Đầu CD Luxman D-03X (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đĩa được hỗ trợ: CD (CD-R, CD-RW, MQA-CD)
  • Phản hồi thường xuyên: 5 Hz - 20 kHz (+0, -1.0 dB)
  • Tổng méo hài CD: 0,003%
  • Tỷ lệ S / N (IHF-A): 101 dB
  • Nguồn cấp: 230V ~ (50Hz) / 115V ~ (60Hz)
  • Sự tiêu thụ năng lượng: 18W
  • Kích thước: 44.0 x 13.3 x 41.0 cm (W x H x D)
  • Khối lượng tịnh: 13.2 kg

D-03X nằm trong số những đầu CD cao cấp đến từ thương hiệu Luxman có xuất xứ từ Nhật. Sở hữu thiết kế sang trọng, cùng khả năng giải mã và đọc file chính xác, Luxman D-03X sẽ kết hợp với các thiết bị khác để mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Liên hệ
108.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
👉 Giảm 5% khi mua phụ kiện
👉 Liên hệ để có giá tốt nhất

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đĩa được hỗ trợ: CD (CD-R, CD-RW, MQA-CD)
  • Phản hồi thường xuyên: 5 Hz - 20 kHz (+0, -1.0 dB)
  • Tổng méo hài CD: 0,003%
  • Tỷ lệ S / N (IHF-A): 101 dB
  • Nguồn cấp: 230V ~ (50Hz) / 115V ~ (60Hz)
  • Sự tiêu thụ năng lượng: 18W
  • Kích thước: 44.0 x 13.3 x 41.0 cm (W x H x D)
  • Khối lượng tịnh: 13.2 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối giản, hiện đại

Đầu CD Luxman D-03X được thiết kế tối giản và toát lên vẻ đẹp hiện đại. Thiết bị có vóc dáng khá nhỏ gọn, với kích thước 3 chiều là 440 x 133 x 410 mm và nặng 13.2kg, dễ dàng để bạn bố trí ở kệ, tủ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Bộ khung của đầu CD được làm bằng nhôm cao cấp và bền bỉ để có thể bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong. Đồng thời, trang bị chân đế sẽ giúp thiết bị đứng vững, đồng thời chống nhiễu và rung cho bộ cơ transport LxDTM.

Luxman D-03X 11

Mặt trước của Luxman D-03X được bố trí các nút, núm vặn điều chỉnh và màn hình lớn một cách gọn gàng, hợp lý. Với màn hình kích thước lớn, hiển thị các thông số cần thiết để người dùng dễ dàng theo dõi.

Mỗi chi tiết của đầu CD từ chất liệu, cho đến các ốc cố định đều được trang bị kỹ càng, thể hiện được vẻ đẹp tinh tế của thiết bị.

Thiết kế 5 khoang riêng biệt

Bên trong Luxman D-03X được chia thành 5 khoang riêng biệt, được đặt cách nhau bởi các vách ngăn tránh nhiễu điện từ. Bao gồm: khoang bộ cơ transport, khoang mạch điều khiển, khoang thông tin hiển thị lên màn hình, khoang biến thể nguồn, bo mạch DAC, khoang chứa mạch Analog Output.

Phần nguồn của thiết bị sử dụng biến thế cao cấp lõi C-Core, cặp tụ lọc lớn 3300uF và mạch lọc ổn áp 4 tầng. Những trang bị này sẽ giúp hạn chế nhiễu nền đáng kể, cho âm thanh rõ ràng và sắc nét hơn.

Thiết kế 5 khoang riêng biệt

Thêm vào đó, bên trong Luxman D-03X được trang bị cáp OFC độc quyền, bộ nguồn biến áp OI và tụ điện được thiết kế riêng cùng với Diode Schottky giúp tăng hiệu quả chuyển đổi từ DC sang AC.

Phần nguồn của đầu đọc này sử dụng biến thế cao cấp lõi C-Core, cặp tụ lọc lớn 3300uF và trang bị mạch lọc ổn áp 4 tầng, giúp hạn chế nhiễu nền đáng kể.

Công nghệ giải mã hiện đại

Luxman D-03X được trang bị 2 chip giải mã PCM1795 của Texas Instruments, cấu hình theo cấu trúc môn DAC giúp giảm nhiễu chéo, đồng thời cho độ chi tiết cao hơn. Chip DAC này hỗ trợ giải mã tín hiệu từ đĩa CD/SACD, tín hiệu digital từ các cổng S/PDIF và USB. Với độ phân giải PCM cao lên đến 384kHz/32bit và DSD 11.2MHz.

Thêm vào đó, Luxman D-03X còn được trang bị chip Asahi Kasei AK4118AEQ có chức năng nhận và chuyển đổi tín hiệu số trước khi dẫn sang các chip DAC mono.

Công nghệ giải mã hiện đại

Đầu CD Luxman D-03X được tích hợp bo mạch mã hóa định dạng MQA, cho phép phát trực tiếp đĩa MQA-CD. Đồng thời, thông qua các ngõ vào digital in (USB, Optical, Coaxial),các file âm thanh MQA từ ổ cứng NAS/streamer hoặc các ứng dụng phát nhạc trực tuyến cũng có thể được giải mã.

Luxman D-03X cung cấp khả năng giải mã các đĩa CD như CD-RW, CD-R, MQA-CD. Cùng với khả năng đọc các file MP3, WAV, FLAC, ALAC, AIFF và DSF / DSDIFF từ máy tính thông qua cổng USB với phần mềm Luxman Audio Player được tích hợp ở máy tính.

Công nghệ Bulk Pet

Luxman đã trang bị cho D-03X công nghệ Bulk Pet độc quyền. Theo đó, công nghệ này sẽ can thiệp xử lý tín hiệu USB-Digital trước khi chuyển đến mạch DAC, giúp tăng chất lượng tín hiệu analog. Đồng thời, quá trình này cũng được hỗ trợ bởi mạch clock có độ chính xác cao, tối ưu nhiễu jitter.

Công nghệ Bulk Pet

Phần mềm Luxman Audio Player

Luxman tích hợp phần mềm Luxman Audio Player trên PC hoặc MAC, giúp bạn kết hợp phát nhạc từ máy tính cá nhân lên đầu CD Luxman D-03X. Phần mềm cho phép đọc các tệp MP3, WAV, FLAC, ALAC, AIFF, và DSF / DSDIFF thông qua cổng USB.

Đầu CD Luxman D-03X sở hữu những ưu điểm về cả thiết kế và công nghệ hiện đại. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh chân thực, sắc nét.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu CD Luxman D-03X
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM