Garmin Instinct Solar | Orchid Purple (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Thời lượng pin: Lên đến 54 ngày
  • Sạc bằng năng lượng mặt trời
  • Độ bền theo tiêu chuẩn quân đội
  • Đa dạng tính năng theo dõi sức khỏe

Garmin Instinct Solar là phiên bản nâng cấp của đồng hồ thông minh Instinct, sở hữu thiết kế phá cách cùng khả năng sạc pin bằng năng lượng mặt trời. Kết hợp với độ bền theo tiêu chuẩn quân đội cùng đa dạng các tính năng theo dõi sức khỏe, đồng hồ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người yêu thích dã ngoại, đam mê xê dịch, khám phá. 
 

Liên hệ
8.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời
  • Thời lượng pin: Lên đến 54 ngày
  • Sạc bằng năng lượng mặt trời
  • Độ bền theo tiêu chuẩn quân đội
  • Đa dạng tính năng theo dõi sức khỏe
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng năng động, thể thao 

Kế thừa ngôn ngữ thiết kế của phiên bản tiêu chuẩn với vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, Garmin Instinct Solar đem đến sự mới lạ về màu sắc cùng khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời đầy ấn tượng. Thiết bị sở hữu phần vỏ polyme được gia cố bằng sợi chắc chắn và bền bỉ, kết hợp với thấu kính Power Glass™, giúp bảo vệ tốt đồng hồ khỏi các tác động mạnh từ bên ngoài như rơi rớt, va đập. 

Hơn nữa, mẫu đồng hồ Garmin này còn sở hữu độ bền theo tiêu chuẩn quân đội 810 của Hoa Kỳ về khả năng chịu nhiệt, chống va chạm và kháng nước (lên đến 100 mét). Màn hình công nghệ MIP 0.9 inch cũng đem đến khả năng hiển thị rõ ràng, sắc nét dưới ánh sáng mặt trời. 

Khả năng định vị chính xác 

Đồng hồ thông minh Garmin Instinct Solar không chỉ tích hợp sẵn la bàn 3 trục mà còn sở hữu hệ thống định vị vệ tinh toàn cầu bao gồm GPS, GLONASS và Galileo, giúp hỗ trợ theo dõi tốt hơn trong các môi trường khắc nghiệt và khó khăn thay vì chỉ dùng GPS. 

Lộ trình khứ hồi TracBack là một trong những tính năng rất hữu ích dành cho các bạn yêu thích khám phá, chinh phục các cung đường lạ. Bằng cách nhận khuyến cáo về các tuyến đường đề xuất, tính năng này sẽ giúp bạn quay về điểm xuất phát dễ dàng hơn. 

Tập luyện thông minh hơn 

Tương tự các model Instinct dùng dòng, Garmin Instinct Solar cũng được tích hợp đa dạng tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, đo mức độ căng thẳng và tình trạng pin cơ thể. 

Dựa trên công nghệ nhịp tim quang học, đồng hồ sẽ liên tục đo sự thay đổi của nhịp tim để tính chỉ số mức độ căng thẳng của bạn. Từ đó, giúp bạn có thể điều chỉnh tâm trạng để học tập và làm việc tốt hơn. 

Bằng cách sử dụng các tia sáng quang học có khả năng theo dõi mức độ bão hòa oxy trong máu, đồng hồ sẽ theo dõi giấc ngủ và khả năng thích nghi với độ cao của cơ thể. Dựa trên các dữ liệu đã thu thập được, Garmin Instinct Solar sẽ đánh giá mức năng lượng của cơ thể vào từng thời điểm trong ngày. Nhờ đó bạn có thể lên kế hoạch tập luyện và nghỉ ngơi sao cho phù hợp với cơ thể. 

Bên cạnh đó, đồng hồ còn tích hợp sẵn nhiều môn thể thao như lướt sóng, bơi lội, chạy bộ, đạp xe, đi bộ, chèo sup và các môn khác. 

Sử dụng lâu hơn, sạc ít hơn 

Bằng cách khai thác năng lượng mặt trời nhờ tính năng Solar, Garmin Instinct Solar sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm sử dụng chưa từng có với thời lượng pin có thể lên đến 54 ngày (ở chế độ SmartWatch). Khi sử dụng chế độ GPS, thời lượng sẽ giảm xuống khoảng 38 giờ. 

Dù đã đạt mức 100%, đồng hồ vẫn sẽ tự động sạc thêm khi có ánh sáng mặt trời, giúp kéo dài thời lượng sử dụng để thiết bị có thể hoạt động bền bỉ ở những môi trường không thể sạc, rất phù hợp để đồng hành cùng bạn trong các chuyến phiêu lưu ngoài trời. 

Hiển thị thông báo, kết nối với vệ tinh 

Thông qua kết nối bluetooth với điện thoại, đồng hồ Garmin Instinct Solar sẽ hiển thị mọi tin nhắn, email, thông báo một cách nhanh chóng để bạn không bỏ lỡ các thông tin quan trọng. 

Ngoài ra, đồng hồ còn mang đến khả năng ghép nối nhanh chóng với một thiết bị inReach (được bán riêng; yêu cầu đăng ký vệ tinh hoạt động) để xem và gửi tin nhắn, nhận thông báo ngay trên cổ tay mà không cần phải sử dụng thiết bị nguồn. Trong các trường hợp khẩn cấp, tính năng này sẽ kích hoạt SOS cho đội phản ứng khẩn cấp GEOS 24/7.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Instinct Solar
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM