Đầu CD Luxman D-380 (Chính Hãng)

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đầu ra analog: Unbalanced x 1
  • Đầu ra kỹ thuật số: Coaxial x 1, Optical x 1
  • Trở kháng đầu ra: 300 Ohms
  • Tần số đáp ứng
  • Công suất tiêu thụ: 16W (at standby)
  • Kích thước (W x H x D): 44.0 x 16.7 x 28.6cm
  • Trọng lượng: 10.8kg

Luxman D-380 là đầu CD cung cấp khả năng giải mã đĩa CD nghe nhạc Hi-end. Sở hữu thiết kế cao cấp và bền bỉ, cùng hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, D-380 sẽ kết hợp với những cặp loa Hi-end để mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chất lượng tuyệt vời.

Ngừng kinh doanh
108.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đầu ra analog: Unbalanced x 1
  • Đầu ra kỹ thuật số: Coaxial x 1, Optical x 1
  • Trở kháng đầu ra: 300 Ohms
  • Tần số đáp ứng
  • Công suất tiêu thụ: 16W (at standby)
  • Kích thước (W x H x D): 44.0 x 16.7 x 28.6cm
  • Trọng lượng: 10.8kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế ấn tượng

Đầu CD Luxman D-380 được chú trọng về thiết kế, mang đến hình ảnh sang trọng và hiện đại. Thiết bị có vóc dáng khá gọn gàng, với kích thước 3 chiều lần lượt là 44.0 x 16.7 x 28.6cm và nặng 10.8kg, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Luxman D-380 được đặt trong một hộp gỗ chắc chắn giúp giữ cho hệ thống linh kiện bên trong an toàn trước mọi tác động tiêu cực. Bên ngoài hộp gỗ được phủ lớp veneer tự nhiên giúp hạn chế trầy xước, bám bụi, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho đầu CD.

Đầu CD Luxman D-380

Mặt trước là bảng điều khiển bằng nhôm dày cao cấp. Trên đó được bố trí các nút điều chỉnh và màn hình FL lớn được sắp xếp khoa học. Mặt sau là các cổng đầu vào và đầu ra được đặt gọn gàng.

Tích hợp ổ đĩa chất lượng cao

Đầu CD Luxman D-380 được bố trí ổ đĩa bên trái lý tưởng cho tín hiệu âm thanh và nguồn cung cấp năng lượng. Ổ đĩa được đặt trên khối nhôm rắn dày 8mm với khung hộp không có vòng và được bảo vệ, giúp hỗ trợ cho cơ chế truyền động và việc đọc tín hiệu CD được ổn định.

Tích hợp ổ đĩa chất lượng cao

Tích hợp màn hình FL lớn

Đầu CD Luxman D-380 được trang bị màn hình FL lớn, có khả năng hiển thị cao với chế độ zoom 4x. Bạn sẽ dễ dàng theo dõi ngay cả khi ngồi từ xa. Màn hình màu cam sẽ xem xét môi trường chiếu sáng, cùng với chức năng làm mờ có thể giúp tắt hoàn toàn ánh sáng màn hình.

Chức năng lựa chọn đầu ra

Đầu CD Luxman D-380 được trang bị chức năng lựa chọn giữa đầu ra amply đèn và đầu ra bán dẫn để bạn dễ dàng chọn đầu ra phù hợp với sở thích âm nhạc của mình, chỉ bằng việc sử dụng công tắc đòn bẩy.

Chức năng lựa chọn đầu ra

Đầu ra bán dẫn có độ tinh khiết cao, kết nối trực tiếp với chip DAC, hỗ trợ âm thanh có độ phân giải cao. Đầu ra amply đèn mang lại mật độ âm thanh cao, có mạch đệm sử dụng ống chân không ECC82 được kết nối với tụ phim chất lượng cao và biến áp đầu ra chuyên dụng.

Tích hợp mạch xử lý âm thanh DAC cao cấp

Đầu CD Luxman D-380 được tích hợp mạch xử lý âm thanh DAC cao cấp, với chip DAC PCM5102A của Texas, hỗ trợ xử lý lên đến 192kHz / 32 bit. Ngoài ra, với bộ lọc digital nhúng trên Luxman D-380 cho phép chọn 2 loại chất lượng âm và sao chép mà không gặp sự cố ngay cả khi điều khiển từ xa.

Tích hợp IC khử jitter

Để đầu CD có khả năng phát lại âm nhạc trên đĩa chính xác, ngoài việc trang bị đồng hồ chuyển dữ liệu chính xác, thiết bị còn phải loại bỏ dao động trên trục thời gian (jitter).

Tích hợp IC khử jitter

Cũng chính vì vậy, Luxman đã trang bị cho D-380 IC khử jitter chuyên dụng, giúp triệt tiêu méo tiếng xuất phát từ jitter khi chuyển đổi D/A, đồng thời có âm thanh chất lượng cao.

Thêm vào đó, thiết bị có thể xuất âm thanh digital ra bên ngoài thông qua các đầu cuối đường dây đồng trục / quang. Đồng thời, có thể tùy chọn mở rộng hoặc nâng cấp hệ thống trong tương lai như thêm máy ghi âm kỹ thuật số, bộ chuyển đổi D/A.

Trang bị điều khiển từ xa tiện lợi

Đầu CD Luxman D-380 được trang bị điều khiển từ xa bằng nhôm nhẹ nhàng và tiện lợi. Chúng cho phép người dùng điều khiển từ mọi vị trí với khoảng cách tối đa lên đến 9 mét, với các chức năng cần thiết như tùy chọn phát lại, chế độ Articulator, clear,...

Trang bị điều khiển từ xa tiện lợi

Hoạt động bền bỉ

D-380 được Luxman đầu tư về thiết kế với hệ thống linh kiện chất lượng cao, cho khả năng hoạt động bền bỉ và có tuổi thọ cao.

Hãng đã trang bị cho D-380 các thiết bị đầu cuối được làm từ hợp kim hiệu suất cao, cho kết nối đầu ra chất lượng và cân bằng hoàn hảo. Đây là sự kết hợp giữa độ dẫn của đồng và độ bền của đồng thau và các thiết bị đầu cuối Neutrik XLR cao cấp.

Ngoài ra, đầu CD được trang bị hệ thống chân chuyên dụng, giúp giảm thiểu rung động trong quá trình hoạt động. Đồng thời, thiết kế này giúp cho việc đặt đầu CD trên Amply vững chắc hơn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu CD Luxman D-380
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM