Đèn Stream Elgato | Key Light (Chính hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Độ sáng 2800 Lumens
  • Dải màu 2900 – 7000K
  • Công suất Lên tới 45W
  • Kích thước 30 x 350 x 250 mm (D x W x H)

Elgato Key Light Air là giải pháp chiếu sáng lý tưởng dành cho các streamer và nhà sản xuất nội dung, cung cấp độ sáng lên đến 1400 lumens và nhiệt độ màu điều chỉnh từ 2900 đến 7000K. Đèn được thiết kế với khả năng điều chỉnh chiều cao và góc chiếu, mang lại sự linh hoạt cao cho mọi setup làm việc. Với công nghệ LED OSRAM, Elgato Key Light Air đảm bảo ánh sáng đều và không gây chói lóa, tối ưu cho quá trình livestream và quay video.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Độ sáng 2800 Lumens
  • Dải màu 2900 – 7000K
  • Công suất Lên tới 45W
  • Kích thước 30 x 350 x 250 mm (D x W x H)
Tổng quan sản phẩm

Đèn Elgato Key Light Air được thiết kế chuyên nghiệp

Đèn Elgato Key Light Air được thiết kế với dáng vẻ thanh mảnh và chân đế gọn nhẹ, cho phép người dùng dễ dàng tích hợp vào bất kỳ không gian làm việc nào mà không chiếm quá nhiều diện tích. Thiết kế có khả năng điều chỉnh chiều cao và góc chiếu mang đến sự linh hoạt cao, cho phép người dùng cá nhân hóa setup của mình để đạt được ánh sáng lý tưởng.

den-stream-elgato-key-light (2)

Hiệu năng hoàn hảo

Phụ kiện livestream Key Light Air cung cấp độ sáng lên đến 1400 lumens với 80 đèn LED OSRAM, đảm bảo ánh sáng mạnh mẽ và đồng đều trên toàn bộ khuôn mặt. Điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu từ 2900 đến 7000K cho phép tạo ra một loạt các hiệu ứng ánh sáng từ ấm áp đến lạnh. Mặt kính opal giúp khuếch tán ánh sáng một cách mịn màng, tránh gây chói lóa và tăng cường độ tự nhiên của ánh sáng.

den-stream-elgato-key-light (1)

Elgato Key Light Air có thể hiệu chỉnh dễ dàng

Tích hợp Wifi cho phép người dùng dễ dàng điều khiển đèn Key Light Air thông qua ứng dụng Elgato trên PC hoặc thiết bị di động. Tính năng này cung cấp khả năng tinh chỉnh ánh sáng nhanh chóng và tiện lợi, từ đó giúp người dùng nhanh chóng thích nghi với các thay đổi trong môi trường quay.

Tích hợp với Stream Deck

Sự tích hợp với Stream Deck là một bước tiến lớn, cho phép người dùng tùy chỉnh nhanh chóng và dễ dàng các thiết lập ánh sáng mà không cần rời khỏi màn hình của họ. Từ việc bật/tắt đèn, điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu, đến lưu các cài đặt ánh sáng cho các tình huống cụ thể, tất cả đều có thể được thực hiện thông qua một giao diện trực quan và dễ sử dụng.

den-stream-elgato-key-light (3)

Xem tất cả
SẢN PHẨM ĐÃ XEM