Garmin Fenix 6 Pro Solar | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Thời lượng pin: Lên đến 16 ngày (Chế độ smartwatch)
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Hệ thống định vị vệ tinh

Garmin Fenix 6 Pro Solar là một trong những mẫu đồng hồ thông minh cao cấp sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại cùng các tính năng cho sức khỏe, khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những yêu thích hoạt động ngoài trời. 
 

Liên hệ
18.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Thời lượng pin: Lên đến 16 ngày (Chế độ smartwatch)
  • Sạc pin bằng năng lượng mặt trời
  • Hệ thống định vị vệ tinh
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài cao cấp, sang trọng 

Đồng hồ thông minh Garmin Fenix 6 Pro Solar thu hút ánh nhìn bởi diện mạo cao cấp, sang trọng. Phong cách tinh tế được khẳng định qua viền đồng hồ bezels bằng titan, thép không gỉ hoặc phủ DLC. Hệ thống phím bấm được bố trí hợp lý để thuận tiện cho việc thao tác. 

Thiết bị sở hữu màn hình rộng 1.3 inch được bảo vệ bởi thấu kính năng lượng mặt trời Power Glass. Đi kèm với đó là độ bền bỉ đáng kinh ngạc khi được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn quân đội của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chống nước.

Hỗ trợ nhiều chế độ thể thao 

Garmin Fenix 6 Pro Solar chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các hoạt động thể thao, thám hiểm, giúp bạn nâng tầm thành tích lên đỉnh cao mới. Truy cập các môn thể thao được tích hợp sẵn để theo dõi thông số tập luyện khi đạp xe, bơi lội, đi bộ, chèo thuyền, trượt tuyết, chơi golf và nhiều môn khác. 

Với chế độ theo dõi riêng biệt trên đồng hồ, bạn có thể dễ dàng ghi lại các phiên lướt sóng hoặc truy cập tiện ích Surfline để xem chiều cao sóng, thủy triều, thời tiết và các cảnh báo khác đối với các điểm lướt sóng ưa thích của bạn. 

Đối với bộ môn trượt tuyết, đồng hồ luôn hiển thị đầy đủ các số liệu cụ thể khi bạn trượt lên dốc và xuống dốc. Ngoài ra, với những người yêu thích bộ môn golf, Garmin Fenix 6 Pro Solar sẽ rất hữu ích khi cung cấp cho bạn bản đồ CourseView đầy màu sắc với hơn 41.000 sân golf trên toàn thế giới, nhắm mục tiêu theo nút và tính năng playslike khoảng cách.

Sử dụng tính năng ClimbPro để xem thông tin thời gian thực về các chuyến phiêu lưu, bao gồm độ dốc, khoảng cách và độ cao đạt được. Kết hợp với khả năng đo SpO2 để theo khả năng thích nghi với độ cao của cơ thể, rất cần thiết với bộ môn leo núi và thể thao mạo hiểm 

Tính năng cho sức khỏe 

Tương tự các mẫu đồng hồ garmin cùng dòng, Fenix 6 Pro Solar cũng sở hữu trong mình hàng loạt các tính năng sức khỏe như theo dõi nhịp tim, đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi chất lượng giấc ngủ, chỉ số stress. 

Dựa trên các thông số đo được, đồng hồ sẽ đánh giá tình trạng năng lượng của cơ thể tùy từng thời điểm trong ngày, giúp bạn dễ dàng nắm được tình trạng sức khỏe và lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp. 

Khả năng định vị chuẩn xác 

Nhờ được trang bị hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu như GPS, GLONASS hay Galileo cho khả năng định vị chuẩn xác đến cả những vị trí khắc nghiệt, hẻo lánh. Kết hợp với cảm biến ABC để tìm đường, theo dõi thời tiết và la bàn điện tử 3 trục, mang lại cho người dùng những chuyến đi an toàn hơn. 

Bên cạnh đó, Garmin Fenix 6 Pro Solar còn được tích hợp chế độ thám hiểm, cho phép sử dụng tham chiếu GPS công suất cực thấp, giúp tối ưu thời lượng sử dụng kéo dài đến nhiều tuần. Các tính năng khác như chỉ đường Trendline, nhận diện ngã rẽ, quay về điểm khứ hồi tracback cũng góp phần biến đồng hồ Fenix 6 Pro Solar trở thành một chiếc bản đồ mini ngay trên cổ tay người dùng. 

Khi có sự cố xảy ra, Garmin Fenix 6 Pro Solar sẽ tự động nhận biết và gửi vị trí của bạn đến những liên hệ khẩn cấp đã được lưu trước đó. 

Lưu trữ nhạc trực tiếp trên đồng hồ 

Đồng hồ Garmin Fenix 6 Pro Solar còn mang đến khả năng lưu trữ đến 2000 bài hát, cho phép người dùng nghe nhạc qua tai nghe bluetooth mà không cần phải mang theo điện thoại bên mình. 

Thông báo thông minh 

Bằng cách kết nối bluetooth với điện thoại tương thích, đồng hồ sẽ hiển thị mọi thông báo, tin nhắn, email ngay trên cổ tay người dùng. Giúp bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ những thông báo quan trọng. 

Khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Nổi bật trong tính năng của Garmin Fenix 6 Pro Solar chính là khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời, khi đồng hồ được tích hợp công nghệ Power Glass để hấp thu ánh sáng và chuyển hóa thành năng lượng. 

Thiết bị cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng lên đến 16 ngày (chế độ thông minh) và 40 giờ (chế độ GPS). Hơn nữa, khi thiết lập chế độ tiết kiệm pin, đồng hồ có thể duy trì đến 80 ngày sử dụng liên tục. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Fenix 6 Pro Solar
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM