Garmin Tactix Delta Solar (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.4 inch
  • Độ phân giải: 280 x 280 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 21 ngày (smartwatch),60 giờ (GPS),15 giờ (GPS+Music)
  • Sạc bằng năng lượng mặt trời
  • Lưu trữ lên đến 2000 bài hát
  • Đa dạng các tính năng chiến thuật

Garmin Tactix Delta Solar là mẫu đồng hồ GPS cao cấp vừa được Garmin giới thiệu đến các tín đồ thể thao. Không chỉ sở hữu độ bền ấn tượng, đồng hồ còn mang đến nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, khả năng định vị chính xác cùng đa dạng các chế độ thể thao trong nhà và ngoài trời. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.4 inch
  • Độ phân giải: 280 x 280 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: 21 ngày (smartwatch),60 giờ (GPS),15 giờ (GPS+Music)
  • Sạc bằng năng lượng mặt trời
  • Lưu trữ lên đến 2000 bài hát
  • Đa dạng các tính năng chiến thuật
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cao cấp, bền bỉ

Garmin Tactix Delta Solar thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài tinh xảo cùng kiểu dáng thiết kế sang trọng, chắc chắn với khung thép đen  phủ DLC và mặt kính sapphire chống trầy xước. Độ bền bỉ còn được khẳng định qua khả năng kháng nước lên đến 100m, chống sốc và chịu nhiệt theo tiêu chuẩn quân sự của Hoa Kỳ (MIL-STD-810G). 

Thiết kế cao cấp, bền bỉ

Đồng hồ được trang bị một màn hình có kích thước 1.4 inch, lớn hơn 36% so với các mẫu chiến thuật trước đây. Màn hình sử dụng công nghệ MIP và có độ phân giải 280 x 280 pixels,  cho phép bạn dễ dàng đọc thông tin trên màn hình trong mọi điều kiện ánh sáng.

Cùng bạn chinh phục mọi mục tiêu

Garmin Tactix Delta Solar được thiết kế với nhiều tính năng chiến thuật chuyên biệt, đáp ứng các yêu cầu cao về an ninh và chiến thuật quân sự. Nổi bật trong đó là chế độ tầm nhìn ban đêm, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ xem ngày-đêm với màn hình chuyên biệt và kính nhìn ban đêm để dễ dàng quan sát trong điều kiện ánh sáng yếu. 

Hơn nữa, thiết bị cũng được tích hợp chế độ tàng hình giúp ngừng lưu trữ và chia sẻ vị trí GPS, tắt kết nối và liên lạc không dây trong khi vẫn duy trì hoạt động của đồng hồ, giúp bạn giữ an toàn và không bị phát hiện trong các nhiệm vụ bí mật.

Cùng bạn chinh phục mọi mục tiêu

Garmin Tactix Delta Solar còn được trang bị GPS định dạng kép, với khả năng định vị địa lý nhanh chóng và chuẩn xác. Tính năng GPS này có thể giúp bạn xác định vị trí của mình trong các điều kiện khó khăn như môi trường địa hình khắc nghiệt hay trong các nhiệm vụ quân sự. Nếu đối mặt với vấn đề bảo mật, người dùng có thể sử dụng công tắc tiêu hủy để xóa tất cả bộ nhớ trên thiết bị.

Ngoài ra, đồng hồ còn có tính năng tọa độ điểm tham chiếu, cho phép bạn đặt và lưu trữ các các vị trí địa lý từ xa và dễ dàng truy cập chúng trong tương lai. Tính năng này rất hữu ích trong các nhiệm vụ địa lý và an ninh, khi bạn cần phải xác định các điểm đánh dấu quan trọng và tìm kiếm chúng một cách nhanh chóng và chính xác.

Garmin Tactix Delta Solar 09

Hệ thống định vị chuẩn xác

Đồng hồ thông minh Garmin Tactix Delta Solar được trang bị hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu GPS, GLONASS và Galileo, cho khả năng theo dõi trong các tình huống phức tạp hơn so với chỉ dùng GPS, giúp người dùng dễ dàng theo dõi vị trí của mình một cách chính xác, đặc biệt là khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị tính năng lộ trình khứ hồi, cho phép bạn nhập khoảng cách muốn đi và nhận các tuyến đường đề xuất để đưa bạn trở lại điểm xuất phát. Tính năng này rất hữu ích cho các hoạt động thể thao như đi bộ, leo núi hay các hoạt động trên địa hình khó khăn.

Garmin Tactix Delta Solar 08

Đồng hồ còn mang đến khả năng điều hướng đến từng ngã rẽ, đưa ra các hướng dẫn rõ ràng và đầy đủ để bạn có thể biết trước được khi nào đến ngã rẽ tiếp theo, tìm được con đường đến đích đúng và an toàn. 

Rèn luyện chăm chỉ hơn với đa dạng tính năng thể thao 

Ngoài các tính năng quân sự thông minh, Garmin Tactix Delta Solar còn mang đến nhiều tính năng hỗ trợ thể thao để giúp bạn tối ưu hóa hiệu quả của các hoạt động tập luyện và cải thiện sức khỏe của mình. Đồng hồ hỗ trợ cho các hoạt động ngoài trời như leo núi, chạy bộ địa hình, đạp xe địa hình và chạy bộ. Thiết bị cũng cung cấp thông tin về độ cao, độ dốc, độ khó, tốc độ và thời gian để bạn đánh giá và cải thiện hiệu quả của các hoạt động này.

Rèn luyện chăm chỉ hơn với đa dạng tính năng thể thao

Đồng thời, đồng hồ còn giúp bạn đo lường độ bền và sức mạnh của mình, đưa ra các hướng dẫn tập luyện thông minh và cho phép bạn tạo ra các chế độ tập tùy chỉnh để cải thiện thể chất, tập trung vào mục tiêu và sớm đạt được kết quả sớm nhất. 

Tính năng theo dõi sức khỏe 

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất các dòng đồng hồ theo dõi sức khỏe, Garmin đã tích hợp cho Tactix Delta Solar Edition hệ thống cảm biến sức khỏe tiên tiến, cho khả năng theo dõi nhịp tim 24/7, nồng độ oxy trong máu, theo dõi nhịp thở, mức độ stress và đánh giá chất lượng giấc ngủ. 

Với tính năng Body Battery, đồng hồ sẽ tính toán mức độ năng lượng của cơ thể để bạn quản lý sức khỏe và tối ưu hoá các hoạt động của mình. Từ đó thêm thấu hiểu cơ thể và cải thiện lối sống lành mạnh hơn. 

Hiển thị thông báo thông minh

Chỉ cần kết nối bluetooth với điện thoại tương thích, đồng hồ sẽ hiển thị mọi tin nhắn, email và các thông báo từ ứng dụng trực tiếp trên màn hình. Điều này giúp bạn có thể tiếp tục theo dõi các thông tin quan trọng mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi. 

Hiển thị thông báo thông minh

Khả năng lưu trữ âm nhạc

Đồng hồ Garmin Tactix Delta Solar còn cho phép lưu trữ nhạc với dung lượng lên đến 32GB. Người dùng có thể tải về đến 2000 bài hát hoặc truy cập các ứng dụng phát nhạc được tải sẵn như Spotify® và Deezer và thưởng thức âm nhạc qua tai nghe bluetooth mà không cần phải mang theo điện thoại bên mình. 

Khả năng lưu trữ âm nhạc

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Theo thông tin từ hãng, Garmin Tactix Delta Solar có thể cung cấp cho bạn thời lượng trải nghiệm lên đến 21 ngày ở chế độ smartwatch và tối đa 60 giờ khi sử dụng GPS. Hơn nữa, thiết bị còn được tích hợp công nghệ sạc pin bằng năng lượng mặt trời để kéo dài thời gian trải nghiệm, giúp bạn tiết kiệm tối đa năng lượng trong các hoạt động ngoài trời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Tactix Delta Solar
  • Dây đeo silicon
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM