DJI Osmo Pocket 3 Creator Combo (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến CMOS 1 inch
  • Quay video 4K/120fps, D-log M 10-bit
  • Bộ ổn định gimbal 3 trục
  • Công nghệ ActiveTrack 6.0
  • Lấy nét nhanh Full-pixel
  • Tính năng ghi âm thanh nổi
  • Thiết kế nhỏ gọn, di động

DJI Osmo Pocket 3 là chiếc máy quay gimbal cầm tay hiện đại, mang tới nhiều cải tiến đáng mong chờ từ thiết kế cho đến hiệu năng. Đặc biệt, ở bản Creator Combo, DJI bổ sung thêm một loạt phụ kiện sáng giá đi kèm điển hình như Osmo Pocket 3 Wide-Angle Lens, DJI Mic 2 Transmitter, Osmo Pocket 3 Battery Handle, chân máy mini,... đáp ứng toàn diện hơn cho quá trình sáng tạo của bạn so với bản thường.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến CMOS 1 inch
  • Quay video 4K/120fps, D-log M 10-bit
  • Bộ ổn định gimbal 3 trục
  • Công nghệ ActiveTrack 6.0
  • Lấy nét nhanh Full-pixel
  • Tính năng ghi âm thanh nổi
  • Thiết kế nhỏ gọn, di động
Tổng quan sản phẩm

DJI Pocket 3 và những đổi mới đáng chú ý

Là phiên bản kế nhiệm của chiếc Osmo Pocket 2 được nhiều tín đồ đam mê nhiếp ảnh yêu thích, DJI Osmo Pocket 3 tạo ra một sự đột phá mới về cả thiết kế lẫn hiệu năng hoạt động nhờ loạt nâng cấp hiện đại.

Cảm biến kích thước lớn 1 inch

Một trong những điểm cải tiến đáng chú ý nhất của Osmo Pocket thế hệ thứ 3 đó chính là việc chuyển đổi sang cảm biến cảm biến CMOS 1 inch thay vì sử dụng cảm biến 1/1.7 inch như bản cũ. Vì vậy mà nó có thể thu được nhiều lượng ánh sáng hơn, nắm bắt trọn vẹn mọi chi tiết và đảm bảo chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội.

DJI Osmo Pocket 3 01

Không dừng lại ở đó, thiết kế này cũng cho phép Osmo Pocket hoạt động một cách hiệu quả ngay cả trong những tình huống thiếu sáng hay phải làm việc ở ISO cao.

Quay phim 4K/120fps & Slow-motion lý tưởng

DJI Osmo Pocket 3 cho phép người dùng quay video độ phân giải 4K/120fps, cao hơn gấp đôi so với tốc độ khung hình mà người tiền nhiệm Pocket 2 có thể ghi được. Nhờ đó mà người dùng có thể tự tin thực hiện những cảnh quay chuyển động, ghi hình thể thao với hiệu ứng slow-motion mượt mà, làm nổi bật nhiều chi tiết đắt giá.

DJI Osmo Pocket 3 02

Hỗ trợ chế độ màu 10-bit D-Log M và 10-bit HLG

DJI Osmo Pocket 3 được hỗ trợ hai chế độ màu 10-bit D-Log M và 10-bit HLG, nhằm mang tới cho người dùng những thước phim sống động, chân thực đến từng chi tiết.

Với 10-bit D-Log M, Pocket3 có khả năng ghi nhận hơn 1 tỷ màu sắc rực rỡ cùng dải dynamic range cao ấn tượng. Chế độ này giúp gia tăng đáng kể độ chi tiết và độ phong phú trong mỗi cảnh quay, đem lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho quá trình chỉnh sửa hậu kỳ.

DJI Osmo Pocket 3 03

Nhờ vậy mà cho dù là trong các tình huống có độ tương phản cao hay tràn đầy màu sắc như khi ghi hình khung cảnh bình minh lên, hoàng hôn buông xuống hay các khu vườn tươi tốt, phiên bản này đều mang tới một trải nghiệm hình ảnh vượt trội với sự chuyển màu tự nhiên và tinh tế trên từng khung hình.

DJI Osmo Pocket 3 04

Trong khi 10-bit HLG cho phép người dùng ghi lại trọn vẹn vẻ đẹp của bầu trời trong xanh hoặc mặt biển bao la rộng lớn,... Chế độ này giúp bạn tạo ra những thước phim có dải động cao hơn trực tiếp trên thiết bị có hỗ trợ HDR.

Quay chụp ấn tượng ngay cả trong đêm tối

DJI Osmo Pocket 3 làm hài lòng các tín đồ đam mê nhiếp ảnh với hiệu suất quay chụp ấn tượng không giới hạn ngày đêm của nó. Nhà sản xuất đã tối ưu hóa chất lượng hình ảnh thông minh để đảm bảo rằng mỗi một khung hình đều đạt được hiệu quả tốt nhất, màu sắc chân thực, sống động và rõ ràng hơn kể cả khi phải làm việc trong những khung cảnh có điều kiện ánh sáng yếu.

DJI Osmo Pocket 3 05

Màu sắc rạng rỡ, tự nhiên

Một tính năng thú vị không kém trên chiếc DJI Osmo Pocket 3, mà có lẽ bất kỳ một người sáng tạo nội dung nào cũng yêu thích đó chính là khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng sao cho phù hợp với màu da của đối tượng được ghi hình. Kết quả là hình ảnh thu vào luôn trong trạng thái tốt nhất, rực rỡ, rõ ràng và tự nhiên trong mọi điều kiện.

Lấy nét nhanh chóng toàn pixel

DJI Osmo Pocket 3 sở hữu tính năng lấy nét nhanh toàn pixel, giúp người dùng nắm bắt các đối tượng chuyển động nhanh một cách hiệu quả và tạo ra những cảnh quay sắc nét, chất lượng cao. 

DJI Osmo Pocket 3 06

Thêm vào đó, lần đầu tiên trên một chiếc camera gimbal cầm tay nhỏ gọn được trang bị chế độ Product Showcase hoàn toàn mới, thường được tìm thấy trên những chiếc máy ảnh quay vlog chuyên nghiệp. Nó ưu tiên bắt nét vào phần trước của hình ảnh và tập trung lấy nét nhanh lên đối tượng.

DJI Osmo Pocket 3 07

Điều này đã góp phần biến Osmo Pocket 3 trở thành một sự lựa chọn lý tưởng cho việc quay vlog, livestream trên mạng xã hội hay thực hiện các đoạn video giới thiệu, quảng cáo sản phẩm.

Hệ thống ổn định chống rung 3 trục

Cấu trúc chống rung 3 trục trên DJI Osmo Pocket 2 tiếp tục được giữ nguyên trên Pocket 3, giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm quay chụp vô cùng mượt mà và ổn định. Thậm chí ngay cả trong những tình huống bạn vừa ghi hình vừa di chuyển, hình ảnh vẫn duy trì độ sắc nét tốt, không bị mờ nhoè hay mất nét do bị rung lắc.

DJI Osmo Pocket 3 08

Công nghệ ActiveTrack 6.0 tiên tiến

Với ActiveTrack 6.0 tiên tiến, DJI Osmo Pocket 3 có thể nắm bắt và theo dõi chính xác các đối tượng chuyển động, kể cả trong những điều kiện bất lợi. Công nghệ này cung cấp loạt tính năng hỗ trợ thông minh gồm chế độ nhận diện khuôn mặt, chế độ Multiple Follow, cho phép người dùng sáng tạo ra những thước phim đặc sắc, mượt mà đậm chất điện ảnh chỉ bằng một tay.

DJI Osmo Pocket 3 09

Chế độ Face Auto-Detect

Trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời mà tính năng Face Auto-Detect (nhận dạng khuôn mặt thông minh) trên Osmo Pocket3 mang tới. Theo đó, khi bạn kích hoạt chế độ này, máy quay sẽ tự động nhận diện và duy trì theo dõi vào khuôn mặt của người trong khung hình, để đảm bảo đối tượng luôn xuất hiện ở vị trí trung tâm.

DJI Osmo Pocket 3 10

Chế độ Dynamic Framing

Với Dynamic Framing - chế độ theo dõi khung hình động, Osmo Pocket 3 có khả năng điều chỉnh góc quay lẫn khung hình và tạo nên những đoạn video sáng tạo, sinh động trong mọi tình huống. 

Tính năng này sử dụng mô hình xoắn ốc vàng được tích hợp sẵn bên trong Pocket 3, chuyển động của máy ảnh có thể theo dõi và khóa đối tượng nhanh chóng, mang tới cho người dùng trải nghiệm ghi hình chuyên nghiệp với những cảnh quay mãn nhãn đậm tính nghệ thuật.

DJI Osmo Pocket 3 11

Chế độ Basic

Hưởng lợi từ khả năng ổn định hình ảnh được nâng cấp mới kết hợp với chế độ theo dõi basic, Osmo Pocket3 đảm bảo đối tượng của bạn luôn được theo dõi một cách ổn định ở chính giữa khung hình. Tính năng này hiệu quả ngay cả khi người dùng chỉ thao tác cầm máy quay một cách thoải mái và di chuyển.

Để kích hoạt chế độ theo dõi cơ bản thành công, chỉ cần nhấn đúp vào đối tượng mà bạn muốn trên màn hình, cực kỳ đơn giản và thuận tiện.

Glamour Effects 2.0

DJI đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của người dùng về chất lượng hình ảnh khi trang bị cho Osmo Pocket 3 hiệu ứng làm đẹp cá nhân hóa Glamour Effects 2.0. Người dùng dễ dàng tùy chỉnh làm mịn và sáng da để cải thiện diện mạo của mình khi xuất hiện trên khung hình theo ý muốn. Phiên bản này thật sự rất phù hợp cho những ai đam mê làm vlog, youtube.

DJI Osmo Pocket 3 12

Người dùng Pocket 3 có thể kích hoạt chế độ này ngay trên màn hình cảm ứng xoay và tải xuống tài liệu thông qua ứng dụng DJI Mimo để áp dụng các hiệu ứng làm đẹp tự động.

Một số chế độ và tính năng quay video sáng tạo khác

Bên trong một thân máy action camera kết hợp gimbal nhỏ gọn như Osmo Pocket 3 được trang bị đầy đủ các tính năng quay chụp vô cùng thông minh. Phiên bản này mở ra nhiều tiềm năng sáng tạo độc đáo cho người dùng, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm thú vị cùng tính linh hoạt tối ưu.

DJI Osmo Pocket 3 13

  • SpinShot: Cho phép bạn thực hiện các chuyển động camera mượt mà 180° chỉ bằng một tay.
  • Motionlapse: Cung cấp khả năng ghi hình dòng thời gian cực kỳ ấn tượng và đặc biệt, từ giai đoạn bình minh lên cho đến lúc ánh nắng chiếu rọi mọi ngóc ngách của thành phố.
  • Digital Zoom: Hỗ trợ tính năng thu phóng kỹ thuật số lên đến 4 lần, đưa bạn đến gần hơn hơn mọi khoảnh khắc trong bất kỳ bức ảnh nào.
  • Panorama: Đem lại những shot ảnh chụp bao quát toàn bộ mọi cảnh quan và khung cảnh rộng lớn xung quanh tuyệt đẹp.

Chất lượng âm thanh đảm bảo

Không chỉ chú trọng phát triển về mặt hình ảnh, DJI cũng đảm bảo chất lượng âm thanh ấn tượng trong mỗi bản ghi của Pocket 3. Phiên bản này sử dụng ba micro tích hợp hỗ trợ ghi âm stereo toàn phạm vi hiệu suất cao và còn được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tiêu cực từ tiếng ồn của gió.

DJI Osmo Pocket 3 14

Vì vậy mà bạn có thể yên tâm sử dụng DJI Osmo Pocket 3 cho các hoạt động quay chụp ngoài trời hay trong những môi trường ồn ào. Bên cạnh đó, phiên bản này cũng được hỗ trợ cổng kết nối âm thanh USB, cho phép bạn liên kết nhanh chóng với micro ngoài và tai nghe để theo dõi sát sao chất lượng bản ghi.

Ngoài ra, Osmo Pocket 3 còn có thể tương thích và kết nối trực tiếp với hai bộ phát DJI Mic 2 thông qua giao thức Wifi và Bluetooth không dây tích hợp. Điều này đã góp phần mang lại những bản ghi âm chất lượng cao và cực kỳ rõ ràng, lý tưởng cho các hoạt động quay vlog, phỏng vấn, livestream cùng nhiều nhu cầu sáng tạo nội dung khác.

Thiết kế Osmo Pocket 3

Tính di động tối ưu

Nhằm mang tới một thiết bị hỗ trợ tối ưu cho người đam mê nhiếp ảnh và đặc biệ­t là các nhà sáng tạo nội dung, Osmo Pocket 3 được chế tác với kiểu dáng vô cùng gọn nhẹ nhưng vẫn mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái, chắc tay. 

Kích thước thực của nó chỉ có 139.7 x 42.2 x 33.5 mm cùng cân nặng 179g, cho phép bạn dễ dàng cầm gọn trong lòng bàn tay hay đặt trong túi quần, túi áo và mang theo bên mình để sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

DJI Osmo Pocket 3 15

Trang bị màn hình xoay 2 inch

DJI Pocket 3 được trang bị màn hình xoay 2 inch, đây cũng là một trong những điểm nổi bật nhất của chiếc gimbal camera cầm tay thế hệ mới này, khi so với người tiền nhiệm Pocket 2. Cấu tạo màn hình cho phép bạn xoay ngang lại để quay hình từ nhiều góc độ khác nhau được linh hoạt hơn.

DJI Osmo Pocket 3 16

Ngoài ra, các nhà sáng tạo còn có thể tận dụng luôn màn hình làm phím tắt để bắt đầu quá trình quay video, dễ dàng thao tác chạm ngón tay điều chỉnh các tham số cần thiết. Thiết lập này đem lại nhiều tiện ích lý tưởng trong khi sử dụng.

Khóa trục tự động tích hợp

Khác với các phiên bản dòng Pocket trước đây của DJI, phiên bản mới này được trang bị khóa trục tự động để bạn có thể lưu trữ thiết bị thuận tiện hơn. Theo đó, ngay khi bạn tắt nguồn Osmo Pocket 3, hệ thống gimbal sẽ tự động xoay camera về vị trí ban đầu rồi khóa nó lại, giúp bảo vệ máy ảnh an toàn khỏi các va chạm không mong muốn và luôn sẵn sàng cho những lần hoạt động tiếp theo.

DJI Osmo Pocket 3 17

Dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh

DJI Pocket 3 sử dụng dòng pin dung lượng cao 1300mAh và còn được hỗ trợ tính năng sạc nhanh gấp 3 lần bình thường. Cụ thể, người dùng sẽ chỉ mất khoảng 16 phút là đã có thể nạp lại 80% năng lượng cho thiết bị để quay phim liên tục trong 2 giờ đồng hồ tiếp theo.

DJI Osmo Pocket 3 18

Khi pin được sạc đầy, các nhà sáng tạo có thể tác nghiệp cùng Pocket 3 và ghi lại những thước phim 4K/60fps sắc nét trong 116 phút, hoặc có thể kéo dài lên tới 166 phút khi quay ở chế độ Full HD 1080p/24fps. Con số này tăng đến 26 phút so với người đàn anh, giúp bạn có đủ thời gian để lưu lại loạt cảnh quay đắt giá nhất.

DJI Osmo Pocket 3 - Linh hoạt và đa chức năng

Bên cạnh các tính năng quay chụp trông thường, DJI Pocket 3 có thể ứng dụng trong nhiều mục đích khác nhau cực kỳ linh hoạt, chẳng hạn như livestream hay làm webcam. Ngoài ra nó còn được tích hợp tính năng Timecode, giúp tối ưu hoá quá trình chỉnh sửa hậu kỳ.

DJI Osmo Pocket 3 19

  • Livestream: Cung cấp giải pháp quay trực tiếp hiệu quả trên các nền tảng mạng xã hội, đảm bảo chất lượng hình ảnh cao vượt trội
  • Webcam: Biến chiếc camera hành động dạng gimbal này thành một chiếc webcam và sử dụng nó để thực hiện các cuộc gọi trực tuyến, họp hành, video call,... để có góc nhìn rõ ràng, ổn định và hiệu suất âm thanh rõ ràng.
  • Timecode: Chức năng này cho phép bạn đồng bộ hoá các đoạn video được ghi lại từ nhiều chiếc máy quay khác nhau một cách hiệu quả hơn.

Sáng tạo nâng cao với ứng dụng LightCut

Người dùng Pocket 3 có thể kết nối không dây với thiết bị di động để sử dụng ứng dụng LightCut sáng tạo và chỉnh sửa hình ảnh, video nhanh chóng. Trong đó, tính năng One-Tap Edit được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo sẽ tự động lọc ra những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong cảnh quay của bạn và tạo ra video 4K.

DJI Osmo Pocket 3 20

Ứng dụng này cũng có sẵn nhiều mẫu video độc quyền, phù hợp với nhiều thể loại và chủ đề khác nhau. Từ quay vlog, cuộc sống thường ngày, ẩm thực, tiệc tùng cho đến du lịch,... LightCut sẽ mang tới cho bạn những khung hình tuyệt vời nhất một cách dễ dàng mà không cần phải tải xuống cảnh quay trong quá trình chỉnh sửa.

DJI Osmo Pocket 3 21

Điều này giúp tiết kiệm đáng kể dung lượng lưu trữ cho các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính cá nhân của bạn.

Một số phụ kiện tương thích với Osmo Pocket 3

  • DJI Osmo Pocket 3 Black Mist Filter: Giúp kiểm soát hiệu quả ánh sáng chói, hỗ trợ làm mềm mịn tông màu gia, thiết kế từ tính cho phép bạn lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng, lý tưởng để sử dụng khi quay video về cuộc sống hằng ngày.
  • DJI Osmo Pocket 3 Wide-Angle Lens: Mở rộng góc nhìn FOV lên 108° để nắm bắt được nhiều chi tiết hơn trong một khung hình.

DJI Osmo Pocket 3 22

  • DJI Osmo Mini Tripod: Chân đế nhỏ gọn dễ dàng mang theo, vít 1/4"-20 tích hợp cho khả năng mở rộng và lắp đặt linh hoạt.
  • DJI Osmo Pocket 3 Carrying Bag: Trang bị đặc biệt cho Osmo Pocket 3 bản Creator combo, giải pháp tiện ích để bạn lưu trữ tất cả các phụ kiện và đồ dùng cần thiết.
  • DJI Osmo Pocket 3 Battery Handle: Món phụ kiện này được tích hợp sẵn một viên pin có dung lượng 950mAh, giúp gia tăng thêm khoảng 62% thời gian sử dụng cho Pocket 3. Chiếc tay cầm pin còn hỗ trợ hot swapping và đi kèm với cổng USB-C cho phép bạn kết nối với thiết bị âm thanh bên ngoài.

DJI Osmo Pocket 3 23

  • DJI Mic 2 Transmitter: Cung cấp chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo và cực kỳ chuyên nghiệp.
  • DJI Osmo Pocket 3 Magnetic ND Filters Set: Bao gồm các bộ lọc từ tính ND16, ND64 và ND256, được sử dụng để lọc ánh sáng đi vào màn trập.
  • DJI Osmo Pocket 3 Expansion Adapter: Được thiết kế để có thể tích hợp với cold shoe đèn flash và cổng cho action camera.
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • DJI Osmo Pocket 3
  • Type-C to Type-C PD Cable
  • Osmo Pocket 3 Protective Cover
  • DJI Wrist Strap
  • Osmo Pocket 3 Handle With 1/4″ Thread
  • Osmo Pocket 3 Wide-Angle Lens
  • DJI Mic 2 Transmitter (Shadow Black)
  • DJI Mic 2 Windscreen
  • DJI Mic 2 Clip Magnet
  • Osmo Pocket 3 Battery Handle
  • Osmo Mini Tripod
  • Osmo Pocket 3 Carrying Bag
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM