Mâm than TEAC TN-5BB (Chính Hãng)

59 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bàn xoay Analog chuyển động dây đai
  • Mâm: Acrylic, đường kính 30cm
  • Vòng xoay: 33-⅓, 45 và 78 vòng / phút
  • Điện áp: 5.5mV (1kHz, 5cm / s)
  • Kết nối: XLR; RCA không cân bằng; GND
  • Hộp mực: MM
  • Kích thước: 45.0 x 14.8 x 35.1 cm
  • Trọng lượng: Tủ 10.6 kg; đĩa 1.7 kg

TN-5BB là một trong những mâm đĩa than đến từ thương hiệu Teac có xuất xứ từ Nhật Bản. Sở hữu thiết kế tinh tế và được trang bị những công nghệ tiên tiến, TEAC TN-5BB có khả năng đọc đĩa than chính xác và cho bạn tận hưởng âm thanh vinyl tuyệt vời.

Hàng có sẵn
39.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bàn xoay Analog chuyển động dây đai
  • Mâm: Acrylic, đường kính 30cm
  • Vòng xoay: 33-⅓, 45 và 78 vòng / phút
  • Điện áp: 5.5mV (1kHz, 5cm / s)
  • Kết nối: XLR; RCA không cân bằng; GND
  • Hộp mực: MM
  • Kích thước: 45.0 x 14.8 x 35.1 cm
  • Trọng lượng: Tủ 10.6 kg; đĩa 1.7 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn gàng, tinh tế

So với những mâm than tiền nhiệm, TEAC TN-5BB không có quá nhiều khác biệt. Thiết bị sở hữu vẻ ngoài tinh tế, với màu đen lịch lãm và vóc dáng gọn gàng.

TEAC TN-5BB có kích thước 3 chiều lần lượt là 45.0 x 14.8 x 35.1 cm. Cùng với trọng lượng tủ là 10.6kg và đĩa 1.7kg, bạn sẽ dễ dàng di chuyển và bố trí thiết bị phù hợp với không gian phòng của mình.

TEAC TN-5BB 2

Bộ khung được thiết kế bằng gỗ MDF cao cấp, bên ngoài được phủ lớp sơn Black Piano bóng đẹp. Đặc biệt, với trang bị mặt đá cẩm thạch lấp lánh tại các điểm trắng bóng, mang đến cho Teac TN-5BB một hình ảnh sang trọng và ấn tượng.

Ngoài ra, các núm điều chỉnh và công tắc nâng cánh tay, bàn chân của đầu đĩa than cũng được chế tác từ nhôm ép đùn nhẹ nhàng và tinh tế.

TEAC TN-5BB 6

Khả năng triệt tiêu nhiễu âm thanh

Teac TN-5BB được trang bị phần Khung Hybrid được chế tác từ vật liệu cẩm thạch nhân tạo 12mm và MDF cao cấp, giúp giảm cộng hưởng và rung động tối ưu để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng, ổn định.

Mâm than Teac TN-5BB được thiết kế cấu trúc riêng biệt với tay đòn. Đĩa đệm được gắn vào tấm trên cùng bằng đá cẩm thạch, còn động cơ gây rung được gắn vào tấm đế MDF, giúp tạo bộ giảm chấn cách ly tay đòn khỏi động cơ. Nhờ đó, sự dao động truyền từ động cơ đến cánh tay đòn sẽ được giảm thiểu, giúp tối ưu hóa âm thanh của các bản Vinly.

TEAC TN-5BB 3

Chuyển động dây đai với động cơ chất lượng

Đầu đĩa than Teac TN-5BB được trang bị phương pháp truyền động bằng dây đai. Theo đó, dây đai dẹt này sẽ giúp truyền công suất của động cơ DC đến chu vi bên ngoài đĩa xoay.

Đi kèm với đó là trang bị một cảm biến quang học ở dưới cùng đĩa xoay cho phép đo tốc độ quay của đĩa và cơ chế điều chỉnh xoay tự động áp dụng một servo cho động cơ.

Teac TN-5BB hoạt động với 3 tốc độ: 33 ⅓ vòng/phút; 45 vòng/phút và 78 vòng/phút. Bạn có thể điều chỉnh để lựa chọn tốc độ phù hợp để phát lại các bản ghi vinyl một cách chất lượng.

TEAC TN-5BB 5

Đĩa xoay Acrylic cao cấp

Đĩa xoay Acrylic có độ dày 20mm và nặng 1.7kg. Với thiết kế phẳng và không bị biến dạng khi hoạt động, đĩa xoay có khả năng quay chính xác ngay cả trong thời gian dài với tốc độ nhanh.

Tonearm cao cấp

Teac TN-5BB được trang bị tonearm cao cấp thiết kế bởi nhà sản xuất SAEC - một thương hiệu Nhật Bản với 40 năm kinh nghiệm.

Tonearm sử dụng ổ trục cạnh dao bằng thép không gỉ có thể chuyển động thẳng đứng, cho phép điều chỉnh độ cao của đế tay cầm một cách dễ dàng. Bạn có thể điều chỉnh góc theo dõi dọc VTA trong phạm vi 6mm và tối ưu hóa cho các hộp mực với độ cao khác nhau.

Tonearm được thiết kế dạng hình chữ S tuân theo sự căn chỉnh Baerwald theo khuyến nghị của IEC. Dây dẫn cánh tay đòn sử dụng dây dẫn PC-Triple C của SAEC sản xuất, cho hiệu suất dẫn điện cao, có thể truyền cả những tín hiệu yếu từ các bản ghi analog một cách hoàn hảo.

TEAC TN-5BB 1

Tonearm cho phép bạn nâng / hạ cánh tay một cách nhanh chóng chỉ bằng một nút duy nhất. Đồng thời, bạn có thể sử dụng chức năng tự động nâng cánh tay bằng cảm biến quang học không tiếp xúc. Và chức năng này có thể bị hủy bỏ khi phát các bản ghi không phù hợp với tiêu chuẩn.

Hộp mực MM đi kèm

Mâm than TEAC TN-5BB được trang bị hộp mực Ortofon 2M Red MM đi kèm, được cài đặt và căn chỉnh với head-shell. Nhờ đó, mâm than sẽ cho bạn thưởng thức các bản ghi vinyl hoàn hảo ngay sau khi thiết lập bàn xoay.

Kết nối linh hoạt

TEAC TN-5BB được trang bị các đầu kết nối phổ biến như RCA, XLR giúp bạn dễ dàng kết nối với hệ thống âm thanh của mình.

TEAC TN-5BB 4

Mâm than cũng tương thích với nhiều loại cáp có sẵn trên thị trường, có thể kết nối với PE-505 hoặc bộ cân bằng phono bên ngoài hỗ trợ đầu vào XRL cân bằng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Mâm than TEAC TN-5BB
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM