Google Tivi MiniLED Sony 4K 75 inch XR-75X95L (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải 4K (Ultra HD)
  • Bộ xử lý hình ảnh: Cognitive Processor XR
  • HDR10, HLG, Dolby Vision
  • Dolby Audio, Dolby Atmos
  • Âm thanh vòm kỹ thuật số DTS
  • Hệ điều hành: Google TV

Google Tivi MiniLED Sony 4K 75 inch XR-75X95L là dòng TV cao cấp của Sony nổi bật với thiết kế siêu mỏng cùng các công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại, hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời, cho bạn thoải mái thưởng thức mọi nội dung yêu thích với chất lượng 4K sắc nét cùng âm thanh đắm chìm. 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Malaysia
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ phân giải 4K (Ultra HD)
  • Bộ xử lý hình ảnh: Cognitive Processor XR
  • HDR10, HLG, Dolby Vision
  • Dolby Audio, Dolby Atmos
  • Âm thanh vòm kỹ thuật số DTS
  • Hệ điều hành: Google TV
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế siêu mỏng sang trọng, thời thượng

Google Tivi MiniLED Sony 4K 75 inch XR-75X95L là biểu tượng của sự tinh tế và hiện đại trong thiết kế. Với lối thiết kế One Slate, tivi mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời với đường viền mỏng như biến mất khỏi tầm mắt, tạo nên một tổng thể liền mạch, hòa quyện với không gian xung quanh.

Màn hình được chế tác hợp nhất với khung viền thành một tấm duy nhất, tạo nên một tổng thể liền mạch và hoàn thiện. Không chỉ về độ mỏng, tivi còn chú trọng đến chi tiết nhỏ như việc giấu gọn các dây cáp, giữ cho tivi trông gọn gàng và sạch sẽ từ mọi góc nhìn.

Thiết kế siêu mỏng sang trọng, thời thượng

Phần khung màn hình với viền siêu mỏng không chỉ tạo nên vẻ đẹp thị giác mà còn giúp mở rộng tầm nhìn trên màn hình lớn 75 inch. Sự tinh tế và tối giản của thiết kế giúp người xem tập trung hơn vào nội dung, mà không bị phân tâm bởi các yếu tố khác trong không gian. Tivi MiniLED Sony 4K 75 inch XR-75X95L là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế đẳng cấp.

Chân đế phong cách với ba cách bố trí 

Chân đế của TV XR-75X95L được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, cho khả năng chịu lực tốt, giúp TV có thể ổn định trên mọi mặt phẳng. Chân đế được thiết kế linh hoạt để người dùng có thể lắp theo ba cách khác nhau sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian trong phòng. 

Kiểu tiêu chuẩn phù hợp cho trải nghiệm xem tập trung, kiểu hẹp thích hợp khi sử dụng với các kiểu nhỏ hẹp, giúp tối ưu hóa không gian và kiểu hỗ trợ loa thanh là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn kết hợp tivi với soundbar.

Công nghệ hình ảnh hiện đại 

Độ sáng chân thực 

Bộ xử lý Cognitive Processor XR™ của Sony là trái tim của màn hình Mini LED trên XR-75X95L, mang đến cho người xem trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với độ sáng rực rỡ và màu đen sâu thẳm.

Độ sáng chân thực 

Với khả năng xử lý thông tin theo cách mà não bộ con người hoạt động, Cognitive Processor XR™ không chỉ tập trung vào việc tăng cường độ tương phản mà còn điều chỉnh mọi yếu tố của hình ảnh từ màu sắc, độ sáng đến chi tiết và độ chân thực, để tạo ra một hình ảnh như thật và phong phú nhất. Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới điện ảnh sống động với độ chi tiết và chất lượng hình ảnh vượt trội.

Độ tương phản chân thực

Được trang bị công nghệ tiên tiến XR Backlight Master Drive™, màn hình Mini LED 4K trên XR-75X95L không chỉ đem đến chất lượng hình ảnh 4K tuyệt vời, mà còn tối ưu hóa chiều sâu và chi tiết vượt trội. 

XR Backlight Master Drive™ hoạt động như một bộ điều khiển thông minh cho các đèn nền Mini LED, tối ưu hóa việc điều chỉnh độ sáng và tối trong từng khu vực riêng biệt của màn hình. Điều này mang lại hiệu suất tốt nhất trong việc tái tạo độ chênh lệch giữa vùng sáng và tối, tăng cường độ chi tiết.

Độ tương phản chân thực

Công nghệ XR Backlight Master Drive™ điều khiển hàng nghìn đèn LED cực nhỏ siêu dày đặc với độ chính xác cao, mang đến độ sáng cực đại rực rỡ với màu đen sâu thẳm, tông trung tự nhiên và độ tương phản đỉnh cao.

Độ phân giải 4K sắc nét 

Với độ phân giải 4K Ultra HD, Google Tivi MiniLED Sony 4K 75 inch XR-75X95L mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời với hình ảnh sắc nét và chi tiết. Với số điểm ảnh gấp 4 lần so với màn hình Full HD, người xem sẽ được đắm chìm vào cảnh sống động với độ tương phản và chi tiết rõ nét từng pixel.

Công nghệ XR 4K Upscaling tiên tiến không chỉ nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4K với bất kỳ nguồn nội dung nào mà còn sử dụng cơ sở dữ liệu khổng lồ để tái tạo lại cấu trúc và chi tiết mất đi trong quá trình chuyển đổi. Điều này giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, đem lại trải nghiệm xem ấn tượng với hình ảnh rõ nét, chi tiết và sống động.

Bên cạnh đó, công nghệ XR Clear Image được tích hợp giúp giải quyết vấn đề nhiễu và nhòe hình ảnh một cách hiệu quả. Bằng cách tận dụng phân vùng và phân tích khung hình động, công nghệ này hạn chế tình trạng nhiễu, đem lại trải nghiệm xem mượt mà và sắc nét. 

Màu sắc tuyệt đẹp từ mọi góc độ 

Tính năng X-Anti Reflection™ trên Google Tivi MiniLED Sony đem đến trải nghiệm xem tốt với hình ảnh rõ nét và chất lượng hơn, giảm thiểu chói lọi cùng với ít phản quang hơn. 

Màu sắc tuyệt đẹp từ mọi góc độ 

Ngoài ra, tấm màn hình X-Wide Angle™ cũng là điểm cộng giúp hình ảnh hiển thị đẹp mắt từ mọi góc nhìn. Dù bạn đang ngồi trực diện hay từ hai bên, hình ảnh vẫn hiển thị một cách tốt nhất, không bị giảm chất lượng màu sắc hay độ tương phản. Điều này làm cho tivi trở thành trung tâm giải trí lý tưởng cho cả gia đình.

Điều chỉnh sắc thái màu HDR tự động 

Với tính năng Điều chỉnh sắc thái màu HDR tự động, tivi Sony XR-75X95L sẽ tự động tối ưu hóa cài đặt HDR ngay lập tức khi bạn thiết lập máy chơi game PS5™ lần đầu. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tận hưởng trải nghiệm chơi game tuyệt vời với các chi tiết tinh xảo và màu sắc chân thực, ngay cả trong các vùng tối sâu và vùng sáng rực rỡ. Tính năng này giúp mang lại hình ảnh chất lượng cao, tối ưu cho các buổi giải trí game thủ.

Xử lý chuyển động thông minh 

Bằng cách phân tích chuyển động trên vài khung hình, Bộ xử lý Cognitive Processor XR™ của tivi Sony XR-75X95L với tính năng XR Motion Clarity™ đảm bảo rằng những nội dung thể thao với pha di chuyển nhanh và các bộ phim hành động sẽ luôn hiển thị rõ ràng và mượt mà. 

Âm thanh sống động

Chất âm đắm chìm như trong rạp phim

Nghe âm thanh phát ra trực tiếp từ màn hình, đồng bộ hoàn hảo với hành động, tivi Sony XR-75X95L mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao và đắm chìm. Loa tweeter lắp trên khung viền giúp tạo ra hiệu ứng rung khung viền, hướng âm thanh về phía trước, mang đến trải nghiệm nghe như trong rạp, đảm bảo mọi âm thanh đều chính xác và sống động nhờ Bộ xử lý Cognitive Processor XR™.

Lời thoại rõ ràng, chuẩn xác

Kết hợp với công nghệ Acoustic Multi-Audio, tạo cảm giác như âm thanh phát ra từ đúng vị trí như trong khung cảnh và hoàn hảo với nội dung hình ảnh. Điều này tạo nên trải nghiệm âm thanh sống động, độ chân thực và sinh động hơn nhiều so với các tivi thông thường, nơi âm thanh thường chỉ phát ra từ bên dưới màn hình.

Lời thoại rõ ràng, chuẩn xác

Tính năng Voice Zoom được trang bị sẽ phát hiện, phân tích và cải thiện độ rõ của giọng nói. Tính năng lọc nâng cao của nó giúp triệt tiêu các yếu tố môi trường xung quanh để bạn có thể nghe rõ được lời thoại cực kỳ nhỏ, đảm bảo trải nghiệm nghe nhìn tuyệt vời cho người dùng. 

Âm thanh sống động

Nâng cấp nội dung giải trí với âm thanh vòm 3D

Tính năng XR Surround trên tivi Sony XR-75X95L tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm ảo độc đáo, sử dụng loa tích hợp trực tiếp trên TV mà không cần sử dụng thêm loa âm trần hoặc loa đánh trần, cho bạn thoải mái thưởng thức nội dung yêu thích với chất âm 3D sống động. 

Nâng cấp nội dung giải trí với âm thanh vòm 3D

Bên cạnh đó, TV BRAVIA XR™ còn tương thích với Dolby Atmos®, một trong những công nghệ âm thanh hàng đầu, để mang đến trải nghiệm nghe nhìn vô cùng chất lượng với âm thanh vòm mạnh mẽ và chi tiết. 

Đồng bộ hóa âm thanh tại trung tâm

Tính năng Đồng bộ hóa âm thanh tại trung tâm trên Google Tivi MiniLED Sony 4K 75 inch mang đến trải nghiệm âm thanh hoàn hảo và chân thực. Khi kết hợp với loa thanh, nó biến cả BRAVIA tương thích và loa thanh thành một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh với loa trung tâm tích hợp. Đảm bảo rằng âm thanh và hình ảnh hoàn toàn đồng bộ, tăng cường trải nghiệm giải trí của bạn.

Đồng bộ hóa âm thanh tại trung tâm

Điều khiển Sony Audio một cách dễ dàng

Nhờ giao diện người dùng tích hợp, việc quản lý cài đặt âm thanh của loa thanh sẽ tự động xuất hiện trên menu Cài đặt nhanh của BRAVIA, cho phép bạn điều khiển dễ dàng các tính năng như trường âm thanh và âm lượng thông qua remote của TV. 

Cài đặt game dễ dàng 

Việc điều chỉnh trạng thái, cài đặt game và tận hưởng các chức năng hỗ trợ trên TV BRAVIA XR™ nay đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Mọi tính năng thiết yếu đều nằm trong tầm tay của bạn, mang lại trải nghiệm người dùng linh hoạt và thoải mái.

Đặc biệt, khi sử dụng với PS5™, BRAVIA XR™ tự động chuyển đổi sang Chế độ game để giảm thiểu độ trễ và tối ưu hóa độ nhạy, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà. Đồng thời, khi chuyển sang chế độ xem phim, TV sẽ tự động điều chỉnh để tăng tính biểu cảm và chất lượng hình ảnh cho khung cảnh đang được xem.

Điều khiển dễ dàng 

Google Tivi MiniLED Sony 4K 75 inch XR-75X95L hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, cho phép người dùng tìm kiếm nội dung, chuyển sang các chương trình yêu thích một cách nhanh chóng với khẩu lệnh như “tìm phim hành động” và nói “Ok Google” để bắt đầu. 

Điều khiển dễ dàng 

Bên cạnh đó, tính năng Điều khiển bằng cử chỉ cho phép bạn dễ dàng chuyển kênh, điều chỉnh âm lượng và thực hiện nhiều tác vụ khác chỉ bằng cách sử dụng các cử chỉ đơn giản, mà không cần đến điều khiển từ xa. 

Hồ sơ trẻ em

Với tính năng Hồ sơ trẻ em, TV BRAVIA XR™ đưa quyền kiểm soát hoàn toàn vào tay bạn. Bạn có thể hướng trẻ đến những nội dung phù hợp với lứa tuổi, tất cả trong một không gian dành riêng cho trẻ. Bằng cách cài đặt bộ lọc thân thiện với trẻ cho các ứng dụng, phim và chương trình, bạn có thể đảm bảo rằng trẻ em chỉ tiếp xúc với nội dung phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng có thể giới hạn thời lượng xem của trẻ và đặt thời gian đi ngủ, tạo ra môi trường giải trí an toàn cho trẻ em. 

Hồ sơ trẻ em

Thưởng thức mọi nội dung yêu thích

Với Google Tivi MiniLED XR-75X95L, việc tìm kiếm nội dung trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn có thể duyệt tìm trong hơn 700.000 bộ phim và tập chương trình truyền hình trên khắp các dịch vụ truyền hình trực tuyến và tập hợp lại một nơi, sắp xếp theo chủ đề và thể loại dựa trên sở thích và nội dung quan tâm. 

Thưởng thức mọi nội dung yêu thích

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Google Tivi MiniLED Sony 4K 75 inch XR-75X95L
  • Remote
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM