Ghế văn phòng tay gập Xiaomi Manson Regal | White (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chiều cao mặt ngồi: 48-58cm
  • Lưng: Nhựa, bọc lưới, có gật gù
  • Mặt ngồi: Mút cao su nguyên khối
  • Piston: 3 cấp tiêu chuẩn BIFMA
  • Chân cao mạ Crom
  • Bánh xe nhựa bọc cao su
  • Trọng lượng khuyến nghị: 50-75kg

Xiaomi Manson Regal là dòng ghế công thái học được thiết kế theo tính năng Ergonomics design nhằm cải thiện tư thế ngồi, hỗ trợ tối đa phần lưng và cột sống. Với chất liệu cao cấp và các tính năng thông minh, ghế đảm bảo đáp ứng đủ yêu cầu của người dùng, dù là nam hay nữ vẫn có thể sử dụng thoải mái. 
 

Liên hệ
2.200.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chiều cao mặt ngồi: 48-58cm
  • Lưng: Nhựa, bọc lưới, có gật gù
  • Mặt ngồi: Mút cao su nguyên khối
  • Piston: 3 cấp tiêu chuẩn BIFMA
  • Chân cao mạ Crom
  • Bánh xe nhựa bọc cao su
  • Trọng lượng khuyến nghị: 50-75kg
Tổng quan sản phẩm

Tính năng Ergonomics

Ghế Xiaomi Manson Regal được thiết kế dựa trên tính năng Ergonomics, với mục tiêu chăm sóc sức khỏe và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Ghế có thể điều chỉnh độ cao từ 46 đến 55cm, phù hợp với tiêu chuẩn chiều cao của người Việt Nam, cả nam và nữ đều có thể sử dụng một cách thoải mái.

Tính năng Ergonomics

Ghế là sự lựa chọn lý tưởng cho những người quan tâm đến sức khỏe của cột sống và phải làm việc liên tục trong thời gian dài. Tính năng Ergonomic cao cấp nhất, cho phép điều chỉnh toàn bộ hiệu năng để phù hợp với người sử dụng, giúp giảm và ngăn ngừa các vấn đề như đau lưng, mệt mỏi và sai lệch cột sống. Nhà sản xuất khuyến cáo nên sử dụng ghế này cho người từ 18 tuổi trở lên để đạt hiệu năng tốt nhất. Đối với khách hàng dưới 18 tuổi, nên sử dụng ghế thông thường để điều chỉnh tự nhiên tư thế.

Xiaomi Manson Regal 01

Chất liệu cao cấp 

Ghế văn phòng tay gập Xiaomi Manson Regal được làm từ chất liệu vải lưới cao cấp với bề mặt nhiều lỗ, cho khả năng thoáng khí tốt, giúp da được thông thoáng trong những ngày hè nóng bức. Bên cạnh đó, chất liệu này còn giúp giảm nhiệt và ẩm trong của khí hậu đặc trưng Việt Nam. Ghế mang đến trải nghiệm sử dụng êm ái và cho phép vệ sinh dễ dàng khi cần thiết. Đặc biệt, khả năng thông gió của ghế lưới Xiaomi Manson Regal giúp lưu thông không khí vào da, ngăn ngừa sự nứt nẻ và khó chịu khi ngồi liên tục trong thời gian dài.

Chất liệu cao cấp

Chân đế của ghế được làm từ nhôm cao cấp, đúc nguyên khối và bọc bên ngoài bằng nhựa trắng hoặc đen. Điều này không chỉ mang lại cảm giác nhẹ nhàng và mượt mà cho ghế, mà còn đảm bảo độ bền và độ ổn định. Với chất liệu cao cấp này, người dùng không cần lo lắng về khả năng chịu lực và tuổi thọ của ghế.

Tính năng nâng hạ và xoay cơ động  

Một trong những điểm nổi bật của ghế văn phòng tay gập Xiaomi Manson Regal là tính năng ngả lưng đồng bộ. Với khả năng nâng hạ chiều cao linh hoạt từ 46-55cm, ghế phù hợp với tiêu chuẩn chiều cao của người Việt Nam. 

Tính năng nâng hạ và xoay cơ động  

Với cơ chế nghiêng đến 135 độ và đệm đỡ theo thiết kế dạng Regal, ghế bao phủ toàn bộ vùng lưng và cho phép điều chỉnh một cách dễ dàng. Điều này giúp giảm căng thẳng và mệt mỏi cho lưng, đồng thời giảm đau lưng. Ghế còn được thiết kế với tựa lưng cong và lưới ngồi để giảm áp lực lên các khu vực này và mang lại cảm giác thoải mái đáng kể. Tựa lưng cánh bướm của ghế cũng có thể điều chỉnh theo đốt sống lưng, giúp người sử dụng có thể điều chỉnh tư thế ngồi làm việc đúng cách.

Gập tay thông minh 

Tính năng gập tay thông minh cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của ghế. Tay gập của ghế có thể dễ dàng nâng lên và hạ xuống, điều chỉnh phù hợp với chiều dài và tư thế của cánh tay người dùng, giúp giảm căng thẳng và mỏi mệt cho cơ tay.

Gập tay thông minh 

Thiết kế tay cầm có thể nâng lên hạ xuống 90 độ, cho phép bạn dễ dàng xếp gọn và đặt gần bàn làm việc. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn tạo ra một không gian làm việc gọn gàng và thuận tiện.

Tựa đầu tự động nâng hạ 

Tựa đầu của ghế Xiaomi Manson Regal được thiết kế theo phong cách cổ điển, đặc biệt hữu ích cho những người làm việc văn phòng, cung cấp sự thoải mái và giúp nghỉ ngơi trong giờ trưa. Tựa đầu có thể tự động nâng hạ theo nhu cầu của người dùng với khả năng điều chỉnh góc lên đến 25 độ. Đem lại trải nghiệm thoải mái và linh hoạt, cho phép người dùng tìm được vị trí nghỉ ngơi và ngả lưng lý tưởng.

Tựa đầu tự động nâng hạ 

Thiết kế dành cho dân văn phòng

Xiaomi Manson Regal được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của những người quan tâm đến sức khỏe của cột sống. Tính năng công thái học cao cấp của ghế cho phép điều chỉnh toàn bộ hiệu năng để phù hợp với người sử dụng, từ đó giảm đau lưng, nhức mỏi và sai lệch cột sống. 

Thiết kế dành cho dân văn phòng

Thiết kế Ergonomic của ghế được tối ưu hóa để cung cấp sự hỗ trợ và thoải mái tối đa cho người ngồi, giúp duy trì tư thế ngồi đúng cách và giảm căng thẳng lên cơ thể. Ghế lựa chọn lý tưởng để tạo một môi trường làm việc thoải mái và chăm sóc sức khỏe cho nhân viên văn phòng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Ghế văn phòng tay gập Xiaomi Manson Regal
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM