Đầu đĩa than Pro-Ject Debut Carbon Evo | High Gloss Red (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tonearm: Cần 8.6 inch carbon - nhôm
  • Tốc độ hoạt động: 33, 45/ (78
  • Tiêu thụ năng lượng: 4W / 0W
  • Kích thước: 41.5 x 11.3 x 32.0 cm (W x H x D)
  • Cân nặng: 6 kg

Carbon Evo là một trong những mẫu đầu đĩa than nằm trong bộ sưu tập Debut của Pro-ject. Cũng như các Turntable trong series, Pro-Ject Debut Carbon Evo được chế tác từ vật liệu cao cấp và lắp ráp thủ công tại EU. Thiết bị sẽ mang đến cho những tín đồ Analog trải nghiệm âm thanh chất lượng vượt trội.

Mới ra mắt
Liên hệ
22.980.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
EU (Czech Republic)
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tonearm: Cần 8.6 inch carbon - nhôm
  • Tốc độ hoạt động: 33, 45/ (78
  • Tiêu thụ năng lượng: 4W / 0W
  • Kích thước: 41.5 x 11.3 x 32.0 cm (W x H x D)
  • Cân nặng: 6 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ

Pro-Ject Debut Carbon Evo là phiên bản nâng cấp của người anh Debut Carbon. Ngoài việc kế thừa những đặc trưng về thiết kế của hãng, Debut Carbon Evo còn sở hữu nhiều cải tiến hoàn toàn mới, mang đến một hình ảnh cuốn hút hơn.

Pro-Ject Debut Carbon Evo 20

Đầu đĩa than có vóc dáng khá gọn nhẹ, với kích thước 3 chiều lần lượt là 41.5 x 11.3 x 32.0 cm và nặng 6 kg, cho phép bạn bố trí thiết bị một cách dễ dàng và linh hoạt. Dựa trên sự nghiên cứu và chế tác kỹ lưỡng, mỗi bộ phận của Debut Carbon Evo đều nắm giữ một vai trò quan trọng để góp phần tạo nên âm thanh chất lượng cao.  

Hơn nữa, Pro-ject đã trang bị cho Debut Carbon Evo lớp hoàn thiện đa dạng màu sắc tuyệt đẹp như Walnut, High Gloss Black / Red / White, Matte Black / Blue / Green / White / Yellow. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được màu ưng ý, phù hợp với dàn âm thanh có sẵn và không gian nội thất của căn phòng.

Pro-Ject Debut Carbon Evo 14

Tonearm được thiết kế hoàn toàn mới

Tay cần Tonearm của Debut Carbon Evo được chế tác từ hợp chất Carbon - nhôm hoàn toàn mới với chiều dài 8.6 inch, cho khả năng trình diễn ấn tượng.

Tonearm có cấu trúc sandwich, bên ngoài được phủ lớp carbon có độ bền cao, bên trong bố trí một ống nhôm đảm nhận vai trò chống rung hiệu quả. Phần bearing được làm từ đá Sapphire có độ ma sát thấp, cùng với tích hợp phần headshell giúp giảm độ vang tốt.

Pro-Ject Debut Carbon Evo 11

Thiết kế này giúp đảm bảo sự ổn định để qua trình đọc đĩa diễn ra mượt mà, mang đến âm thanh sạch và rõ hơn cho các tín đồ âm thanh analog.

Đầu kim Pick It Pro chất lượng cao

Đầu đĩa than Pro-Ject Debut Carbon Evo được trang bị đầu kim Pick It Pro được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư của Ortofon - cho chất lượng âm thanh ưu Việt.

Pro-Ject Debut Carbon Evo 18

Đầu kim là một bộ phận chuyển đổi năng lượng cơ học thành tín hiệu điện và chúng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của âm thanh. Biết được điều đó, Ortofon đã nghiên cứu kỹ lưỡng  và cho ra đời kim Pick It Pro, mang lại âm thanh sống động và mạnh mẽ mà cả 2 thương hiệu đang tìm kiếm.

Hệ thống VTA & Azimuth có thể tùy chỉnh

Đi kèm với chiếc tay cần mới, Pro-Ject Debut Carbon Evo trang bị một hệ thống VTA & Azimuth có thể tùy chỉnh. Theo đó, người dùng có thể tùy chỉnh phương vị và độ cao của tay cần thông qua các con vít nhỏ được đặt ở bên dưới.

Pro-Ject Debut Carbon Evo 12

Đồng thời, với thiết kế này của Debut Carbon Evo, bạn cũng có thể thay đổi thảm lót đĩa than hoặc sử dụng một đầu kim khác theo sở thích của mình.

Pro-Ject Debut Carbon Evo quay với tốc độ 33/45/78 vòng / phút. Thiết bị cho phép bạn điều chỉnh tốc độ dễ dàng thông qua công tắc ở dưới bàn xoay chỉ với một nút nhấn.Tốc độ phát lại cũng có thể được điều khiển điện tử với độ chính xác cao và ổn định.

Pro-Ject Debut Carbon Evo 15

Tích hợp công nghệ chống rung TPE

Pro-Ject Debut Carbon Evo được trang bị thớt Platter nặng 1.7kg chế tác từ nhôm, đi kèm với công nghệ chống rung TPE. Thiết kế này giúp giảm thiểu rung chấn và cộng hưởng không mong muốn, đảm bảo sự ổn định để cho âm thanh trong sạch và chất lượng hơn.

Pro-Ject Debut Carbon Evo 17

Khả năng chống chịu cao

Các bộ phận bằng kim loại của đầu đĩa than đều được Pro-ject trang bị mạ niken, giúp tăng độ cứng cáp, bền bỉ theo thời gian và khả năng chống chịu trước mọi điều kiện môi trường.

Thêm vào đó, Debut Carbon Evo có thiết kế 3 chân bằng nhôm chắc chắn giúp giảm chấn tối đa. Chân đế này cũng cho phép bạn điều chỉnh độ cao để đảm đảo tương thích với mọi bề mặt.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu đĩa than Pro-Ject Debut Carbon Evo
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM