Garmin Quatix 7 Pro (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED
  • Độ phân giải: 416 x 416 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 16 ngày (Smartwatch),42 giờ (GPS)
  • Bộ nhớ: 32GB
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi

Garmin Quatix 7 Pro là mẫu đồng hồ thông minh hàng hải cao cấp được thiết kế dành cho các thuỷ thủ, người đi thuyền hay yêu thích câu cá. Với màn hình AMOLED sắc nét, mặt kính sapphire chống xước, khả năng định vị GPS chính xác và nhiều tính năng đột phá, Garmin Quatix 7 Pro sẽ cho bạn tận hưởng những chuyến đi biển an toàn và thú vị hơn bao giờ hết. 
 

Liên hệ
25.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: AMOLED
  • Độ phân giải: 416 x 416 pixels
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Thời lượng pin: Lên đến 16 ngày (Smartwatch),42 giờ (GPS)
  • Bộ nhớ: 32GB
  • Kết nối: Bluetooth, ANT+, Wi-Fi
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài cao cấp, tinh tế 

Đồng hồ thông minh Garmin Quatix 7 Pro chinh phục người nhìn qua thiết kế tinh tế, sang trọng, được tối ưu hóa để hoạt động hiệu quả của môi trường biển khắc nghiệt và đồng thời mong muốn sự sang trọng để đeo hàng ngày. Vỏ đồng hồ được làm từ titan phủ carbon giống như kim cương, mang lại vẻ ngoài chắc chắn và bền bỉ. Mặt kính sapphire chống xước bảo vệ màn hình khỏi những tác động vật lý. Đi kèm là các nút bảo vệ bằng kim loại, dây đeo tháo nhanh và các khóa kim loại. 

Vẻ ngoài cao cấp, tinh tế 

Việc tích hợp cả giao diện màn hình cảm ứng để truy cập nhanh vào các lựa chọn và nút điều khiển truyền thống giúp người dùng dễ dàng thao tác, đặc biệt là khi sử dụng trong môi trường biển khắc nghiệt.

Đặc biệt, đồng hồ Garmin này còn được tích hợp đèn pin LED sáng với cường độ và chế độ ánh sáng khác nhau để hỗ trợ người dùng duy trì tầm nhìn khi mặt trời lặn. Vỏ đồng hồ được làm từ nhựa tái chế từ đại dương không chỉ đem đến một vẻ ngoài sang trọng mà còn thân thiện với môi trường. 

Garmin Quatix 7 Pro 07

Điều khiển động cơ trolling Force

Với các tính năng dành riêng cho hành trình biển, Garmin Quatix 7 Pro chính là người đồng hành đáng tin cậy của thủy thủ, hải quân hay những người xuyên đi biển. Bên cạnh việc tích hợp các chế độ và hoạt động tàu thuyền được tải sẵn, đồng hồ còn gây ấn tượng bởi tính năng điều khiển động cơ trolling Force mới, cho phép người đam mê câu cá có thể quản lý động cơ Force của họ từ bất kỳ vị trí nào trên thuyền, mang lại sự thuận tiện và dễ dàng trực tiếp từ chiếc đồng hồ nhỏ gọn đeo trên cổ tay. 

Điều khiển động cơ trolling Force

Tính năng mới này cũng cung cấp thông tin trạng thái và cảnh báo về tình trạng trolling khi kết nối với động cơ. Quatix 7 Pro không chỉ giúp người lái tàu kiểm soát thông tin mà còn cho phép truy cập điều khiển từ xa thuận lợi với các hệ thống như máy vẽ biểu đồ tương thích, hệ thống lái tự động và hệ thống âm thanh nổi Fusion.

Ứng dụng dự báo câu cá 

Một tính năng độc đáo của quatix 7 Pro là ứng dụng dự báo câu cá, cho khả năng theo dõi chuyển động của mặt trời và mặt trăng trong ngày, giúp người dùng dễ dàng xác định thời điểm cá hoạt động mạnh mẽ nhất để lên lịch trình chuyến đi câu một cách hiệu quả. Garmin quatix 7 Pro cũng liên tục cập nhật các chế độ và hoạt động tàu thuyền để đồng bộ dữ liệu và nhận thông báo, tăng cường nhận thức về các tình huống khi đang trên biển.

Ứng dụng dự báo câu cá 

Đặc biệt, thiết bị cung cấp cảnh báo về thay đổi thủy triều và lực kéo neo, giúp người dùng chuẩn bị tốt hơn cho các biến động của môi trường biển. Việc xem dữ liệu như độ sâu nước, RPM của động cơ, thông tin về gió, dữ liệu tùy chỉnh và hơn thế nữa - từ máy vẽ biểu đồ trực tiếp trên cổ tay của bạn, giúp bạn theo dõi thông tin linh hoạt và thuận tiện hơn. 

Khả năng điều hướng dễ dàng 

Garmin Quatix 7 Pro với các cảm biến định vị tiên tiến như GPS đa băng tần và công nghệ SatIQ™ mang lại khả năng định vị chính xác tuyệt đối, đặc biệt trong những môi trường khắc nghiệt. Công nghệ này không chỉ giúp người dùng xác định vị trí mình một cách chính xác mà còn tối ưu hóa tuổi thọ pin, mang lại trải nghiệm sử dụng hiệu quả và bền bỉ.

Khả năng điều hướng dễ dàng 

Được trang bị sẵn Bản đồ Topo đa lục địa, quatix 7 Pro giúp người dùng luôn có đường đi chính xác trong mọi hành trình khám phá. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ nhiều bản đồ tuỳ chọn như Bản đồ Bluechart G3 chi tiết và Bản đồ LakeVu G3, kèm theo lớp phủ bản đồ thời tiết, giúp người dùng tự tin hơn khi dẫn đường và điều hướng hành trình của mình, ngay cả khi đối mặt với điều kiện khó khăn.

Đa dạng tính năng thể chất, sức khỏe 

Quatix 7 Pro không chỉ đơn thuần là một chiếc đồng hồ thông minh GPS, mà còn là người bạn đồng hành đắc lực cho những hoạt động thể thao nước như đua thuyền buồm, lướt ván nước, v.v. Thiết bị không chỉ cung cấp các chế độ và hoạt động thể thao nước đa dạng, mà còn cho phép người dùng theo dõi số liệu thống kê chi tiết về các hoạt động của mình.

Đa dạng tính năng thể chất, sức khỏe 

Ngoài các chế độ hỗ trợ thể thao dưới nước, đồng hồ cũng được tích hợp hàng loạt các hoạt động thể thao, từ chạy trail, đi bộ đường dài đến golf,... đáp ứng đa dạng bộ môn cho những người yêu thể thao. Thiết bị cung cấp những chỉ số quan trọng như chỉ số VO2 tối đa, điểm sức bền, và điểm leo đồi để người dùng có thể theo dõi và duy trì vóc dáng khoẻ mạnh.

Ngoài ra, đồng hồ còn chú trọng đến việc theo dõi sức khỏe toàn diện. Với các tính năng như phân tích và theo dõi giấc ngủ, Pulse Ox và ứng dụng ECG tích hợp, bạn sẽ hiểu rõ hơn và có cái nhìn toàn diện về sức khỏe của mình. 

Garmin Quatix 7 Pro 05

Ngoài ra, quatix 7 Pro còn tích hợp nhiều tính năng kết nối hữu ích như thông báo thông minh, lưu trữ nhạc độc lập từ điện thoại, thanh toán không tiếp xúc Garmin Pay và nhiều tiện ích khác, tạo nên một trải nghiệm đồng hồ thông minh toàn diện cho người dùng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Quatix 7 Pro
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM