Garmin Tactix 7 Pro Solar (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.4 inch
  • Độ phân giải: 280 x 280 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi
  • Thời lượng pin: Lên đến 28 ngày (smartwatch),89 giờ (GPS)

Garmin Tactix 7 Pro Solar là mẫu đồng hồ thông minh được chế tác riêng dành cho người dùng trong lĩnh vực quân sự. Thiết bị gây ấn tượng với độ bền bỉ đáng kinh ngạc cùng đa dạng các tính năng chiến thuật chuyên biệt, tích hợp công nghệ solar để duy trì hoạt động lâu nhất trên chiến trường. 
 

Liên hệ
23.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.4 inch
  • Độ phân giải: 280 x 280 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Kết nối: Bluetooth, WiFi
  • Thời lượng pin: Lên đến 28 ngày (smartwatch),89 giờ (GPS)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, bền bỉ

Đồng hồ thông minh Garmin Tactix 7 Pro Solar nổi bật với vẻ ngoài năng động cùng lớp vỏ màu đen mạnh mẽ, cá tính. Thiết bị được chế tạo chắc chắn với độ bền đạt tiêu chuẩn quân sự (MIL-STD-810),cho phép người dùng sử dụng tốt trong môi trường khắc nghiệt. 

Garmin Tactix 7 Pro Solar 10

Bên cạnh các nút điều khiển truyền thống, đồng hồ còn được tích hợp một màn hình cảm ứng rộng 1.4 inch, được bảo vệ bởi lớp kính sapphire cao cấp, chống xước. Kết hợp với vòng bezel titanium và lớp vỏ sau được phủ DLC màu đen, tạo nên vẻ ngoài đầy năng động, cuốn hút. Đồng hồ sử dụng dây đeo silicone cho khả năng thay dây dễ dàng và mang lại cảm giác đeo thoải mái cả ngày dài. 

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp đèn pin và nhiều bóng đèn LED để hỗ trợ người dùng hoạt động ban đêm và sử dụng trong các môi trường ánh sáng yếu. 

Khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời 

Không chỉ xuất sắc về thiết kế, đồng hồ Garmin Tactix 7 Pro Solar còn cho bạn trải nghiệm sử dụng không giới hạn với thời lượng pin lên đến 37 ngày ở chế độ Thông minh khi sạc bằng năng lượng mặt trời. Và lên đến 122 giờ khi sử dụng GPS, thời lượng sử dụng kéo dài cả 1 năm khi kích hoạt tính năng Solar ở chế độ Tiết kiệm pin. 

Garmin Tactix 7 Pro Solar 13

Đồng thời, thiết bị cũng gây ấn tượng khi sở hữu khả năng chống nước 10 ATM, cho phép bạn thoải mái sử dụng khi lặn, bơi và đeo khi tham gia các hoạt động dưới nước mà không lo ngại sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 

Hệ thống định vị cao cấp 

Tương tự các mẫu đồng hồ Garmin cao cấp khác, Garmin Tactix 7 Pro Solar cũng được trang bị hệ thống định vị vệ tinh gồm GNSS là GPS, GLONASS và Galileo, cho khả năng định vị chính xác ngay cả những khu vực rừng núi hẻo lánh. Kết hợp với tính năng định dạng vị trí kép và tọa độ điểm tham chiếu, thiết bị sẽ là người đồng hành đáng tin cậy trong các chuyến thám hiểm, trekking,...

Garmin Tactix 7 Pro Solar 09

Đa dạng tính năng quân đội

Là mẫu đồng hồ quân đội cao cấp, Garmin Tactix 7 Pro Solar được tích hợp trong mình hàng loạt các tính năng thông minh, hỗ trợ bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Nổi bật trong đó là chế độ tàng hình với khả năng ngừng lưu trữ và chia sẻ vị trí GPS, đồng thời tắt kết nối và liên lạc không dây. 

Đa dạng tính năng quân đội

Nhà sản xuất cũng ưu ái trang bị cho đồng hồ tính năng nhảy dù để tính toán các điểm thả tầm cao theo nguyên tắc quân sự, giúp điều hướng đến mục tiêu dễ dàng hơn. Đặc biệt, nếu đối mặt với vấn đề bảo mật, công tắc tiêu hủy sẽ xóa tất cả bộ nhớ trên thiết bị người dùng.

Tập luyện thông minh với các cấp độ mới 

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên, đồng hồ còn được tích hợp hàng loạt chế độ tập luyện, sẵn sàng đồng hành cùng người dùng chinh phục các bộ môn thể thao. Các môn thể thao cơ bản từ đạp xe, chạy bộ, đi bộ cho đến các môn phức tạp như chơi golf, trượt tuyết, leo núi, nhảy dù đều được hãng trang bị cho Garmin Tactix 7 Pro Solar. 

Với các tính năng dự báo cuộc đua thực tế, đo chỉ số hiệu suất, tính sức bền theo thời gian thực, bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được khả năng của mình để điều chỉnh kế hoạch luyện tập cũng như ước lượng khoảng thời gian để nhanh chóng đạt được mục tiêu. 

Tập luyện thông minh với các cấp độ mới 

Hơn thế nữa, đồng hồ còn có khả năng tự động phát hiện sự cố và gửi cảnh báo vị trí của bạn đến những liên hệ khẩn cấp đã được lưu từ trước, giúp bạn an tâm hơn trong những chuyến hành trình của mình.

Theo dõi sức khỏe 24/7

Nhờ việc sử dụng dữ liệu từ các cảm biến nhận biết trạng thái cơ thể, đồng hồ Garmin Tactix 7 Pro Solar có thể theo dõi nhanh các xu hướng sinh trắc học và sức khỏe hàng ngày của bạn. 

Garmin Tactix 7 Pro Solar 11

Thiết bị có thể liên tục theo dõi sự thay đổi nhịp tim để tính chỉ số mức độ căng thẳng của bạn, độ bão hòa oxy trong máu, mang đến bản tóm tắt về chất lượng giấc ngủ và khả năng phục hồi, mức năng lượng cơ thể, giúp bạn lên kế hoạch tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo đủ năng lượng cho ngày tiếp theo. 

Khả năng hiển thị thông báo 

Bằng cách kết nối Garmin Tactix 7 Pro Solar với smartphone tương thích, bạn có thể xem mọi thông báo, email, tin nhắn một cách nhanh chóng ngay trên màn hình đồng hồ, để bạn không bỏ lỡ các nội dung quan trọng khi đang tập luyện, chơi thể thao. 

Khả năng hiển thị thông báo 

Lưu trữ lên đến 2000 bài hát 

Garmin Tactix 7 Pro Solar còn hỗ trợ lưu trữ lên đến 2000 bài hát và cho phép truy cập các ứng dụng Spotify, Deezer… để bạn thưởng thức mọi giai điệu yêu thích khi kết nối với tai nghe bluetooth. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Tactix 7 Pro Solar
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM