Garmin Descent G1 Solar | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: Lặn (100 mét)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Tích hợp nhiều chế độ lặn
  • Theo dõi sức khỏe người dùng

Garmin Descent G1 series là mẫu đồng hồ thông minh được chế tác dành cho những người đam mê bộ môn lặn biển. Với 2 phiên bản sạc pin bằng năng lượng mặt trời và phiên bản thường, người dùng có thể thoải mái lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp với nhu cầu của mình. 
 

Liên hệ
16.290.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 176 x 176 pixels
  • Chỉ số kháng nước: Lặn (100 mét)
  • Kết nối: Bluetooth
  • Tích hợp nhiều chế độ lặn
  • Theo dõi sức khỏe người dùng
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, táo bạo 

Đồng hồ thông minh Garmin Descent G1 mang đến vẻ ngoài đậm chất thể thao cùng các tùy chọn màu sắc đầy thời trang, năng động. Điểm nhấn trong thiết kế đến từ màn hình kính cường lực Sapphire bền bỉ cùng khung vỏ Polyme cứng cáp, cho khả năng bảo vệ tốt mọi chi tiết bên trong. 

Kế thừa ưu điểm của thế hệ trước, Garmin vẫn sử dụng dây đeo silicone mềm mại trang bị cho đồng hồ, giúp mang lại cảm giác đeo êm ái, cho bạn thỏa sức khám phá cả ngày dài. Đồng hồ còn được tích hợp 5 phím bấm vật lý để người dùng có thể nhanh chóng sử dụng các chức năng mở đèn, vào menu, lặn, quay trở lại, bắt đầu - kết thúc. 

Garmin Descent G1 21

Màn hình có độ tương phản cao cũng cho khả năng hiển thị rõ ràng mọi thông tin cả dưới nước và dưới ánh sáng mặt trời, để bạn dễ dàng nắm bắt độ sâu hiện tại, thời gian lặn, nhiệt độ và thoải mái điều chỉnh màn hình theo sở thích cá nhân. Đồng hồ đã vượt qua thử nghiệm MIL-STD-810 về khả năng chống va đập và ăn mòn, được chứng nhận EN13319 có thể chống thấm nước ở độ sâu 100m. 

Garmin Descent G1 24

Khám phá đại dương hùng vĩ với đa dạng chế độ lặn 

Garmin Descent G1 series được tích hợp đến 6 chế độ lặn, đáp ứng tất cả yêu cầu về lặn  mang tính giải trí, lặn kỹ thuật và lặn tự do (Lặn tự do/lặn tự do để săn bắt cá/khí đơn/khí hỗn hợp/đồng hồ đo/CCR). 

Garmin Descent G1 25

Đồng thời, thiết bị còn hỗ trợ định vị vệ tinh toàn cầu GPS, GLONASS và Galileo để cung cấp chính xác vị trí ngoi lên và lặn xuống của mỗi lần lặn. Kết hợp với la bàn điện tử ba trục để dễ dàng định hướng trong lúc lặn. 

Garmin Descent G1 20

Đồng hồ còn là người đồng hành đáng tin cậy của bạn trong lúc chinh phục đại dương, đảm bảo an toàn khi lặn bằng cách cài đặt cảnh báo âm thanh hoặc cảnh báo rung cho tất cả phạm vi biến số bao gồm độ sâu, thời gian lặn, tốc độ ngoi lên và hoàn thành giảm áp/ dừng an toàn.

Garmin Descent G1 23

Sau khi định vị GPS hoàn tất, đồng hồ sẽ luôn cập nhật về dữ liệu sóng và điều kiện thủy triều để bạn luôn nắm bắt được các đợt sóng hoàn hảo. 

Tích hợp đa dạng chế độ thể thao

Bên cạnh các tính năng lặn chuyên sâu, đồng hồ còn được tích hợp hàng loạt môn thể thao dưới nước và trên mặt đất. Người dùng có thể sử dụng hồ sơ hoạt động được tải sẵn cho các bộ môn lướt sóng, SUP, lướt ván buồm, bơi lội và ghi lại các chuyển động, khoảng cách, tốc độ tối đa/ trung bình, nhịp tim và các dữ liệu hoạt động khác của bạn.

Tích hợp đa dạng chế độ thể thao

Ngoài các hoạt động dưới nước, đồng hồ cũng hỗ trợ người dùng ở các môn thể thao khác như đi bộ đường dài, leo núi, trượt tuyết, chạy bộ, yoga, thể dục nhịp điệu,... và đưa ra các hướng dẫn tập luyện dựa trên khối lượng tập luyện và tình trạng thể chất của bạn. 

Theo dõi thể chất toàn diện 

Tương tự với các mẫu đồng hồ Garmin khác, Descent G1 Solar cũng được trang bị hàng loạt tính năng chăm sóc và theo dõi sức khỏe. Nổi bật trong đó là khả năng đo nhịp tim dưới nước, cho phép bạn theo dõi tình trạng thể lực khi ở dưới nước và cải thiện hiệu suất. Khi lặn tự do, nhịp tim quá cao sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hô hấp. 

Tích hợp đa dạng chế độ thể thao

Ngoài ra, đồng hồ còn phân tích đầy đủ các giai đoạn ngủ, theo dõi năng lượng cơ thể và số phút tập luyện tích cực, giúp bạn lên kế hoạch hoạt động và nghỉ ngơi hợp lý, đảm bảo sức khỏe. 

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời 

Garmin Descent G1 phiên bản Solar được trang bị màn hình Power Sapphire có tấm pin mặt trời với độ trong suốt cao và kính sapphire được cấp bằng sáng chế, không chỉ giúp chống mài mòn, chống xước mà còn tối đa hóa diện tích hấp thụ của nguồn sáng và chuyển đổi năng lượng mặt trời thành điện năng, cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng lên đến 25 giờ khi ở chế độ lặn. Sử dụng không giới hạn khi ở chế độ tiết kiệm năng lượng. 

Sạc pin bằng năng lượng mặt trời

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Descent G1 Solar
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM