Đầu Blu-ray Sony UBP-X700 (Chính hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 15 W, 0.35 W
  • Kết nối: Wifi, Ethernet
  • Nguồn điện: 120 VAC, 60 Hz
  • Nhiệt độ hoạt động: 41- 95 ° F / 5 - 35 ° C
  • Kích thước (W x H x D): 320 x 45 x 217 mm
  • Trọng lượng: 1.4 kg

UBP-X700 là một trong những chiếc đầu đĩa nổi tiếng của Sony. Tuy có mức giá khá mềm nhưng đầu phát này vẫn được trang bị mọi tính năng hấp dẫn để bước vào thế giới công nghệ UHC HDR mới. Nó có Dolby Vision, HDR10, 3D, SACD và các ứng dụng phát trực tuyến như Netflix, Spotify cùng với đó là khả năng không dây hiện đại chắc chắn không để bạn thất vọng. Hãy cùng Anh Đức Audio tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Hàng có sẵn
5.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 15 W, 0.35 W
  • Kết nối: Wifi, Ethernet
  • Nguồn điện: 120 VAC, 60 Hz
  • Nhiệt độ hoạt động: 41- 95 ° F / 5 - 35 ° C
  • Kích thước (W x H x D): 320 x 45 x 217 mm
  • Trọng lượng: 1.4 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đẹp mắt

Đầu Blu-ray Sony UBP-X700 có kiểu dáng nhỏ nhẹ phù hợp để đặt trong không gian phòng nghe với chiều cao 320mm, chiều rộng 45mm, chiều dày 317mm cùng trọng lượng chỉ 1,4kg. Đầu phát được trang bị một bộ khung nhựa chắc chắn giúp hạn chế tối đa những tác động của ngoại lực gây ảnh hưởng đến các thiết bị bên trong, vừa góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho máy.

Sony UBP-X700 11

Bảng điều khiển phía trước của được tối giản hoàn toàn khi không có màn hình hiển thị mà chỉ có các nút điều khiển, nút nguồn và nút đẩy. Bên dưới nút nguồn là một cổng USB mở, kế bên là khay đĩa ẩn được bố trí một các gọn gàng và bắt mắt.

Đồng thời, tất cả các kết nối khác đều được nhà sản xuất đưa ra phía mặt sau của đầu phát bao gồm: hai đầu ra HDMI một cho video và một cho âm thanh, một đầu ra âm thanh kỹ thuật số đồng trục và một cổng ethernet. Tất cả thiết kế đều được hãng Sony chú trọng đến sự tinh tế và tiện dụng cho người dùng.

Sony UBP-X700 12

HDR10

Tín hiệu HDR10 có độ sáng gấp 100 lần tín hiệu tiêu chuẩn (SDR) giúp cho hình ảnh từ đầu phát UBP-X700 trở nên chân thực đến tuyệt vời. Nhờ vậy hình ảnh xuất ra có độ sắc nét nhất cho người xem, góp phần tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp.

Xem phim sống động với 4K HDR

Đầu Blu-ray Sony UBP-X700 sở hữu công nghệ âm thanh vòm tiên tiến cùng hình ảnh 4K chi tiết, sống động. Bạn có thể đắm chìm trong những thước phim ấn tượng chưa từng thấy với độ phân giải cao gấp bốn lần độ phân giải của Blu-ray™ thông thường.

Sony UBP-X700 13

Màu sắc trong tự nhiên

Đầu phát UBP-X700 hỗ trợ không gian màu sắc BT.2020, đồng nghĩa với việc tiếp cận phạm vi màu sắc rộng hơn so với các tín hiệu TV thông thường mang lại. Nhờ vào không gian màu siêu rộng cho phép UBP-X700 truyền tải màu sắc có độ bão hòa và độ chân thực cao hơn rất nhiều, từ màu xanh biển sâu đến màu xanh lục tự nhiên và màu đỏ rực rỡ.

Đầu Blu-ray Sony UBP-X700 sở hữu tính năng nâng cấp chất lượng tiên tiến lên tới độ phân giải 4K. Mọi vật đều được hiện lên sắc nét và sáng đẹp mang đến hình ảnh chi tiết, đặc biệt là khi kết hợp với những model TV độ phân giải cao nhất.

Sony UBP-X700 14

Dolby vision

Sony đã thêm Dolby Vision nhờ vào bản cập nhật firmware. Phiên bản HDR độc quyền này sử dụng siêu dữ liệu động để thay đổi độ sáng tối đa của đĩa từ cảnh này sang cảnh khác. Điều này góp phần thổi bùng sức sống cho từng khung hình với những điểm nhấn nổi bật, bóng tối sâu hơn và màu sắc rực rỡ, tạo nên trải nghiệm lôi cuốn  như xem phim ngoài rạp ngay chính hometheater của bạn.

Chuyển đổi HDR sang SDR

Tính năng chuyển đổi chế độ thông minh từ HDR sang SDR sẽ căn chỉnh phạm vi độ sáng siêu rộng của HDR cho khớp với hình ảnh SDR, đảm bảo chất lượng hình ảnh vượt trội.

Sony UBP-X700 15

Chơi gần như mọi thứ

Đầu phát UBP-X700 không chỉ chạy đĩa Blu-ray 4K Ultra HD mà còn hỗ trợ hầu như mọi nội dung bạn thích bao gồm các định dạng video, âm thanh HD cùng một loạt các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến. Phát tất cả các bộ sưu tập CD, DVD và Blu-ray của bạn, hỗ trợ nhiều định dạng nhạc từ AAC và PCM đến DSD 11,2 MHz qua USB hoặc mạng gia đình.

Xem trực tiếp phim và chương trình TV với chất lượng 4K

UBP-X700 cung cấp khả năng truyền phát video 4K nhờ kết nối Wi-Fi và công nghệ MIMO, giúp bạn tận hưởng tốc độ nhanh chống và ổn định trên nhiều dịch vụ.

Sony UBP-X700 16

Kết nối đa thiết bị

Người dùng có thể kết nối các thiết bị tương thích với đầu đĩa Sony này qua cổng ethernet, HDMI và SPDIF đồng trục. Với menu và giao diện được thiết kế để trở nên trực quan, các ứng dụng và tính năng bố trí đơn giản để bạn luôn tìm thấy những gì bạn muốn.

Sony UBP-X700 17

Điều khiển dễ dàng hơn

UBP-X700 được trang bị điều khiển từ xa bằng nhựa nhỏ gọn, không có đèn nền với cách bố trí hợp lý và cân bằng độc đáo, các nút điều khiển được sử dụng thường xuyên nhất nằm ở trung tâm giúp người dùng dễ dàng hơn khi sử dụng. Hơn nữa, bạn cũng có thể điều khiển trình phát bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng bằng cách chạy ứng dụng Video & TV SideView, khả dụng cho cả iOS Android.

Để sở có thêm lựa chọn khi set-up không gian xem phim, nghe nhạc cho gia đình, tới ngay Anh Đức Audio để được tư vấn nhiều hơn vế giá cả cũng như chất lượng. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đầu Blu-ray Sony UBP-X700
  • 2 x Pin AAA
  • Remote
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM