mang lại sự linh hoạt trong việc lắp đặt tivi theo 3 cách thức khác nhau:

  • Kiểu tiêu chuẩn giúp tầm nhìn luôn tập trung vào màn hình.
  • Kiểu thu hẹp được lựa chọn khi gia đình có kệ tivi nhỏ.
  • Kiểu nâng cao hỗ trợ loa thanh và tạo nên sự ngăn nắp trong bố cục tổ chức không gian.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 16

Thân thiện với môi trường

Sony hiểu rằng sự tận hưởng giải trí không nên đi kèm với ảnh hưởng tiêu cực đối với môi trường. Vì vậy, họ không chỉ chú trọng vào việc mang đến hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, mà còn đặt sự bảo vệ môi trường lên hàng đầu ưu tiên.

Google Tivi Sony XR-55A80L được chú trọng vào việc sử dụng ít điện năng, tối ưu hóa tài nguyên không thể tái tạo và tối thiểu hóa ảnh hưởng từ quá trình vận chuyển.

Cảm biến ánh sáng xung quanh tự động điều chỉnh độ sáng màn hình theo điều kiện phòng, không chỉ mang lại trải nghiệm xem phim tốt nhất mà còn giúp sử dụng điện. Cùng với BRAVIA CAM™, chế độ tự động tiết kiệm điện tự động làm tối màn hình khi bạn không ở phía trước TV, giúp tối ưu hóa mức tiêu thụ điện một cách thông minh.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 15

Bảng điều khiển thân thiện môi trường giúp bạn dễ dàng quản lý các cài đặt liên quan đến môi trường, tất cả được gói gọn ở một nơi để tiết kiệm thời gian và năng lượng.

Sony còn tiến xa hơn với việc sử dụng nhựa tái chế SORPLAS™ trong TV, giảm lượng nhựa nguyên sinh đến xấp xỉ 60% và tạo ra lớp hoàn thiện màu đen vô cùng đẹp mắt.

Bao bì mới của Sony không chỉ nhỏ gọn và nhẹ hơn, mà còn giúp tối ưu hóa hiệu quả vận chuyển và giảm lượng khí thải CO2 lên đến 15%. Sony BRAVIA™ không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu về giải trí, mà còn là biểu tượng của sự cam kết bền vững và thân thiện với môi trường.

Công nghệ âm thanh

Google Tivi OLED Sony XR-55A80L không chỉ gây ấn tượng với hàng loạt các công nghệ hình ảnh mà còn chinh phục người xem bằng hệ thống âm thanh hiện đại và mạnh mẽ.

Hệ thống loa 3.2 kênh

Với trang bị hệ thống loa 3.2 kênh, hoạt động với công suất lên đến 50W,  kết hợp với 3 bộ truyền động cùng 2 Subwoofers, tivi tạo nên không gian âm thanh bùng nổ, sống động, mang đến trải nghiệm âm thanh đắm chìm đặc biệt.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 11

Công nghệ Acoustic Surface Audio+

Công nghệ Acoustic Surface Audio+ là một đỉnh cao trong thiết kế âm thanh, tạo nên âm thanh chân thật không chỉ đến từ các góc loa mà còn phát ra trực tiếp từ màn hình. Điều này giúp tạo nên trải nghiệm âm thanh hài hòa và phù hợp với nội dung hiển thị, từ những bài nhạc sôi động đến các chương trình thể thao đầy cuồng nhiệt.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos và 3D Surround Upscaling

Với công nghệ âm thanh Dolby Atmos và 3D Surround Upscaling, tivi nâng cao trải nghiệm âm thanh vòm ba chiều, đưa bạn vào một không gian âm thanh rạp chiếu phim tuyệt vời.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 20

Kết hợp với loa thanh A-series

Nếu kết hợp với loa thanh A-Series của hãng, tivi không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn trở thành loa trung tâm hoàn hảo cho bất kỳ bữa tiệc nào, thêm phần tưng bừng và hào hứng. Điều này tạo nên một trải nghiệm giải trí đa chiều, từ hình ảnh đến âm thanh, đem lại cho người xem trải nghiệm tối ưu nhất.

Công nghệ hình ảnh hiện đại

Google Tivi Sony XR-55A80L được tích hợp hàng loạt các công nghệ hình ảnh hiện đại, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người xem đến mức độ chân thật vượt trội.

Độ phân giải 4K

Tivi Sony XR-55A80L được trang bị độ phân giải 4K, mỗi hình ảnh trên màn hình trở nên sống động và chi tiết gấp 4 lần so với Full HD, tạo nên một thế giới tuyệt vời của hình ảnh.

Bạn sẽ giúp bạn tận hưởng hoàn hảo nhất mọi nội dung mà bạn yêu thích như xem phim, chơi game, và thậm chí là đơn giản là việc duyệt web trở nên sống động và gần gũi hơn bao giờ hết.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 12

Màn hình OLED

Màn hình OLED sáng cùng với sắc đen hoàn hảo không chỉ tạo ra một sự tương phản đáng kinh ngạc mà còn mang lại khả năng hiển thị mọi chi tiết từ vùng trắng sáng đến vùng tối mịt.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp tối ưu chất lượng khung hình đến độ chân thật phi thường, đưa trải nghiệm xem phim và nghe nhạc lên một tầm cao mới, tạo ra không gian âm thanh đa chiều sống động, giống như bạn đang sống trong một thế giới thực.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 13

Công nghệ XR Clear Image

Công nghệ XR Clear Image được tích hợp giúp giảm thiểu độ nhiễu hoặc nhòe, cho cảnh chuyển động mượt mà và video phát sáng rõ ràng hơn.

Công nghệ XR OLED Contrast Pro

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L được trang bị công nghệ XR OLED Contrast Pro cho phép chỉnh độ sáng màn hình sao cho độ sáng sẽ sáng hơn hiện tượng sáng chói, và sắc đen sẽ sâu hơn ở vùng tối để làm cho hình ảnh trở nên sắc nét và chân thực hơn.

Công nghệ XR OLED Motion

Đi kèm với công nghệ XR OLED Motion giúp chống nhòe hình ảnh, các phân cảnh chuyển động được xử lý thông minh, cho thước phim được tái tạo mượt mà và ấn tượng.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 18

Công nghệ XR Triluminos Pro

Công nghệ XR Triluminos Pro được Sony tích hợp giúp tái tạo hơn 1 tỷ màu sắc, nhờ đó hình ảnh được tái tạo sống động, với màu sắc tinh tế và tự nhiên như ngoài đời thật.

Tính năng Game Menu và công nghệ Auto Low Latency Mode

Không chỉ dành cho việc xem phim, Google Tivi Sony XR-55A80L còn mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao với tính năng Game Menu và công nghệ Auto Low Latency Mode (ALLM),giúp chơi game mượt mà ở độ phân giải 4K và tần số làm mới 120Hz, loại bỏ độ trễ đầu vào và hiện tượng xé hình. Chế độ 4K cùng 120fps và VRR (Variable Refresh Rate) làm cho mọi trải nghiệm chơi game trở nên tuyệt vời và không giới hạn.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 14

Trang bị hệ điều hành Google TV

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L được trang bị hệ điều hành Google TV với giao diện trực quan. Qua đó, bạn có thể tìm kiếm và truy cập vào các nội dung mình quan tâm một cách nhanh chóng và tiện lợi. Thay vì phải lựa chọn qua nhiều tùy chọn phức tạp, bạn có thể trải nghiệm một cách dễ dàng và thuận tiện.

Thư viện ứng dụng đồ sộ của Google TV không chỉ giới hạn ở các ứng dụng quen thuộc như YouTube, FPT Play, Galaxy Play (Fim+),Netflix, VieON, mà còn mở ra khả năng tải về và cài đặt những ứng dụng khác để thỏa mãn đầy đủ nhu cầu giải trí của bạn. Điều này mang lại sự linh hoạt lớn trong việc tuỳ chỉnh trải nghiệm giải trí theo sở thích cá nhân của từng người dùng.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 22

Được tích hợp các tiện ích hiện đại

Google Tivi Sony XR-55A80L còn được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, mang đến trải nghiệm người dùng độc đáo.

Google Assistant và Micro tích hợp

Tivi được tích hợp micro và trợ lý ảo Google Assistant, cho phép bạn sử dụng giọng nói để linh động điều khiển thiết bị. Tính năng này giúp tăng cường tính tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm hiệu quả.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 19

Bravia CAM

Với sự hỗ trợ của Bravia CAM (camera được mua thêm),bạn có thể không cần remote mà vẫn có thể thực hiện các chức năng như chuyển đổi kênh, điều chỉnh âm lượng chỉ qua các cử chỉ tay đơn giản.

Ngoài ra, tính năng cảnh báo khoảng cách cũng giúp đảm bảo rằng bé yêu có thể xem tivi ở khoảng cách an toàn. Gọi video qua màn hình với chất lượng tốt giống như mọi người đang ngồi gần nhau là một trải nghiệm thú vị.

Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L 21

Hỗ trợ AirPlay 2 và Chromecast

Google Tivi Sony XR-55A80L có khả năng hỗ trợ AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast, giúp bạn thoải mái chia sẻ tài liệu, video từ điện thoại lên tivi. Điều này tạo ra một trải nghiệm chia sẻ linh hoạt và tiện lợi khi bạn muốn thưởng thức nội dung cùng bạn bè, người thân, hoặc đồng nghiệp.

Với sự kế thừa và cải tiến từ phiên bản trước, Google Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80L không chỉ là một thiết bị giải trí mà còn là một tác phẩm nghệ thuật hiện đại, kết hợp linh hoạt giữa công nghệ và thiết kế sang trọng. Tận hưởng trải nghiệm giải trí đỉnh cao với hình ảnh chất lượng cao, âm thanh sống động và tính năng thông minh độc đáo, XR-55A80L hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mỗi ngày của bạn, đưa đến không gian giải trí tinh tế và phong cách.

Để mua Google Tivi Sony XR-55A80L giá tốt, bạn có thể liên hệ ngay Anh Đức Digital. Với các chính sách bảo hành, lắp đặt, vận chuyển, cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Anh Đức sẽ giúp bạn chọn được mẫu Tivi phù hợp để tận hưởng không gian giải trí tại nhà một cách hoàn hảo với những chiếc TV được trang bị công nghệ hiện đại nhất, độ phân giải 4K, và tính năng thông minh.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Google Tivi OLED Sony 4K XR-55A80L
  • Remote
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM