Gimbal DJI RS 3 Pro (Chính Hãng)

13 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tải trọng: 4.5kg
  • Hỗ trợ máy ảnh Sony FX6 / Canon C70
  • Tích hợp màn hình cảm ứng OLED 1.8 inch nâng cao
  • Cho phép chuyển chế độ tức thì
  • Hệ thống lấy nét LiDAR
  • Điều khiển màn trập không dây, SuperSmooth
  • Núm điều chỉnh trên trục nghiêng
  • Hỗ trợ bộ phát không dây
  • ActiveTrack Pro, Hỗ trợ DJI SDK
  • Cấu tạo bằng sợi carbon, chỉ nặng 1143g

Gimbal DJI RS 3 Pro sở hữu nhiều điểm cải tiến hiện đại cho hiệu suất tối ưu. Cấu trúc thân máy làm từ sợi carbon gọn nhẹ nhưng có tải trọng lên đến 4.5kg. Điều này đã giúp nó vượt trội hơn bản thường và tương thích được với các dòng máy quay có kích thước trung bình như Sony FX6 hay Canon EOS C70 có gắn thêm lens zoom 24-70mm.

Liên hệ
17.190.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tải trọng: 4.5kg
  • Hỗ trợ máy ảnh Sony FX6 / Canon C70
  • Tích hợp màn hình cảm ứng OLED 1.8 inch nâng cao
  • Cho phép chuyển chế độ tức thì
  • Hệ thống lấy nét LiDAR
  • Điều khiển màn trập không dây, SuperSmooth
  • Núm điều chỉnh trên trục nghiêng
  • Hỗ trợ bộ phát không dây
  • ActiveTrack Pro, Hỗ trợ DJI SDK
  • Cấu tạo bằng sợi carbon, chỉ nặng 1143g
Tổng quan sản phẩm

  

Gimbal DJI RS 3 Pro

Đặc biệt, với loạt nâng cấp mới như màn hình cảm ứng OLED màu cỡ lớn, hệ thống khoá trục tự động, núm điều chỉnh hoàn toàn mới cùng khả năng chống rung, ổn định vô cùng vượt trội, RS 3 Pro hứa hẹn sẽ là chiếc gimbal không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống máy ảnh chuyên nghiệp nào.

Quick Release Plates

DJI RS 3 Pro được trang bị các tấm đế tháo lắp nhanh Quick Release Plates 2 lớp. Nhờ đó mà người dùng có thể lắp ráp hay tháo gỡ máy ảnh của mình khỏi gimbal một cách nhanh chóng, thuận tiện hơn và đặc biệt là không cần phải cân bằng lại gimbal sau khi đổi pin hay thay thẻ nhớ nhờ khả năng ghi nhớ vị trí.

Gimbal DJI RS 3 Pro 2

Hệ thống khóa trục thông minh

Khi người dùng nhấn và giữ nút nguồn để kích hoạt gimbal đang ở trạng thái tắt nguồn, hệ thống ba trục được thiết lập sẵn trên DJI RS 3 Pro sẽ mở khoá để gimbal tự động mở rộng và chuyển sang chế độ hoạt động chỉ sau hai giây cực kỳ tiện ích.

Gimbal DJI RS 3 Pro 3

Ngoài ra, nếu bạn nhấn nút nguồn một lần các trục gimbal sẽ tự động gấp gọn và chuyển sang chế độ nghỉ. Tính năng này giúp việc cất giữ hay di chuyển RS 3 Pro diễn ra thuận lợi và an toàn hơn.

Điều khiển máy ảnh với Dual-Mode Bluetooth

Một trong những điểm nâng cấp nổi bật nhất của DJI RS 3 Pro chính là công nghệ Dual-Mode Bluetooth hoàn toàn mới cho phép điều khiển màn trập không dây. Theo đó, người dùng có thể điều khiển máy ảnh chuyển sang chế độ quay video hoặc chụp ảnh ngay trên gimbal thông qua nút ghi có sẵn trên thân máy nhờ kết nối bluetooth kép.

Gimbal DJI RS 3 Pro 4

Không chỉ vậy, các thiết bị đã ghép nối trước đó vẫn được gimbal ghi nhớ và tự động kết nối lại ở lần sử dụng tiếp theo. Điều này góp phần tiết kiệm không ít thời gian trong mỗi lần tác nghiệp, đồng thời giúp người dùng cảm thấy thuận tiện hơn khi không cần phải dùng đến dây cáp máy ảnh truyền thống để kết nối.

Hệ thống điều khiển tích hợp mới

DJI RS 3 Pro sở hữu một núm tinh chỉnh (Fine tuning knob) hoàn toàn mới phía trên trục nghiêng của thiết bị. Nó giúp bạn điều khiển máy ảnh trượt về phía trước hoặc phía sau dễ dàng và chính xác đến từng milimet. Đảm bảo mang lại độ cân bằng tối ưu hơn khi phải thay đổi nhiều loại ống kính khác nhau trong quá trình làm việc.

Gimbal DJI RS 3 Pro 5

Bên cạnh đó, bằng cách trượt công tắc chế độ gimbal mới được bố trí ở phần cạnh phải màn hình, người dùng có thể chuyển đổi nhanh giữa các chế độ Pan follow, Pan, Tilt follow và các chế độ FPV để sử dụng RS 3 Pro. Đặc biệt, chế độ FPV còn cho phép bạn tuỳ chọn 3D Roll 360, Portrait hay Custom vô cùng linh hoạt

Gimbal DJI RS 3 Pro 6

Phiên bản này cũng được trang bị một vòng xoay dial ở mặt trước nhằm hỗ trợ hiệu chỉnh độ thu phóng và lấy nét nhanh chóng vào các đối tượng. Người dùng còn có thể sử dụng vòng xoay này để điều khiển chuyển động của màn trập máy ảnh, khẩu độ, ISO,... giúp việc thao tác xử lý bằng một tay thuận tiện hơn.

Thuật toán ổn định RS thế hệ thứ ba

Nhằm mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng, DJI đã ứng dụng thuật toán ổn định RS đời thứ ba cho chiếc RS 3 Pro, giúp cung cấp độ ổn định cao hơn đến 20% so với người tiền nhiệm DJI RSC 2.

Gimbal DJI RS 3 Pro 7

Nhờ đó mà phiên bản này có thể hỗ trợ máy ảnh cố định khung hình cực kỳ hiệu quả ngay cả khi phải quay chụp trong khi đang chạy, thay đổi độ cao hay các góc chụp khác nhau. Đảm bảo độ mượt mà và chống rung vượt trội trong từng thước phim.

Tăng cường chống rung với ​​SuperSmooth

Với chế độ SuperSmooth, DJI RS 3 Pro sẽ gia tăng mô-men xoắn động cơ nhằm nâng hiệu suất chống rung lên một tầm cao mới. Vì vậy mà mọi cảnh quay được thực hiện trên gimbal đều có độ ổn định vượt trội dù là trong tình huống nào, phải chuyển động nhanh hay làm việc với các ống kính có độ dài tiêu cự lớn tương đương 100mm.

Gimbal DJI RS 3 Pro 8

Tính năng ActiveTrack Pro

Được tích hợp Active Track Pro thế hệ mới, DJI RS 3 Pro có khả năng theo dõi đối tượng cực kỳ chính xác và đặc biệt nhanh nhạy. Điều mà người dùng bản RS 3 thường không được trải nghiệm. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép người dùng xem trực tiếp hình ảnh từ máy ảnh của hệ thống lấy nét DJI LiDAR Range Finder tương thích, trong khi không cần đến bộ truyền hình ảnh Ronin.

Gimbal DJI RS 3 Pro 9

Thêm vào đó, người dùng có thể dễ dàng theo dõi hoặc đóng khung các đối tượng ngay trên màn hình cảm ứng của gimbal trong khi đang sử dụng tính năng Active Track Pro cực tiện ích.

Gimbal DJI RS 3 Pro 10

Tích hợp màn hình cảm ứng OLED 1.8 inch

Gimbal DJI RS 3 Pro được tích hợp màn hình cảm ứng màu OLED có kích thước 1.8 inch, hiện đại hơn so với loại màn hình đen trắng thông thường trên thân máy gimbal RS2 và cũng lớn hơn tới 28%.

Gimbal DJI RS 3 Pro 11

Giao diện màn hình được thiết kế lại thân thiện hơn với người dùng nhằm giúp việc cài đặt, quan sát hay tạo khung hình cho các chủ thể trong lúc ghi hình được thuận lợi, trực quan và chính xác. Màn hình cũng có độ sáng cao hơn nên bạn vẫn xem được mọi thứ rõ ràng ngay cả khi đang hoạt động ở ngoài trời.

Công nghệ lấy nét LiDAR Range Finder

Một trong những điểm vượt trội nhất của bản Pro với bản thường đó chính là nó được tích hợp LiDAR Range Finder (RS). Hệ thống lấy nét từng xuất hiện trên chiếc DJI Ronin 4D cao cấp của hãng, giúp người dùng lấy nét hiệu quả hơn trong suốt quá trình quay chụp.

Gimbal DJI RS 3 Pro 12 

Công nghệ hỗ trợ thông minh này sẽ hiển thị 43200 điểm khác nhau trong phạm vi bán kính 14m, giúp định vị điểm lấy nét và cho phép điều chỉnh tiêu điểm nhanh chóng trên màn hình gimbal. Vì vậy mà ngay cả những người chưa có nhiều kinh nghiệm lấy nét bằng tay cũng đều có thể lấy nét hiệu quả cùng DJI RS 3 Pro.

Truyền dẫn không dây từ xa

Gimbal DJI RS 3 Pro được hỗ trợ DJI Wireless Transmission cho phép gimbal kết nối với máy ghi âm, máy thu, bộ điều khiển DJI Master Wheels hay DJI Force Pro để làm chủ thiết bị từ xa.

Gimbal DJI RS 3 Pro 13

Bộ phát không dây này kết hợp với công nghệ truyền video O3 Pro hiện đại hỗ trợ chuyển tải dữ liệu trong phạm vi rộng đến 6km với chất lượng đường truyền có độ trễ thấp. Ngoài ra, DJI Transmission cũng cung cấp tính năng nhảy tần tự động giữa các băng tần 2.4 GHz, 5.8 GHz và DFS.

Gimbal DJI RS 3 Pro 14

Giờ đây với RS 3 Pro, các nhà làm phim sẽ được trải nghiệm khả năng kiểm soát và giám sát mọi thứ từ âm thanh đến hình ảnh ở khoảng cách xa một cách ổn định, không bị nhiễu.

Trang bị nhiều cổng kết nối và phụ kiện

Thông qua cổng RSA/NATO kép và một cổng pin tích hợp sẵn, người dùng có thể kết nối thêm nhiều loại phụ kiện hỗ trợ khác cho gimbal DJI RS 3 Pro. Điển hình như Twist Grip Dual Handle, DJI Briefcase Handle và Tethered Control Handle để đáp ứng được những nhu cầu quay chụp đa dạng khác.

Gimbal DJI RS 3 Pro 15

Hỗ trợ giao thức DJI RS SDK

Giao thức DJI RS SDK được hãng cung cấp cho các nhà sản xuất phần cứng của bên thứ ba hoặc các nhà phát triển cá nhân với mục đích tạo ra cho gimbal DJI RS 3 Pro nhiều tính năng thú vị hơn để xử lý các tình huống mở rộng khác.

Gimbal DJI RS 3 Pro 16

Vì vậy mà cho dù bạn đang tiến hành ghi hình trên xe hoặc sử dụng các thiết bị hỗ trợ quay phim như jib, Steadicam hay thậm chí là treo thiết bị lên dây cáp camera, thanh trượt,... phiên bản này vẫn đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng giải pháp quay chụp sáng tạo và tiên tiến hơn bao giờ hết.

Gimbal DJI RS 3 Pro 17

Cấu trúc sợi carbon độc đáo

Các trục cánh tay của DJI RS 3 Pro được chế tác từ các tấm sợi carbon không cắt nhiều lớp có độ cứng vô cùng cao (đã được kiểm chứng qua hàng loạt cuộc thử nghiệm khắt khe trong phòng thí nghiệm của DJI) tương tự như người đàn anh Ronin 2.

Gimbal DJI RS 3 Pro 18

Cấu trúc độc đáo này góp phần giảm đi đáng kể trọng lượng tổng trong khi vẫn đảm bảo sức mạnh tối ưu cho gimbal. Vóc dáng gọn nhẹ cũng hỗ trợ tối ưu cho người dùng khi làm việc cùng RS 3 Pro và giúp nó có thể tương thích với nhiều môi trường quay hình khắc nghiệt khác nhau.

Nhờ đó mà phiên bản này có tải trọng lên đến 4.5 kg trong khi chỉ nặng vẻn vẹn có 1.14kg, lý tưởng để sử dụng trên các dòng máy có kích cỡ tầm trung như máy quay Sony FX6 hoặc Canon C70 đi kèm với ống kính zoom 24-70mm cỡ lớn.

Gimbal DJI RS 3 Pro 19

Dung lượng pin khủng và thời gian sạc nhanh

Không chỉ chú trọng phát triển về các tính năng hoạt động, DJI còn thiết kế lại phần tay cầm pin hoàn toàn mới cho RS 3 Pro, cung cấp dung lượng pin lớn cho thời lượng hoạt động tối đa lên tới 12 giờ liên tục. Đủ để bạn có thể làm việc không giới hạn cùng với gimbal DJI RS 3 Pro cả một ngày dài.

Gimbal DJI RS 3 Pro 20

RS 3 Pro còn sở hữu báng cầm pin mới có cấu trúc tháo lắp tiện lợi và đơn giản được hỗ trợ sạc nhanh PD công suất 18W, phiên bản này có thể nạp đầy lại năng lượng nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian từ 1.5 đến 2.5 giờ (tuỳ vào công suất sạc).

Gimbal DJI RS 3 Pro 21

Đặc biệt, để không làm gián đoạn quá trình tác nghiệp, người dùng thậm chí còn có thể vừa sử dụng vừa sạc pin cho RS3 trong các tình huống cấp thiết.

Với thiết kế cải tiến gọn nhẹ nhưng mạnh mẽ, tính linh hoạt của DJI RS 3 Pro vượt trội hơn nhiều phiên bản cùng phân khúc khác trên thị trường hiện nay. Đồng thời cũng mang lại nhiều lợi ích tích cực cho các quy trình quay phim chuyên nghiệp.

Gimbal DJI RS 3 Pro 22

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gimbal chất lượng cho bộ sưu tập của mình thì đừng bỏ qua phiên bản cực kỳ chất lượng như DJI RS 3 Pro. Phiên bản này chắc chắn sẽ biến khoảng thời gian làm việc với máy ảnh của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Liên hệ ngay với các store của Anh Đức Digital để có những trải nghiệm thực tế nhất về sản phẩm nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Gimbal DJI RS 3 Pro
  • Grip BG30
  • USB Type-C Charging Cable (15.7 inch)
  • Lens Support
  • Extended Grip/Tripod
  • Quick Release Plate (Arca-Type/Manfrotto)
  • DJI Briefcase Handle for RS Series
  • USB Type-C Multi-Control Cable (11.8 inch)
  • Carry Case
  • Screw
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM