Gimbal DJI RS 4 Pro (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế nhẹ với tải trọng 4.5kg
  • Màn hình cảm ứng OLED có khóa tự động
  • Combo với Focus Pro Motor
  • Chụp dọc gốc thế hệ thứ 2
  • Khóa trục tự động
  • Cần điều khiển hoặc chuyển đổi chế độ Bluetooth
  • Hỗ trợ bộ phát không dây
  • Hệ thống lấy nét LiDAR Autofocus thông minh
  • Cách tay trục được phủ Teflon™
  • ActiveTrack Pro
  • Thời gian hoạt động 13 giờ

DJI RS 4 Pro tiếp nối thành công của người tiền nhiệm với những nâng cấp vượt trội về tính năng, cung cấp công nghệ ổn định tiên tiến hơn trong một thiết kế có độ linh hoạt cao cùng tải trọng ấn tượng. Gimbal đi kèm với hệ sinh thái phụ kiện tiện ích như hệ thống điều khiển ống kính DJI Focus Pro, DJI Transmission,... hỗ trợ tối ưu cho các nhà làm phim chuyên nghiệp.

Mới ra mắt
Hàng sắp về
20.190.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế nhẹ với tải trọng 4.5kg
  • Màn hình cảm ứng OLED có khóa tự động
  • Combo với Focus Pro Motor
  • Chụp dọc gốc thế hệ thứ 2
  • Khóa trục tự động
  • Cần điều khiển hoặc chuyển đổi chế độ Bluetooth
  • Hỗ trợ bộ phát không dây
  • Hệ thống lấy nét LiDAR Autofocus thông minh
  • Cách tay trục được phủ Teflon™
  • ActiveTrack Pro
  • Thời gian hoạt động 13 giờ
Tổng quan sản phẩm

Ngôn ngữ thiết kế của gimbal DJI RS 4 Pro

Tải trọng mạnh mẽ hơn

Là dòng gimbal thế hệ mới của DJI, thiết kế của RS 4 Pro có nhiều điểm được tối ưu hoá nổi bật hơn so với người tiền nhiệm RS 3 Pro. Nhà sản xuất đã tinh giảm trọng lượng tổng thể của thiết bị xuống còn khoảng 1.242kg, nhờ vậy mà gánh nặng mà người dùng phải chịu trong quá trình sử dụng cũng được giảm xuống đáng kể.

DJI RS 4 Pro 01

Đặc biệt, phiên bản này sử dụng vật liệu carbon nhẹ nhưng bền bỉ để chế tác, kết hợp với momen xoắn cùng công suất mạnh mẽ giúp đem lại khả năng chịu tải lên đến 4.5kg cực kỳ ấn tượng. Với DJI RS4 Pro, bạn hoàn toàn có thể tự tin lắp đặt các dòng máy ảnh mirrorless hoặc cinema cùng ống kính tùy chọn và một số phụ kiện hỗ trợ chuyên dụng khác trên gimbal.

Màn hình OLED với tính năng khóa tự động

DJI RS4 Pro được trang bị màn hình cảm ứng OLED mang tính đặc trưng không thể thiếu của dòng gimbal nhà DJI. Nó có khả năng hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét, tái tạo màu sắc chân thực cho trải nghiệm quan sát trực quan. Hơn thế nữa, phiên bản gimbal chống rung thế hệ mới này còn được trang bị tính năng tự động khoá màn hình cực tiện ích.

DJI RS 4 Pro Combo (Chính hãng) 06

Qua đó, khi được chuyển về trạng thái khóa, màn hình vẫn sẽ hiển thị các chế độ gimbal và joystick hiện có ở độ sáng thấp. Cơ chế này không chỉ giúp giảm việc tiêu thụ điện năng một cách hiệu quả mà còn hạn chế tối đa việc vô tình chạm tay vào màn hình khi không cần thiết. Điều này tạo ra một trải nghiệm sử dụng thoải mái và tiện lợi hơn cho người dùng.

Hệ thống cân bằng mượt mà, hiệu quả

Được trang bị vòng bi lăn kép trên trục cuộn, DJI RS4 Pro mang lại khả năng điều chỉnh cân bằng dễ dàng và nhanh chóng hơn cho người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở đó, DJI còn phủ một lớp Teflon™ trên cả ba trục của gimbal để giảm thiểu ma sát. Từ đó gia tăng hiệu quả cân bằng của RS4 Pro ngay cả khi làm việc với các thân máy ảnh cỡ lớn.

DJI RS 4 Pro 07

Bên cạnh đó, phía trên trục nghiêng của DJI RS 4 được bố trí một núm điều chỉnh, hỗ trợ tinh chỉnh vị trí của máy ảnh di chuyển về phía trước hay lùi ra phía sau. Kết quả là bạn dễ dàng đạt được sự cân bằng chính xác đến từng milimet trong các tình huống quay chụp khác nhau.    

Bộ chống rung DJI RS 4 Pro cũng sở hữu tấm tháo lắp nhanh hai lớp, được tích hợp thêm một thanh dẫn vị trí có thể tùy chỉnh. Thiết kế này giúp việc lắp đặt máy ảnh của bạn trên gimbal trở nên dễ dàng và an toàn hơn bao giờ hết, hạn chế tối đa việc thiết bị của bạn bị lỏng hoặc dịch chuyển không mong muốn.

Tính năng Native Vertical thế hệ thứ 2

Gimbal DJI RS 4 Pro cung cấp tính năng Native Vertical thế hệ thứ 2, hỗ trợ quay phim dọc tự nhiên một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Gimbal được thiết kế với một tấm bản lề ngang mới cho phép người dùng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ quay ngang và dọc, thay vì phải sử dụng đến các phụ kiện kèm thêm.

Theo đó, các nhà quay phim chỉ cần tháo rời tấm bản lề ngang và cố định lại vào vị trí dọc là đã có thể chuyển sang quay phim theo chiều dọc rồi bắt đầu quá trình ghi hình một cách nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian lẫn công sức khi không phải trải qua quá nhiều bước kỹ thuật rườm rà.

Khóa trục tự động thế hệ thứ 2

Khóa trục tự động thế hệ thứ hai là một trong những tính năng nổi bật được DJI  trang bị riêng cho dòng RS 4 Pro và RS 4 của mình. Thông qua đó, bộ chống rung có thể nhanh chóng bắt đầu hoạt động hoặc chuyển sang chế độ sleep mà không cần đến sự can thiệp trực tiếp của người dùng. 

Theo đó, khi RS 4 đang tắt, người dùng có thể nhấn và giữ nút nguồn, ba trục của gimbal sẽ được mở khóa trong khi gimbal tự động mở rộng ra, cho phép bạn bắt đầu làm việc chỉ sau hai giây. Nhấn nút nguồn một lần và các trục sẽ tự động khóa lại rồi chuyển ngay sang chế độ ngủ.

Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa quá trình chuyển đổi giữa các chế độ, mà còn đem lại sự thuận tiện trong việc di chuyển thiết bị và lưu trữ bảo quản. Ngoài ra, tính năng khóa trục tự động thế hệ mới này cũng được thiết kế để giảm thiểu tối đa tình trạng rung lắc của gimbal khi khóa, đảm bảo mang lại cho bạn những cảnh quay chất lượng nhất.

Cơ chế ổn định thông minh của DJI RS 4 Pro

Độ ổn định tuyệt vời

Hưởng lợi từ việc DJI tăng 20% động cơ momen xoắn trên cả 3 trục gimbal, RS 4 Pro có khả năng dự phòng năng lượng với công suất lớn hơn khi được cân bằng. Điều này giúp đảm bảo bộ chống rung đủ độ nhạy bén và chính xác trong các chuyển động theo dõi chủ thể, đặc biệt là vẫn mượt mà ngay cả khi kết hợp với máy ảnh kích cỡ lớn hoặc gắn thêm nhiều phụ kiện.

DJI RS 4 Pro (Chính hãng) 02

Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp đủ nguồn năng lượng để ổn định gimbal trong các tình huống quay phim khác nhau, đáp ứng hầu hết các dự án yêu cầu hiệu suất làm việc cao.

Thuật toán ổn định RS thứ hệ thứ 4

Thuật toán ổn định thông minh thế hệ thứ 4 trên DJI RS4 Pro giúp gimbal đáp ứng được các tình huống sử dụng khác nhau. Nó cũng được tối ưu hoá toàn diện để cải thiện tính cân bằng và mang lại hiệu quả ổn định vượt trội hơn so với người đàn anh RS 3 Pro.

Với thuật toán này, người dùng có thể dễ dàng tạo ra các thao tác di chuyển máy ảnh tự nhiên, mượt mà hơn, đặc biệt là trong các cảnh quay hành động nhịp độ nhanh như chạy hay các góc chụp thấp. RS4 cũng cung cấp sự ổn định vượt trội ngay cả khi chuyển sang chế độ quay dọc.

Chế độ Car Mount Mode

Cùng với việc gia tăng động cơ momen, chiếc gimbal máy ảnh này còn cung cấp cho người dùng chế độ Car Mount mới được tối ưu hoá. Tính năng này giúp cải thiện thuật toán ổn định của gimbal trở nên vượt trội hơn dựa trên những dữ liệu rung động thu thập được từ độ cản của gió hay các phương tiện di chuyển như xe máy hoặc ô tô.

DJI RS 4 Pro 08

Nhờ đó mà các nhà quay phim có thể ghi hình một cách ổn định ngay cả trong những tình huống rung lắc. Gimbal đảm bảo mỗi một cảnh quay đều đạt chất lượng tốt nhất, sắc nét, không bị mờ nhoè.

Hệ thống lấy nét hiệu suất cao

Công nghệ AF DJI Focus Pro LiDAR thông minh

Bằng cách kết hợp công cụ Focus Pro LiDAR mới với Focus Pro Motor, DJI RS4 Pro cung cấp cho người dùng trải nghiệm lấy nét từ xa chính xác và thông minh. Hệ thống lấy nét tự động này cũng góp phần tăng cường khả năng kiểm soát chính xác trong việc biểu đạt đối tượng hay các chuyển động trong quá trình quay chụp cảnh động, đảm bảo mọi chi tiết được ghi lại một cách tốt nhất.

Công nghệ này mang tới phạm vi điều chỉnh lấy nét lên đến 76.800 điểm, tăng khoảng 77% so với người tiền nhiệm, đánh dấu một bước tiến đáng kể cho dòng gimbal chống rung của DJI. Hệ thống này giúp nâng cao khả năng phát hiện chủ thể là con người trong cảnh quay,đồng thời mang lại những hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn.

DJI RS 4 Pro 04

Thêm vào đó, với khoảng cách lấy nét tối đa 20m (tăng tăng gấp ba lần so với trước đây),DJI RS 4 Pro cho phép bạn xử lý lấy nét từ xa dễ dàng hơn, nhất là khi làm việc cùng các dòng lens telephoto.

Hệ thống này còn được trang bị một camera cung cấp góc nhìn rộng lên đến 70°, tạo ra không gian khung hình lớn hơn để thực hiện các ý tưởng sáng tạo, cực kỳ lý tưởng cho các cảnh quay có bố cục mép và cận cảnh. 

Ngoài ra, với tốc độ làm mới LiDAR là 30Hz, RS4 Pro dễ dàng tập trung vào chủ thể đang di chuyển, bằng cách thu thập thông tin của chúng một cách nhanh chóng hơn và phối hợp với tốc độ tăng cường của Focus Pro Motor. Nhờ vậy mà phiên bản này đáp ứng được rất tốt các nhu cầu quay chụp đối tượng chuyển động.

Công nghệ ActiveTrack Pro tiên tiến

Với việc áp dụng các thuật toán mới của Focus Pro LiDAR và trí tuệ nhân tạo vào công nghệ ActiveTrack Pro ứng dụng trên RS 4 Pro, gimbal 3 trục của phiên bản này có thể theo dõi đối tượng một cách kiên định. Thậm chí ngay cả khi đối tượng tạm thời bị che khuất trong một khoảng thời gian ngắn, tính năng này sẽ nhanh chóng di chuyển và duy trì việc lấy nét vào đối tượng xuyên suốt mà không bị mất đi.

DJI RS 4 Pro 01

ActiveTrack Pro thế hệ mới này cũng cho thấy hiệu suất vượt trội trong việc nhận dạng và theo dõi chủ thể ở những tình huống phải ghi hình nhiều chủ thể hoặc khi chủ thể ở xa.

Động cơ lấy nét kép DJI Focus Pro

DJI Focus Pro được phát triển cho chiếc gimbal chống rung DJI RS 4, giúp nâng cao khả năng điều khiển trong quá trình quay phim. Cùng với công tắc  joystick mới, các nhà quay phim có thể kiểm soát tiêu điểm lấy nét của ống kính hoặc các chuyển động gimbal một cách chính xác, linh hoạt.

Ngoài ra, khi được sử dụng ở chế độ điều khiển zoom, động cơ này cho phép thực hiện các thao tác thu phóng ống kính và một số điều chỉnh khác dễ dàng, thuận tiện hơn. Bạn hoàn toàn không cần phải điều chỉnh thủ công trên ống kính vẫn có được trải nghiệm lấy nét tự nhiên, chính xác.

Cùng với đó, phiên bản này cũng được nâng cấp cho tốc độ của động cơ tăng thêm 30% độ nhạy về khả năng lấy nét và thu phóng. Đồng thời bổ sung thêm thanh ống Universal Rod dài 15mm, tạo ra trải nghiệm điều chỉnh đặc biệt linh hoạt cho các nhà làm phim chuyên nghiệp. 

Với độ trễ thấp nhất chỉ là 10ms, động cơ có khả năng phản ứng nhanh chóng, giúp các hoạt động trở nên mượt mà và liền mạch hơn.

Cung cấp hệ thống điều khiển chuyên nghiệp

Bộ điều khiển cầm tay DJI Focus Pro

Bộ điều khiển cầm tay DJI Focus Pro đi kèm gimbal DJI RS 4 Pro được tích hợp công nghệ lấy nét tự động LiDAR, giúp cải thiện khả năng điều khiển trong quá trình làm việc, đặc biệt là khi cần phối hợp giữa các thành viên trong nhóm. Nhờ đó mà người dùng có thể sử dụng gimbal linh hoạt và hiệu quả hơn qua các thiết bị như DJI Master Wheels, DJI Ronin 4D Hand Grips và DJI High-Bright Remote Monitor. 

Điều khiển không dây Bluetooth

Thông qua công nghệ Dual-Mode Bluetooth hiện đại, gimbal DJI RS 4  Pro cho phép người dùng điều khiển nút chụp ảnh của máy ảnh và điều chỉnh ống kính thu phóng từ xa một cách dễ dàng. 

DJI RS 4 Pro 02

Ngoài ra, các nhà sáng tạo có thể tận dụng cần joystick để kiểm soát hiệu quả tính năng Power Zoom cho các ống kính PZ và Clear Image Zoom, mang tới trải nghiệm thu phóng trơn tru và tự nhiên nhất. Một ưu điểm khác không thể bỏ qua của tính năng này đó là sau khi đã được kết nối với máy ảnh một lần, nó sẽ tự động ghép nối lại cho những lần sử dụng sau đó rất thuận tiện.

Nhiều tính năng tiện ích, vận hành thông minh

Chuyển đổi chế độ gimbal

DJI RS 4 cung cấp tính năng chuyển đổi linh hoạt các chế độ hoạt động FPV, PF và PTF để phù hợp với nhiều tình huống tác nghiệp khác nhau, bằng cách nhấn trượt vào nút công tắc tích hợp trên thân gimbal. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh chế độ FPV với chế độ 3D Roll 360 hoặc chế độ Custom theo sở thích và nhu cầu cá nhân, giúp tối ưu hóa quá trình vận hành theo cách linh hoạt và dễ dàng hơn.

Tùy chỉnh chức năng kích hoạt

Chức năng này có thể được tùy chỉnh theo chế độ FPV, người dùng chỉ cần nhấn và giữ nút kích hoạt để ba trục của gimbal đi theo hướng chuyển động của cánh tay cầm. Điều này giúp ích rất lớn khi bạn cần quay các cảnh vòng quanh hoặc mô phỏng góc nhìn cá nhân (POV).

DJI RS 4 Pro 05

Hỗ trợ quay thông minh

RS 4 Pro có khả năng thực hiện Motionlapse, Track và chụp ảnh Panorama tự động cực kỳ tiện ích. Các hình ảnh và video ghi lại giúp nhà sáng tạo thỏa sức tạo ra các đoạn video ngắn chất lượng cao một cách thông minh và dễ dàng.

Hỗ trợ lấy nét tiện ích

DJI RS 4 Pro cho phép người dùng tận dụng tính năng hỗ trợ lấy nét thông minh bằng cách sử dụng Ronin 4D Hand Grips và động cơ High-Bright Remote Monitor. Sự kết hợp này cho phép bạn chọn chủ thể lấy nét LiDAR,thay đổi các chế độ lấy nét và kích hoạt Waveform của LiDAR, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình quay phim.

Kiểm soát thông số Gimbal/Focus/Camera

Gimbal DJI RS 4 Pro mang đến tiện ích tối ưu cho người sử dụng khi cho phép kết hợp loạt phụ kiện và động cơ hiện đại gồm Ronin 4D Hand Grips, Focus Pro Hand Unit, Master Wheels và High-Bright Remote Monitor. Chúng cung cấp cho bạn toàn quyền điều khiển các thông số của gimbal, tiêu điểm lấy nét và máy ảnh từ xa cực kỳ thuận tiện cùng độ chính xác cao.

Chế độ Mirror Control

Chế độ Mirror Control trên DJI RS4 Pro là một tính năng tiện ích được tạo ra để hỗ trợ các nhà quay phim có thể dễ dàng điều khiển các chức năng chính của máy ảnh mirrorless ngay trên gimbal thông qua màn hình Remote Monitor. Điều này giúp đem lại tính linh hoạt tối ưu trong quá trình tác nghiệp.

Sử dụng pin dung lượng cao

Gimbal DJI RS 4 Pro được trang bị dòng pin LiPo 4S có dung lượng 1950mAh, cung cấp khả năng hoạt động mạnh mẽ trong 13 giờ liên tục và chỉ mất khoảng 1.5 giờ sạc là đã có thể tiếp tục sử dụng. Phiên bản này cũng đi kèm báng cầm pin có hỗ trợ sạc nhanh PD 2.5 giờ, cho thời gian chạy kéo dài đến 29 giờ.

DJI RS 4 Pro 06

DJI Ronin Image Transmitter

DJI Ronin Image Transmitter là một bộ truyền hình ảnh không dây hữu ích được DJI trang bị cho RS4 Pro. Thiết bị này cho phép các nhà làm phim truyền tải dữ liệu trực tiếp với chất lượng cao, cũng như điều khiển gimbal và máy ảnh từ xa cực kỳ thuận tiện.

Ngoài ra còn hỗ trợ sử dụng các tính năng thông minh khác như ActiveTrack 4.0, Force Mobile và còn nhiều hơn thế. Điều này giúp người dùng tận dụng hết khả năng của gimbal cùng với máy ảnh, từ đó đạt được hiệu suất làm việc tối ưu nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Gimbal DJI RS 4 Pro
  • BG30 Battery Grip
  • Quick Release Plate (Arca-Type/Manfrotto)
  • Extended Grip/Tripod
  • DJI Briefcase Handle for RS Series
  • Lens Support
  • USB-C Multicamera Control Cable (11.8
  • USB-C Charging Cable (15.7
  • Screw Kit
  • Carrying Case
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM