Garmin Lily 2 | Cream Gold/ Coconut Silicone Band (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Liquid Crystal
  • Độ phân giải: 240 x 201 pixels
  • Thời lượng pin: 5 ngày
  • Kết nối: Bluetooth
  • Chống nước: 5 ATM

Garmin Lily 2 là thế hệ smartwatch mới nhất của Garmin được thiết kế dành cho phái nữ. Bản nâng cấp này gây chú ý bởi thiết kế trẻ trung thời thượng cùng nhiều tính năng mới, hỗ trợ theo dõi sức khỏe, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích đồng hồ nhỏ gọn và sang trọng. 
 

Liên hệ
6.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: Liquid Crystal
  • Độ phân giải: 240 x 201 pixels
  • Thời lượng pin: 5 ngày
  • Kết nối: Bluetooth
  • Chống nước: 5 ATM
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế thời trang 

Tương tự với phiên bản Lily 2 Classic cùng series, Garmin Lily 2 mang đến một thiết kế nhỏ gọn đẳng cấp với hai tùy chọn màu sắc Metallic Lilac, Cream Gold thời trang. Sản phẩm sở hữu độ phân giải 240 x 201 pixel, màn hình được bảo vệ bằng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, ẩn bên dưới là tấm nền hoa văn độc đáo. Bạn có thể dễ dàng mở màn hình cảm ứng bằng cách chạm nhẹ hoặc xoay cổ tay.

Thiết kế thời trang 

Garmin không chỉ chú trọng vào tính thẩm mỹ mà còn mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn cá nhân hóa, cho phép bạn linh hoạt thay đổi dây đeo để kết hợp với trang phục và khẳng định phong cách cá nhân của mình. 

Theo dõi sức khỏe người dùng 

Dù là mẫu smartwatch thời trang nhưng Garmin vẫn ưu ái tích hợp cho đồng hồ Lily 2 hàng loạt các tính năng theo dõi thể chất đặc trưng, gồm các tính năng như theo dõi nhịp tim 24/7, đếm số bước chân và lượng calo tiêu thụ trong ngày, theo dõi hô hấp, chỉ số SpO2. 

Hơn nữa, đồng hồ cũng được trang bị tính năng Body Battery để đo lường năng lượng cơ thể, giúp bạn lên kế hoạch vận động và nghỉ ngơi hợp lý. Là mẫu đồng hồ thông minh được thiết kế dành cho phái nữ, Garmin Lily 2 không thể thiếu các tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và mang thai, giúp bạn hiểu rõ hơn cơ thể và chu kỳ sinh học của mình. 

Theo dõi sức khỏe người dùng 

Với các tính năng theo dõi sức khỏe tiên tiến được tích hợp, Garmin Lily 2 chính là người hướng dẫn đáng tin cậy trong quá trình tập luyện và chăm sóc bản thân, cung cấp thông tin dinh dưỡng và chế độ tập luyện linh hoạt.

Tính năng Sleep Score

So với phiên bản Lily tiền nhiệm, bản nâng cấp này được bổ sung tính năng Sleep Score. Tính năng này không chỉ đo lường thời gian ngủ mà còn tập trung vào những khía cạnh chi tiết của giấc ngủ, phân tích các giai đoạn ngủ và từ đó đưa ra đánh giá chất lượng giấc ngủ. 

Theo dõi hoạt động thể chất 

Ngoài các tính năng theo dõi sức khỏe, Garmin Lily 2 còn là người bạn đồng hành đắc lực trong việc theo dõi và tối ưu hóa hoạt động thể chất của người dùng. Sản phẩm hỗ trợ 18 ứng dụng thể thao, mang đến sự đa dạng và linh hoạt cho người dùng trong việc lựa chọn chế độ tập luyện. Đặc biệt, sản phẩm còn hỗ trợ nhiều thể loại nhảy như Bollywood, EDM, Afrobeat, hip-hop và Zumba. 

Với những bài tập đi bộ, chạy bộ và đạp xe, Lily 2 kết nối với GPS trên điện thoại thông minh để theo dõi chính xác lộ trình và cung cấp số liệu thống kê chi tiết. Điều này giúp người dùng có cái nhìn toàn diện về hành trình và hiệu suất của mình.

Theo dõi hoạt động thể chất 

Bên cạnh đó, thiết bị cũng tích hợp tính năng nhắc nhở vận động thông minh. Khi người dùng ít vận động, đồng hồ sẽ tự động nhắc nhở với những bài tập đơn giản như xoay cổ, gập người, đứng lên ngồi xuống và squat hoặc những hoạt động tương tự khác, giúp bạn duy trì lối sống năng động, lành mạnh. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Khi được kết nối với iPhone hoặc smartphone Android, Garmin Lily 2 có thể cung cấp nhiều tính tương thích, hiển thị thông báo, email, tin nhắn hay cảnh báo ngay trên màn hình đồng hồ để bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng. 

Hiển thị thông báo thông minh 

Khi kết nối với Garmin Connect, Lily 2 cho phép người dùng kích hoạt tính năng phát hiện tai nạn và tự động gửi tin nhắn đến các liên hệ khẩn cấp đã được thiết lập từ trước, đảm bảo an toàn trong mọi tình huống. Bạn có thể theo dõi dữ liệu về sức khỏe và thể chất, cũng như tham gia các thử thách luyện tập, kết nối với bạn bè mà không cần phải đăng ký. 

Thời lượng pin ấn tượng 

Đồng hồ thông minh Garmin Lily 2 cung cấp thời lượng sử dụng 5 ngày liên tục và được thiết kế với khả năng chống nước lên đến 5ATM. Điều này làm cho chiếc đồng hồ trở nên linh hoạt và bền bỉ cho các hoạt động ngoài trời. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Lily 2 Classic
  • Cáp USB-C
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM