DJI Osmo Action 4 | Standard Combo (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến 1/1.3-inch CMOS
  • Chống thấm nước tới độ sâu 18m
  • Độ phân giải màu 10-bit & hiệu suất màu D-Log M
  • Độ phân giải video 4K/120fps, góc rộng 155°
  • Hệ thống hai màn hình cảm ứng
  • Hỗ trợ ngàm tháo nhanh Quick-Release và quay video dọc
  • Khóa đường chân trời HorizonSteady 360°
  • Thời gian họa động tối đa tới 160 phút

DJI Osmo 4 là chiếc Action camera kế nhiệm mẫu Action 3 đình đám của DJI. Phiên bản mới này sử dụng cảm biến CMOS 1/1.3 inch cho hiệu suất hoạt động nổi bật, hỗ trợ quay video 4K/120fps màu D-Log M 10-bit sắc nét, chân thực. Thiết kế nhỏ gọn có khả năng chống nước tới độ sâu 18m, đi kèm với phụ kiện điều khiển camera từ xa dạng đồng hồ thông minh vô cùng độc đáo.

Hàng có sẵn
9.190.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến 1/1.3-inch CMOS
  • Chống thấm nước tới độ sâu 18m
  • Độ phân giải màu 10-bit & hiệu suất màu D-Log M
  • Độ phân giải video 4K/120fps, góc rộng 155°
  • Hệ thống hai màn hình cảm ứng
  • Hỗ trợ ngàm tháo nhanh Quick-Release và quay video dọc
  • Khóa đường chân trời HorizonSteady 360°
  • Thời gian họa động tối đa tới 160 phút
Tổng quan sản phẩm

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt trội

Cảm biến hình ảnh 1/1.3 inch

DJI Osmo Action 4 được trang bị cảm biến hình ảnh 1/1.3 inch cho hiệu suất quay chụp cùng chất lượng hình ảnh ấn tượng. Phiên bản này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm quay phim và chụp ảnh tuyệt vời cho người dùng.

Osmo Action 4 01

Đặc biệt, với thiết kế camera có khẩu độ lớn f/2.8 cùng kích thước điểm ảnh tương đương 2.4μm, bạn có thể thu về những khung hình với độ sắc nét cao, chi tiết tốt, chân thực và sống động hơn bao giờ hết.

Góc nhìn siêu rộng 155°

Camera của DJI Osmo Action 4 có góc quay siêu rộng lên tới 155°, cung cấp một trường nhìn rộng mở đủ để bao trọn toàn bộ khung cảnh và bắt gọn mọi chi tiết đắt giá. Từ đó, giúp bạn tạo nên những thước phim độc đáo, hấp dẫn, đem đến cho người xem cảm giác thú vị và sống động hơn. 

Quay video 4K/120fps

DJI Osmo Action 4 có khả năng quay video độ phân giải 4K sắc nét và tốc độ khung hình lên đến 120fps. Phiên bản này giúp tái hiện lại các chuyển động một cách mượt mà và chân thực hơn, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc đáng giá với chất lượng tuyệt vời nhất.

Osmo Action 4 04

Hiệu suất màu D-Log M 10-bit

Được trang bị chế độ màu D-Log M 10-bit, DJI Osmo Action 4 mang tới cho bạn trải nghiệm quay phim, chụp ảnh lý tưởng với hơn một tỷ màu sắc và dải dynamic range cao. Chế độ này hỗ trợ tối đa để camera có thể tái hiện những chi tiết sắc nét và chân thực trong ảnh lẫn video, giúp quá trình chỉnh sửa hậu kỳ trở nên đơn giản, tối ưu hơn.

Hệ thống ổn định hình ảnh nâng cao

Nhằm mang lại những trải nghiệm quay chụp chuyên nghiệp cho người dùng, DJI Osmo Action 4 được trang bị hệ thống ổn định hình ảnh Horizon Steady. Đây là một công nghệ độc quyền của DJI, giúp cân bằng khung hình với đường chân trời vô cùng hiệu quả.

Thậm chí, ngay cả khi chiếc action camera của bạn phải thực hiện cảnh quay xoay 360 độ hoặc đối mặt với những tình huống rung lắc mạnh, thì độ ổn định vẫn được đảm bảo trong mọi khung hình.

Osmo Action 4 03

Bên cạnh đó, máy quay còn kết hợp cùng với công nghệ ổn định hình ảnh RockSteady 3.0, cho phép người dùng ghi hình cảnh quay 4K/120fps với độ ổn định cao, chất lượng hình ảnh mượt mà. Hiện tượng rung lắc gây mờ nhoè được cải thiện đáng kể giúp bạn tự tin thực hiện các cảnh quay hành động phức tạp mà không lo bị ảnh hưởng.

Hiệu chỉnh nhiệt độ màu ấn tượng

DJI Osmo Action 4 sở hữu một cảm biến nhiệt độ màu hiện đại, giúp điều chỉnh và cân bằng màu sắc của hình ảnh cùng video khi quay chụp trong các điều kiện sáng khác nhau như ngoài trời, trong nhà hoặc dưới nước. 

DJI Osmo Action 4 (Chính hãng) 05

Tính năng này đảm bảo màu sắc được tái tạo chính xác và tự nhiên nhất phù hợp với điều kiện ánh sáng của môi trường quay phim, khiến bạn không cần phải chỉnh sửa hậu kỳ màu sắc gì thêm sau này.

Trải nghiệm quay phim dưới nước đặc sắc

DJI Osmo Action 4 có tính năng đặc biệt giúp cải thiện chất lượng hình ảnh khi quay dưới nước. Cụ thể, khi người dùng kết hợp ứng dụng DJI Mimo với cảm biến nhiệt độ màu trên camera, tính năng này sẽ tự động hiệu chỉnh lại các thông số liên quan đến màu sắc để ghi lại những hình ảnh chân thực, sắc nét vô cùng hoàn hảo trong các môi trường dưới nước như đáy biển, hồ bơi.

Tính năng chụp dọc tự nhiên

DJI Osmo Action 4 sở hữu tính năng Native Vertical Shooting - Chụp dọc tự nhiên khá mới mẻ, giúp người dùng tạo ra những thước phim quay dọc linh hoạt và tự nhiên. Theo đó, chỉ cần sử dụng thêm khung bảo vệ ngang dọc (Horizontal-Vertical Protective Frame) cho máy, việc chuyển đổi sang chế độ quay dọc trở nên dễ dàng chỉ trong vài giây.

Osmo Action 4 02

Tính năng này cho phép bạn quay quay chụp thuận tiện và chia sẻ nhanh chóng lên các trang mạng xã hội như Instagram Stories, TikTok,... mà không cần phải crop ảnh lại, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chỉnh sửa và chia sẻ nội dung.

DJI Osmo Action 4 - Nhỏ gọn và tiện ích

DJI Osmo Action 4 vẫn giữ nguyên thiết kế hình hộp nhỏ gọn và nhẹ đặc trưng từ người tiền nhiệm Osmo Action 3. Kích thước ba chiều của máy lần lượt là 70.5 x 44.2 x 32.8 mm cùng cân nặng vẻn vẹn chỉ có 145g, cho phép người dùng mang theo bên mình dễ dàng để sử dụng ở bất kỳ địa điểm nào.

Màn hình cảm ứng kép

Chiếc DJI Osmo Action 4 tiếp tục được trang bị hai màn hình cảm ứng trước sau đã từng xuất hiện ở thế hệ trước. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh nhanh chóng các thông số của máy, chuyển đổi chế độ hoặc xem lại thước phim mà không cần phải lật máy lại như các mẫu camera hành động Action 2 trước đây của DJI.

DJI Osmo Action 4 (Chính hãng) 01

Đồng thời, giúp mang lại nhiều tiện ích cho người dùng khi có thể quan sát hình ảnh hay video một cách thuận tiện và trực quan hơn trong lúc chụp ảnh selfie. Thêm vào đó, bộ đôi màn hình này còn được thiết kế chống thấm nước vô cùng hiệu quả.

Chế độ tùy chỉnh và nút chuyển đổi nhanh

Với chế độ tùy chỉnh cài đặt tiện ích, DJI Osmo Action 4 cho phép bạn gán các tính năng phổ biến như SnapShot lên các phím tắt C1-C5 và sử dụng nhanh chóng, dễ dàng. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào.

Ngoài ra, chiếc camera hành động này còn được trang bị nút chuyển đổi nhanh (Quick Switch Button),giúp người dùng thực hiện các điều chỉnh quan trọng và thay đổi chế độ hoạt động một cách dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết.

Khả năng chống nước ấn tượng ở độ sâu 18m

DJI Osmo Action 4 có khả năng chống nước cực kỳ hiệu quả ở độ sâu lên đến 18m, con số này cho thấy sự vượt trội hơn so với phiên bản đàn anh Action 3 (chỉ chống nước ở mức 16m). Vì vậy mà người dùng có thể thoải mái quay phim cũng như chụp hình dưới nước, bắt trọn những khung cảnh hùng vĩ tuyệt đẹp dưới mặt biển sâu và mở ra nhiều cơ hội khám phá, phiêu lưu thú vị.

Cấu hình tháo lắp nhanh chóng

DJI Osmo Action4 được thiết kế với ngàm Quick-Release, cho phép người dùng tháo rời hoặc gắn thêm các phụ kiện cho camera hành động thông qua cơ chế từ tính nhanh chóng, linh hoạt. Nhờ tính năng này, việc chuyển đổi giữa các phụ kiện hỗ trợ và thiết bị khác nhau trở nên đơn giản và tiện lợi hơn trong suốt quá trình sử dụng.

DJI Osmo Action 4 (Chính hãng) 10

Tuổi thọ pin dài, hỗ trợ sạc nhanh

Sử dụng dòng pin Lithium-Ion Polymer có dung lượng 1770 mAh, Osmo Action 4 cho phép ghi liên tục trong 2.6 giờ. Tuy không có sự cải tiến hơn so với Action 3 nhưng với thời lượng này, người dùng đã có thể thoải mái quay chụp được nhiều hình ảnh tuyệt vời trước khi cần sạc lại.

Thêm vào đó, phiên bản này còn được hỗ trợ tính năng sạc nhanh tiện ích, giúp máy chỉ mất khoảng 18 phút để hoàn lại đến 80% năng lượng pin, đảm bảo sẽ không làm gián đoạn cuộc trải nghiệm của bạn quá lâu.

Hiệu suất sử dụng vượt trội

Một điểm đáng chú ý của DJI Osmo Action4, đó chính là khả năng hoạt động ổn định ngay cả trong những khu vực có điều kiện khắc nghiệt, nhiệt độ môi trường thấp xuống -20°C. Lúc này, chiếc camera hành động vẫn có thể quay liên tục trong vòng 150 phút mà không cần phải lo lắng đến vấn đề hết pin đột ngột.

DJI Osmo Action 4 (Chính hãng) 03

Thiết kế pin chống đông tiên tiến giúp Action 4 hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố môi trường bên ngoài, hứa hẹn mang tới cho bạn trải nghiệm quay phim, chụp ảnh tối ưu trong mọi tình huống.

Nhiều tính năng thông minh của DJI Osmo Action 4

Loại bỏ gậy selfie nhờ AI

Với tính năng InvisiStick được nâng cấp mới với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo AI, cho phép máy tự động loại bỏ hoàn toàn hình ảnh của gậy selfie khỏi khung hình. Vì vậy mà bạn có thể tạo ra những shot hình có góc nhìn tự nhiên và đẹp mắt mà không phải lo lắng gậy tự sướng gắn trên Osmo Action 4 xuất hiện làm ảnh hưởng đến chất lượng tổng thể.

Đồng bộ hóa Timecode

Đây là một tính năng khá thú vị được tích hợp sẵn trên DJI Osmo Action 4, cho phép người dùng dễ dàng đồng bộ hóa thời gian giữa các máy quay khác nhau. Theo đó, trong trường hợp bạn ghi hình cùng lúc từ nhiều máy quay, tính năng Timecode này sẽ duy trì thời gian đồng nhất trong các cảnh quay, giúp việc ghép nối, chỉnh sửa khi sản xuất hậu kỳ đơn giản và hiệu quả hơn.

DJI Osmo Action 4 (Chính hãng) 05

Phát trực tiếp bằng Wi-fi

DJI Osmo Action 4 cho phép người dùng truyền video trực tiếp từ máy quay đến các thiết bị di động như điện thoại thông minh hay máy tính bằng cách sử dụng kết nối Wifi. Bạn chỉ việc liên kết action camera với điện thoại trên cùng một mạng wifi hoặc kết nối trực tiếp với dữ liệu di động có sẵn trên thiết bị của mình.

Tuy nhiên, có một điểm cần phải lưu ý khi sử dụng tính năng phát trực tiếp bằng wifi này là bạn cần phải đảm bảo rằng DJI Osmo Action 4 được cung cấp đủ năng lượng để hoạt động ổn định và xuyên suốt. Điều này giúp tránh mất kết nối hoặc gián đoạn quá trình phát sóng.

Hệ thống micro chất lượng

Không chỉ xuất sắc về mặt hình ảnh, DJI Osmo Action 4 cũng gây ấn tượng với chất lượng âm thanh vượt trội, rõ ràng nhờ được trang bị nhiều tính năng ghi âm và ghi hình hiện đại.

  • Hệ thống micro đa hướng tích hợp: Osmo Action 4 sở hữu ba micro đa hướng giúp đem lại hiệu quả ghi âm chính xác và rõ ràng. Trong đó có một micro ẩn được đặt ở dưới cùng của máy quay để triệt tiêu tiếng ồn của gió trong các tình huống ghi hình ở những nơi có gió hoặc khi chuyển động nhanh.
  • Ghi âm Stereo: Hệ thống microphone trên Action4 rất lý tưởng cho việc ghi âm stereo, đảm bảo mang tới cho bạn một bản ghi trong trẻo tuyệt vời
  • Giảm nhiễu tiếng ồn hiệu quả: Phiên bản này được tích hợp một phần mềm giảm tiếng ồn không mong muốn từ môi trường xung quanh vô cùng tiện ích, giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh trong các đoạn phim của bạn.
  • Hỗ trợ micro không dây: DJI Osmo Action 4 cho phép bạn kết nối nhanh chóng với DJi Mic hoặc các microphone bên ngoài khác thông qua cổng USB Type-C sang 3.5mm, giúp mở rộng tùy chọn ghi âm để tạo ra các giải pháp âm thanh di động chất lượng cao.

Osmo Action 4 10

Điều khiển dễ dàng, trực quan

DJI Osmo Action 4 cho phép người dùng điều khiển camera dễ dàng và hiệu quả ngay cả khi không nhìn thấy được màn hình. Chỉ cần nhấn nút Quick Switch, máy ảnh sẽ phát âm thanh thông báo về chế độ quay chụp hiện tại.

Thiết lập này đem lại nhiều lợi ích khi bạn gắn máy ảnh trên mũ bảo hiểm hay các vị trí khó nhìn thấy khác vẫn có thể chọn chế độ quay cần thiết để không bỏ lỡ khoảnh khắc đáng giá nào. Không chỉ vậy, bạn còn có thể thêm tối đa năm bộ thông số tùy chỉnh vào danh sách chế độ chụp, cực kỳ lý tưởng trong các tình huống mà hai tay bạn đều bận rộn.

Điều khiển từ xa qua GPS Bluetooth Remote

DJI Osmo Action 4 cho phép bạn kết nối với GPS Bluetooth Remote Controller và điều khiển nó từ xa và ghi lại các dữ liệu vận động như tốc độ, gia tốc, độ dốc,... Bên cạnh đó, với tính năng Sports Track có sẵn, các thông tin này sẽ được tích hợp vào video để hiển thị tất cả các chi tiết tuyệt vời trong những hoạt động mà bạn thực hiện.

Ngoài ra, để thực hiện các cảnh quay hành động như đi bộ, leo núi, lướt sóng,... người dùng có thể sử dụng chiếc dây đeo cổ tay Wrist Strap 360° (bán riêng) được thiết kế rất chắc chắn và dễ sử dụng dành riêng cho người dùng Osmo Action 4. Đặc biệt, nó cũng cho phép bạn thay đổi hướng camera một 
cách linh hoạt mà không cần phải tháo máy ra khỏi dây đeo. 

Tiện ích hơn với ứng dụng LightCut đồng hành

LightCut trên DJI Action 4 là một công cụ chỉnh sửa video chuyên nghiệp sử dụng trí tuệ nhân tạo AI vô cùng tiện ích. Nó giúp người dùng tự động nhận diện các yếu tố trong video và đưa ra các đề xuất về trình tự quay phù hợp chỉ với một cú chạm đơn giản.

Ứng dụng này cung cấp các mẫu độc quyền tùy chọn để bạn dễ dàng hơn trong việc sáng tạo nội dung và có những trải nghiệm khác nhau. Không chỉ vậy, LightCut còn tự động nhận diện chủ đề trong đoạn video, lựa chọn những khoảnh khắc nổi bật rồi chỉnh sửa nhanh chóng và xuất ra video chất lượng 4K ở tốc độ 60fps.

Osmo Action 4 09

Ngoài ra, LightCut sẽ tự động lọc và ghép nối các cảnh quay có cùng chủ đề liên quan với nhau như cảnh đạp xe, chạy bộ, lướt sóng, lặn,... tạo thành một tác phẩm liền mạch. 

Để xem trước cảnh quay nhanh chóng và chỉnh sửa video ngay mà không phải xuất ra, người dùng có thể kết nối không dây với camera thông qua mạng Wifi, góp phần tiết kiệm dung lượng lưu trữ trên điện thoại.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • DJI Osmo Action 4
  • Osmo Action Extreme Battery
  • Osmo Action Horizontal-Vertical Protective Frame
  • Osmo Action Quick-Release Adapter Mount
  • Osmo Action Curved Adhesive Base
  • Osmo Locking Screw
  • Cáp Type-C to Type-C PD
  • Osmo Action Lens Hood
  • Osmo Action Anti-Slip Pad
  • DJI Logo Sticker
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM