DJI Osmo Action 3 | Standard Combo (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống màn hình cảm ứng trước/sau
  • Nắp đậy ống kính bằng kính cường lực Gorilla Glass
  • Chống nước ở độ sâu lên tới 16m
  • Công nghệ sạc nhanh, điều khiển bằng giọng nói
  • Tích hợp micro thu âm thanh
  • Cảm biến CMOS 1/1.7 inch, FOV 155° siêu rộng
  • Quay video UHD 4K/120fps, DCI 4K/60fps và FullHD 1080/240fps
  • Tính năng ổn định hình ảnh RockSteady 3.0, HorizonSteady và HorizonBalance

Với những cải tiến nổi bật về mặt thiết kế cùng tính năng hoạt động, DJI Osmo Action 3 là một giải pháp tuyệt vời giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc đắt giá qua những thước phim sắc nét và ổn định nhất. Chiếc Action camera này kế thừa các ưu điểm nổi bật của thế hệ trước cho hiệu suất bền bỉ, khả năng chịu nhiệt vượt trội và còn nhiều hơn thế nữa.

Hàng có sẵn
8.190.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống màn hình cảm ứng trước/sau
  • Nắp đậy ống kính bằng kính cường lực Gorilla Glass
  • Chống nước ở độ sâu lên tới 16m
  • Công nghệ sạc nhanh, điều khiển bằng giọng nói
  • Tích hợp micro thu âm thanh
  • Cảm biến CMOS 1/1.7 inch, FOV 155° siêu rộng
  • Quay video UHD 4K/120fps, DCI 4K/60fps và FullHD 1080/240fps
  • Tính năng ổn định hình ảnh RockSteady 3.0, HorizonSteady và HorizonBalance
Tổng quan sản phẩm

Nâng cấp chất lượng hình ảnh

Quay video 4K/120fps góc siêu rộng

DJI Osmo Action 3 được trang bị cảm biến 1/1.7 inch cho khả năng quay video độ phân giải cao 4K/120fps vô cùng vượt trội. Đặc biệt, phiên bản này cung cấp góc FOV 155° siêu rộng giúp mang lại một trường nhìn bao quát để không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc nào và biến mọi cảnh quay của bạn trở nên hấp dẫn, đắm chìm hơn bao giờ hết.

DJI Osmo Action 3

Hiệu chỉnh nhiệt độ màu thông minh

Thông qua cảm biến nhiệt độ màu tích hợp, Osmo Action 3 có thể điều chỉnh white balance và tự động phơi sáng cực kỳ thông minh.

Phiên bản này đảm bảo khả năng tái tạo màu sắc chính xác ngay cả trong những môi trường có điều kiện ánh sáng phức tạp như khi phải lặn sâu dưới nước. Đồng thời, góp phần hỗ trợ tối ưu cho quá trình chỉnh sửa video hậu kỳ.

Hỗ trợ quay video HDR

DJI Osmo Action 3 được hỗ trợ video HDR giúp mang lại cho bạn những thước phim tuyệt đẹp, vùng sáng và vùng tối có sự phân tách rõ rệt và tinh tế cho hình ảnh sắc nét cùng độ chi tiết cao.

DJI Osmo Action 3 2

Thiết kế của DJI Osmo Action 3 

Gọn nhẹ và bền bỉ

DJI Osmo Action 3 quay trở lại với phong cách thiết kế Action camera truyền thống với kiểu dáng hình hộp chữ nhật nằm ngang quen thuộc, gợi nhớ về những chiếc Osmo Action đời đầu. Điều này đã mang lại một diện mạo cứng cáp và bền chắc hơn cho máy, đảm bảo trải nghiệm cầm nắm tối ưu khi sử dụng.

DJI Osmo Action 3 3

Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn tuyệt vời với số đo ba chiều cụ thể là 70 x 44 x 31.8 mm cùng cân nặng 145g giúp Action 3 đủ nhẹ để người dùng có thể thuận lợi mang nó theo bên mình đi bất cứ đâu. Hoàn toàn phù hợp để dành cho các nhà chuyên sáng tạo nội dung video như vlogger hay youtuber,...

Linh hoạt và đáng tin cậy

DJI Osmo Action 3 thừa hưởng thiết kế Quick-Release với khung bảo vệ và ngàm kết nối từ tính tương tự như dạng mô đun của Osmo Action 2. Nhờ đó mà người dùng có thể linh hoạt chuyển đổi để quay ngang hoặc quay dọc một cách nhanh chóng chỉ sau một vài thao tác lắp đặt đơn giản.

Linh hoạt và đáng tin cậy

Khung bảo vệ đi kèm còn có tác dụng bảo vệ máy an toàn khỏi các va đập không mong muốn có thể xảy ra, giúp bạn yên tâm khi tác nghiệp với Osmo Action 3.

Chống thấm nước ở độ sâu lên đến 16m

DJI Osmo Action 3 có cấu trúc thân máy chống nước vô cùng tối ưu, giúp nó hoạt động hiệu quả ngay cả khi đang ở dưới nước với độ sâu lên đến 16m. Vì vậy mà bạn có thể thoải mái sử dụng Action 3 tại các môi trường ẩm ướt như hồ bơi, bãi biển hay chụp ảnh lặn với ống thở mà không cần thêm phụ kiện bảo vệ.

Chống thấm nước ở độ sâu lên đến 16m

Ngoài ra, khi được kết hợp sử dụng cùng case, phiên bản này còn có khả năng hoạt động ổn định ở độ sâu tối đa lên tới 60m, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảnh quay dưới lòng đại dương tuyệt đẹp.

Bộ đôi màn hình cảm ứng trên Osmo Action 3

DJI Osmo Action 3 được trang bị đến hai màn hình cảm ứng ở phía trước và phía sau nhằm mang lại những trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng trong quá trình quay video.

Bộ đôi màn hình cảm ứng

Thêm vào đó, bộ đôi màn hình này cùng với nắp bảo vệ ống kính của máy đều được DJI chế tác bằng loại kính cường lực cứng cáp. Không chỉ có tác dụng chống mài mòn và trầy xước vượt trội mà còn chống rơi vỡ từ độ cao lên tới 1.5m. 

Chúng còn được quét thêm một lớp phủ chống nước cực hiệu quả nhưng không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Thời gian hoạt động bền bỉ

DJI Osmo Action 3 sử dụng viên pin cải tiến mới cho phép ghi hình liên tục lên đến 2.5 giờ, giúp bạn thỏa sức sáng tạo nên những đoạn phim chất lượng mà không cần phải lo lắng quá nhiều đến thời lượng pin. Con số này cũng cho thấy hiệu suất hoạt động vượt trội hơn nhiều so với người tiền nhiệm Action 2 chỉ quay được liên tục trong 1.5 giờ.

Thời gian hoạt động bền bỉ

Không chỉ vậy, DJI còn trang bị sạc nhanh hiện đại cho Action 3, đánh dấu chiếc action camera đầu tiên được hỗ trợ công nghệ này. Theo đó, bạn chỉ mất một thời gian ngắn khoảng 18 phút là đã có thể nạp lại 80% năng lượng cho thiết bị để ghi hình thêm 2 giờ nữa.

Hoạt động được trong nhiệt độ thấp

Bên cạnh khả năng chống nước vượt trội, DJI Osmo Action 3 còn hoạt động ổn định ngay cả trong những môi trường có điều kiện nhiệt độ thấp dưới -20℃, bao gồm cả viên pin của máy cũng có khả năng chịu lạnh tối ưu.

Hoạt động được trong nhiệt độ thấp

Vì vậy mà phiên bản này có thể phù hợp với nhiều hoạt động thể thao mạo hiểm như trượt tuyết, leo núi, lặn biển và còn nhiều hơn thế nữa.

Pin chịu lạnh tốt

Hệ thống ổn định hình ảnh tân tiến của DJI Osmo Action 3

Tính năng RockSteady 3.0

DJI Osmo Action 3 sở hữu công nghệ ổn định hình ảnh RockSteady 3.0 hiện đại với thuật toán ổn định hình ảnh thông minh thế hệ mới, giúp loại bỏ hiệu quả hiện tượng rung máy theo mọi hướng.

Tính năng RockSteady 3.0

Tính năng này hỗ trợ tối đa cho người dùng khi quay video 4K/120fps, mang đến những khung hình mượt mà, ổn định và đắm chìm nhất ngay cả khi người dùng di chuyển nhanh hay tác nghiệp trong các môi trường có địa hình phức tạp, hiểm trở.

Tính năng HorizonSteady

HorizonSteady cũng được DJI tích hợp nhằm tăng cường hiệu suất chống rung máy cho Osmo Action 3, tính năng này giúp ổn định hình ảnh và giảm thiểu rung máy ở mọi hướng. Đặc biệt nó còn cung cấp khả năng điều chỉnh chuẩn xác quá trình xoay camera theo chiều ngang từ mọi góc độ.

Tính năng HorizonSteady

Điều này giúp đảm bảo khung hình luôn được duy trì ổn định theo chiều ngang, bất chấp việc trước đó máy có xảy ra va chạm mạnh hay quay 360° hay không. Bạn có thể kết hợp sử dụng thêm HorizonBalancing để tinh chỉnh độ nghiêng theo chiều ngang trong phạm vi ±45° và hỗ trợ quay video 4K/60fps cực kỳ mượt mà.

Điều khiển trực quan, dễ dàng

Màn hình cảm ứng phía trước được thiết lập đầy đủ chức năng cần thiết với độ nhạy cao, cho phép bạn thực hiện các thao tác điều khiển một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải xoay máy ảnh lại.

Điều khiển trực quan, dễ dàng

Điều này thật sự rất tiện ích đối với các nhà sáng tạo nội dung video, bởi họ có thể quan sát cảnh quay, điều chỉnh thông số, chụp ảnh selfie và tự ghi hình cảnh quay một cách linh hoạt hơn. Giao diện màn hình cũng sẽ tự động thay đổi khi bạn chuyển đổi máy từ chiều dọc sang chiều ngang và ngược lại.

Hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói 

DJI Osmo Action 3 góp phần nâng tầm trải nghiệm của một chiếc camera hành động khi cho phép bạn điều khiển thiết bị từ xa bằng giọng nói với tỷ lệ nhận dạng cao. Tính năng này đem đến nhiều tiện ích tuyệt vời khi máy ảnh được gắn trên mũ bảo hiểm hay các vị trí khiến bạn không nhìn thấy được màn hình.

Chất lượng thu âm thanh ấn tượng

Đi kèm với hiệu suất hình ảnh nổi bật, chất lượng âm thanh của Osmo Action 3 cũng ấn tượng không kém nhờ được tích hợp hệ thống ba micro hiện đại. Trong đó có hai chiếc phía trước và một chiếc ở phía dưới để hạn chế tối đa tiếng ồn của gió, giúp mang lại chất chân thực và sắc nét cho đoạn phim của bạn.

 

Phiên bản này cũng tương thích với micro DJI tùy chọn, có thiết kế di động, dễ dàng lắp ráp cùng phạm vi truyền tải rộng lớn. Ngoài ra, Action 3 còn được trang bị jack cắm 3.5mm tiêu chuẩn để kết nối với các dòng micro bên ngoài khác.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • DJI Osmo Action 3 Standard Combo
  • DJI Extreme Battery
  • 2 x DJI Lens Protective Cover
  • DJI Adhesive Base Kit
  • Horizontal/Vertical Protective Frame
  • Locking Screw
  • USB Type-C PD Charging Cable
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM