Dàn Karaoke Gia Đình Boston Acoustic DKB24 (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 4 loa karaoke + 1 loa sub
  • Công suất loa: 200W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Cục đẩy công suất 4 kênh

DKB24 là một trong những bộ dàn mới, được phối ghép bởi đội ngũ Anh Đức Audio. Với cấu hình mạnh mẽ và được tích hợp những công nghệ âm thanh hiện đại, dàn karaoke gia đình Boston Acoustic DKB24 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc tràn ngập, sống động.

Hàng có sẵn
47.790.000 ₫
Giá cũ 59.780.000 ₫
Tiết kiệm 11.990.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 4 loa karaoke + 1 loa sub
  • Công suất loa: 200W
  • Củ Bass loa sub: 30cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
  • Cục đẩy công suất 4 kênh
Tổng quan sản phẩm

Loa Boston Acoustic MD510

Loa Boston Acoustic MD510 mang đến cho không gian phòng hát một hình ảnh hiện đại. Với thiết kế nằm ngang nhỏ gọn, bạn có thể bố trí loa ở kệ, tủ hay treo tường một cách dễ dàng để có trải nghiệm âm nhạc phủ đều nhất.

Thùng loa được chế tác từ gỗ MDF phủ vân gỗ cao cấp. Bên ngoài được phủ lớp vinyl đen nhám sang trọng. Thiết kế này vừa giúp tăng độ bền bỉ cho loa, vừa tăng vẻ đẹp sang trọng để loa tương thích với nhiều không gian phòng khác nhau.

Acoustics MD510 19-1

Loa Boston Acoustic MD510 được thiết kế cấu trúc 3 đường tiếng. Với hệ thống drivers gồm củ Tweeter 7.6cm, củ Midrange 7.6cm và củ Bass 25cm. Chúng sẽ cung cấp âm thanh ấn tượng với âm trầm uy lực, âm trung mượt mà và âm cao chi tiết. Mọi giai điệu bài hát mà bạn trình diễn sẽ được thể hiện một cách chính xác và cảm xúc nhất.

Boston Acoustic  MD510 hoạt động với công suất 200W, cung âm thanh mạnh mẽ cho những không gian phòng vừa và nhỏ. Đồng thời, với trang bị cổng thoát hơi ở mặt trước, các hiện tượng dội âm gây ù rền khi bạn đặt loa ở trong góc hoặc đặt sát tường được triệt tiêu để cho ra âm thanh rõ ràng, sắc nét.

Loa sub JBL Pasion 12SP

Loa sub JBL Pasion 12SP được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke gia đình Boston Acoustic DKB24 với nhiệm vụ tăng cường âm trầm mạnh mẽ và uy lực hơn. Với trang bị củ loa 30cm, Pasion 12SP sẽ cho khả năng tái tạo âm trầm sâu xuống đến 30Hz, mang đến trải nghiệm âm nhạc sống động và cuốn hút hơn.

jbl pasion 12sp-11

Loa JBL Pasion 12SP có vóc dáng vuông vắn nhỏ gọn, dễ dàng bố trí ở nhiều vị trí khác nhau mà không chiếm quá nhiều diện tích. Thùng loa được chế tác chắc chắn, mặt trước được trang bị tấm ê căng bằng lưới giúp bảo vệ hệ thống củ loa bên trong trước những tác động của môi trường.

Mặt sau của loa được trang bị hệ thống Bass-Reflex giúp tối ưu hóa luồng không khí và làm giảm sự biến dạng âm thanh. Bạn cũng có thể điều chỉnh loa để có được âm bass lý tưởng. Cùng với khả năng giải phóng âm thanh mạnh mẽ, Pasion 12SP sẽ cho âm thanh tràn ngập khắp không gian phòng.

Micro Neko MK600

Dàn karaoke gia đình Boston Acoustic DKB24 sử dụng một bộ micro không dây Neko MK600. Thiết bị sở hữu thiết kế đơn giản, sang trọng, giúp bạn dễ dàng bố trí ở bất cứ vị trí nào.

Trong đó, 2 tay mic có vóc dáng thon gọn, giúp việc cầm nắm và hát hò cũng cực kỳ thoải mái. Cùng với một đầu thu mỏng nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích đặt.

neko mk600 12

Micro sử dụng tần số UHF siêu cao, có thể phát và nhận dữ liệu trong phạm vi từ 80 - 120m - đây là khoảng cách lý tưởng để người dùng thoải mái di chuyển trong quá trình hát. Đồng thời, thiết bị hoạt động với tín hiệu ổn định ngay cả trong không gian có nhiều vật cản.

Micro Neko MK600 được tích hợp dải tần số thu sóng rộng từ 640-690MHz và số kênh lên đến 200 kênh. Mic có khả năng tự động dò tần số sạch để tránh được các tần số nhiễu, giúp bắt sóng chính xác hơn. Các ttình trạng nhiễu sóng, yếu sóng, tạp âm cũng được triệt tiêu để mang đến âm thanh trong trẻo, mượt mà hơn.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 sẽ đảm nhận nhiệm vụ trộn và cung cấp các hiệu ứng âm thanh ấn tượng cho dàn DKB24. Thiết bị sở hữu thiết kế ưu Việt, vóc dáng nhỏ gọn để dễ dàng phù hợp với nhiều vị trí lắp đặt. Cùng với khung kim loại chắc chắn, bên ngoài được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh thông qua các chức năng, phần mềm được tích hợp trên thiết bị và máy tính.

Vang số có khả năng tạo ra tiếng vang mượt mà, với phần Effect cho phép điều chỉnh các hiệu ứng Echo và Reverb riêng biệt. Với âm thanh chất lượng cao, người nghe sẽ có trải nghiệm tiếng hát bay bổng, tiếng nhạc cuốn hút hơn.

Công Suất Listensound SR-46

Dàn karaoke gia đình Boston Acoustic DKB24 sử dụng công suất Listensound SR-46 để kéo 4 loa Boston Acoustic MD510. Đây là cục đẩy công suất 4 kênh có thể kết nối lên đến 2 đôi loa độc lập mà vẫn đảm bảo âm thanh chất lượng cao. Với công suất hoạt động lên đến 600W/CH, SR-46 sẽ cho khả năng khuếch đại âm thanh lớn và mạnh mẽ lấp đầy không gian phòng.

Listensound-SR-46 5

Công Suất Listensound SR-46 được trang bị bộ lọc nhiễu cao cấp giúp đảm bảo chất lượng tín hiệu âm thanh đầu ra. Với khả năng năng tương thích tốt, SR-46 dễ dàng phối ghép với các thiết bị trong dàn DKB24.

Dàn karaoke gia đình Boston Acoustic DKB24 là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn lắp đặt trong các phòng hát gia đình, kinh doanh hay sân khấu,.... mang đến trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo nhất.

 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 4 Loa Boston Acoustic MD510
  • 1 Loa Subwoofer JBL Pasion 12SP
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • 1 Công Suất Listensound SR-46
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM