Đầu Phát Yamaha MusicCast WXAD-10 (Chính Hãng)

75 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tiêu thụ điện ở chế độ chờ: 1.6W
  • Kết nối: Internet (Ethernet, Wi-Fi),Bluetooth, AirPlay, MusicCast và DLNA
  • Kích thước: 130 x 45 x 106mm
  • Khối lượng: 226 g

MusicCast WXAD-10 là một trong những đầu phát nhỏ gọn nhưng tích hợp đầy đủ tính năng hiện đại như kết nối không dây, ứng dụng MusicCast, hiệu năng cao,... Nếu bạn đang tìm hiểu về đầu phát WXAD-10 thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích.

Liên hệ
5.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tiêu thụ điện ở chế độ chờ: 1.6W
  • Kết nối: Internet (Ethernet, Wi-Fi),Bluetooth, AirPlay, MusicCast và DLNA
  • Kích thước: 130 x 45 x 106mm
  • Khối lượng: 226 g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn

WXAD-10 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn 130 x 45 x 106mm cùng trọng lượng nhẹ nhàng 226kg, người dùng có thể thoải mái "giấu" đầu phát ở bất kỳ đâu mà không cần lo lắng về vấn đề tốn nhiều diện tích. Hơn nữa, WXAD-10 có kết cấu thân máy bằng kim loại chắc chắn, các góc cạnh được bo tròn mềm mại, phù hợp để bạn bố trí đầu phát trong nhiều không gian khác nhau.

Yamaha MusicCast WXAD-10 11

Kết nối đa dạng

Tương tự các đầu phát không dây của Yamaha, WXAD-10 có khả năng kết nối Internet thông qua Wi-Fi, DLNA, Ethernet giúp thiết bị này có thể truy cập và phát nhạc từ các dịch vụ trực tuyến như: Spotify, Napster, SiriusXM, Internet Radio, TIDAL, Deezer,...

Bên cạnh kết nối Internet, WXAD-10 còn sở hữu hai kết nối không dây quen thuộc nhất hiện nay chính là bluetooth 4.2 chuẩn aptX và AirPlay dành riêng cho các thiết bị của Apple. Ngoài ra, WXA-50 được trang bị các đầu nối âm thanh stereo và âm thanh nổi mini cho phép kết nối có dây với nhiều thiết bị âm thanh tương thích.

Yamaha MusicCast WXAD-10 13

Ứng dụng MusicCast

WXAD-10 được áp dụng ứng dụng MusicCast - ứng dụng nhạc trực tuyến do Yamaha phát triển. Nhờ vậy, WXAD-10 cho phép người dùng sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, laptop để chọn bài hát, dịch vụ trực tuyến, điều khiển âm lượng,... Đồng thời, với các tính năng của MusicCast, bạn có thể chia sẻ nhạc với các thiết bị hỗ trợ MusicCast được bố trí xung quanh nhà của bạn.

Yamaha MusicCast WXAD-10 14

Âm thanh có độ phân giải cao

WXAD-10 được hãng hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh có độ phân giải cao, bao gồm FLAC, WAV, AIFF lên đến 192 kHz/24 bit cùng Apple Lossless (ALAC) lên tới 96 kHz/24-bit. Ngoài ra, WXAD-10 sử dụng bộ giải mã DAC Burr-Brown, tụ điện PML gốc từ bộ khuếch đại Yamaha và công nghệ độc quyền của Yamaha kết hợp với các mô-đun mạng giúp giảm thiểu hiện tượng Jitter.

Yamaha MusicCast WXAD-10 12

Được biết Jitter là hiện tượng tín hiệu bị trễ trong lúc di chuyển, dẫn đến ảnh hưởng tiêu cực lên âm thanh. Từ đó, nâng cao khả năng khai thác triệt để âm thanh có độ phân giải cao đồng thời tái tạo âm thanh chi tiết, trong trẻo ở dải trung và cao, mạnh mẽ, chắc chắn ở dải trầm.

Yamaha MusicCast WXAD-10 15

Hiện tại, Yamaha MusicCastWXAD-10 đã được bày bán tại Anh Đức Digital. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt trang bị đầu phát không dây chất lượng, giá cả phải chăng như WXAD-10 mời bạn đến Anh Đức nhé. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất tại Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Yamaha MusicCast WXAD-10
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM