Đèn Stream Elgato | Key Light Air (Chính hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cường độ ánh sáng 2800-lumen.
  • 160 đèn LED OSRAM cao cấp.
  • Phạm vi nhiệt độ màu 2900 đến 7000 K.
  • Dễ dàng tháo lắp

Đèn Elgato Key Light Air là thiết bị chiếu sáng lý tưởng cho các streamer và vlogger, cung cấp ánh sáng từ 2900 đến 7000 K để tạo ra môi trường ánh sáng lý tưởng. Với khả năng kết nối không dây và điều khiển dễ dàng qua Wifi, Key Light Air giúp bạn nâng cao chất lượng livestream và nhiếp ảnh với chuyên nghiệp và hiệu quả.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cường độ ánh sáng 2800-lumen.
  • 160 đèn LED OSRAM cao cấp.
  • Phạm vi nhiệt độ màu 2900 đến 7000 K.
  • Dễ dàng tháo lắp
Tổng quan sản phẩm

Đèn Stream Elgato Key Light Air được thiết kế chuyên nghiệp

Đèn Elgato Key Light Air được thiết kế để hoàn hảo hòa nhập vào môi trường làm việc của bạn mà không gây rối loạn không gian. Với chất liệu cao cấp và thiết kế tinh tế, chiếc đèn này có khả năng điều chỉnh chiều cao và góc chiếu sáng để phù hợp với bất kỳ không gian làm việc nào. Bạn chỉ cần điều chỉnh chiều cao đến vị trí lý tưởng và bắt đầu phát trực tuyến.

den-stream-elgato-key-light-air-2-3 (3)

Hiệu năng vượt trội với Elgato Key Light Air

Elgato Key Light Air mang lại hiệu suất chiếu sáng ấn tượng với công suất 1400 lumen mà không gây nóng, giúp bạn luôn thoải mái trong suốt buổi phát. Với 80 bóng đèn LED OSRAM, bạn có thể điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu từ 2900 đến 7000 K, tạo nên một dải màu từ xanh lam đến hoàng hôn. Mặt kính opal giúp tán sáng đều và mịn, tránh gây chói lóa, mang lại ánh sáng dịu nhẹ nhưng rõ ràng.

den-stream-elgato-key-light-air-2-3 (2)

Điều chỉnh dễ dàng

Đèn Key Light được kết nối không dây qua Wifi, cho phép bạn dễ dàng điều khiển qua ứng dụng Elgato trên PC. Thao tác chỉnh sửa ánh sáng trở nên đơn giản và thuận tiện, giúp bạn có thể tinh chỉnh mọi chi tiết ánh sáng chỉ bằng vài cú click.

Đèn Elgato Key Light Air được tích hợp với Stream Deck

Sự kết hợp giữa Elgato Key Light Air và Stream Deck nâng cao khả năng tùy biến, cho phép bạn điều chỉnh nguồn sáng, độ sáng và nhiệt độ màu một cách nhanh chóng. Bạn có thể lưu trữ các cài đặt sáng tạo để áp dụng ngay lập tức trong các tình huống khác nhau, và với Stream Deck, bạn sẽ luôn sẵn sàng để phát triển và mở rộng các tính năng mới.

den-stream-elgato-key-light-air-2-3 (1)

Xem tất cả
SẢN PHẨM ĐÃ XEM