Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Wharfedale Pro DKW21 (Chính Hãng)

10 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 4 loa pro + 1 loa sub
  • Công suất loa: 400W - 1600W
  • Loa sub có củ bass 47cm
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Bộ xử lý DSP: 32-bit
  • Cục đẩy công suất mạch Class A/B

Dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale Pro DKW21 là bộ dàn chất lượng cao được phối ghép bởi các thiết bị âm thanh đến từ 2 thương hiệu danh giá Wharfedale Pro và Phoenix. Sở hữu trong mình hàng loạt tính năng ưu việt của các thiết bị phối ghép, DKW21 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho dàn karaoke gia đình của bạn. 
 

Hàng có sẵn
238.060.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống 4 loa pro + 1 loa sub
  • Công suất loa: 400W - 1600W
  • Loa sub có củ bass 47cm
  • Micro thu sóng trong bán kính 300m
  • Bộ xử lý DSP: 32-bit
  • Cục đẩy công suất mạch Class A/B
Tổng quan sản phẩm

Loa Wharfedale Pro ANGLO E10

Wharfedale Pro ANGLO E10 là dòng loa trình diễn sân khấu thế hệ mới sở hữu kiểu dáng thiết kế hiện đại, cao cấp với vẻ ngoài đầy sang trọng, chắc chắn. Kích thước trung bình và trọng lượng vừa phải là điểm cộng lớn giúp người dùng dễ dàng di chuyển, bố trí loa ở bất kỳ đâu. 

Mặt trước loa được trang bị hệ thống ê căng lưới thép cứng cáp, vừa nâng cao thẩm mỹ vừa góp phần bảo vệ các củ loa bên trong khỏi tác động từ môi trường. Phía sau là hệ thống cổng kết nối được bố trí hợp lý, khoa học, cho phép người dùng dễ dàng kết nối và lắp đặt. 

Wharfedale Pro ANGLO E10 1

Wharfedale Pro ANGLO E10 sở hữu cấu trúc 2 đường tiếng, trong đó dải cao được đảm nhiệm bởi 1 loa tweeter 25mm, tái tạo dải trung và trầm là 1 woofer hình nón có đường kính lên đến 300mm. Cả 2 củ loa đều tích hợp trong mình hàng loạt công nghệ tiên tiến của hãng, cho âm thanh phát ra luôn chi tiết, ấm áp và đầy uy lực. 

Hơn nữa, nhờ được ứng dụng công nghệ Neodymium với nhiều ưu điểm vượt trội mà loa có thể mang đến những màn trình diễn mạnh mẽ, bùng nổ. Kết hợp với công suất liên tục 300W và công suất có thể đạt tới 1200W, ANGLO E10 sẽ thổi bùng mọi không gian giải trí với chất âm sống động, đầy năng lượng, giàu nhạc tính. 

Loa Wharfedale Pro ANGLO E12

Tương tự người anh em E10, Wharfedale Pro ANGLO E12 cũng sở hữu vẻ ngoài khá vuông vức, mạnh mẽ với kích thước không quá lớn, được đánh giá là dòng loa cao cấp rất phù hợp với các dàn karaoke gia đình. 

Thùng loa được hoàn thiện từ gỗ ép bạch dương với nhiều lớp dày dặn, cho độ bền bỉ tuyệt vời. Mặt trước là lớp ê căng thép, đảm nhiệm chức năng bảo vệ củ loa và hệ thống linh kiện bên trong trước tác động từ ngoại cảnh. Mặt sau là các cổng kết nối, thông số kỹ thuật để người dùng lắp đặt dễ dàng hơn. 

Wharfedale Pro ANGLO E12 1

Wharfedale Pro ANGLO E12 được trang bị một củ loa bass sở hữu đường kính 30cm, cho khả năng mang đến âm thanh bùng nổ, uy lực nhưng vẫn không kém phần cuốn hút. Kết hợp với công suất liên tục 400W và tối đa lên tới 1600W, ANGLO E12 sẽ đem đến cho người nghe những màn trình diễn ấn tượng với chất âm mạnh mẽ, tái tạo đầy đủ, chi tiết các dải tần. 

Loa Subwoofer Wharfedale Pro ANGLO E18B

Wharfedale Pro ANGLO E18B là lựa chọn loa siêu trầm mà Anh Đức Audio chọn để phối ghép cho dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale Pro DKW21. Gây ấn tượng với vẻ ngoài vuông vức, chắc chắn cùng lớp hoàn thiện màu đen đơn giản, ANGLO E18B sẽ góp phần tô điểm nét đẹp hiện đại cho không gian phòng karaoke của gia đình bạn. 

Wharfedale Pro ANGLO E18B 1

Mang đến chất trầm ấn tượng cho Wharfedale Pro ANGLO E18B là củ bass có đường kính 18 inch được tích hợp bên trong, đủ sức để tạo ra âm trầm mạnh mẽ, đầy uy lực. Công suất trung bình 1000W và cực đại 4000W cũng góp phần đem đến chất âm đầy mạnh mẽ, bổ trợ tốt cho các dàn âm thanh chuyên nghiệp. 

Micro Phoenix PH-M910S 

Phoenix PH-M910S là mẫu micro karaoke cao cấp sở hữu nhiều tính năng thông minh, rất phù hợp với dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale Pro DKW21. Với khả năng thu tín hiệu trong khoảng cách lên tới 300m và sở hữu dải tần rộng 40Hz – 18KHz, micro PH-M910S sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ca hát ấn tượng với khả năng thu thanh cực tốt, không gặp tình trạng hú rít. 

Micro Phoenix PH-M910S

Vang số Phoenix K890

Phoenix K890 là mảnh ghép tiếp theo mà Anh Đức Audio lựa chọn để phối ghép nên dàn karaoke chuyên nghiệp Wharfedale Pro DKW21. Vang số đảm nhiệm chức năng trộn và xử lý âm thanh đến từ các thiết bị khác trong bộ dàn, mang đến cho người nghe chất âm hòa hợp và hoàn hảo nhất. 

phoenix k890 -211

Vang số sở hữu vẻ ngoài đơn giản, được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên một tổng thể rất hài hòa với bộ dàn DKW21. Với tính năng chống hú mic cực tốt và khả năng tinh chỉnh đến từng dải tần, âm thanh phát ra từ loa sẽ trở nên mạnh mẽ, rõ nét hơn bao giờ hết cùng với tiếng micro luôn mềm mại, ngọt ngào. 

Công Suất Wharfedale CPD1600

Đảm nhiệm chức năng khuếch đại âm thanh, công suất Wharfedale CPD1600 cung cấp RMS 400W trên mỗi kênh ở 8 Ohms và 650W cho mỗi kênh ở 4 Ohms, mang đến một sức mạnh phù hợp cho các hệ thống PA hoàn chỉnh vừa và nhỏ. 

Wharfedale CPD1600 12

Wharfedale CPD1600 sử dụng mạch công nghệ công suất Class H, mang lại công suất cao, hạn chế tình trạng méo tiếng, cho âm thanh khuếch đại rõ ràng, chi tiết, tính ổn định hơn bao giờ hết. 

Hơn nữa, công suất còn được trang bị hệ thống linh kiện cao cấp, đảm bảo độ bền và độ ổn định khi hoạt động lâu dài. Với các tính năng bảo vệ quá ngắn, quá dòng được tích hợp, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cục đẩy công suất suốt hàng giờ liền. 

Công Suất Wharfedale CPD2600

Bên cạnh CPD1600, đội ngũ kỹ thuật của Anh Đức Audio còn bổ sung công suất Wharfedale CPD2600 để mở rộng khả năng khuếch đại của bộ dàn DKW21. 

Công suất gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế hình hộp chữ nhật đơn giản, nhỏ gọn với phần vỏ được làm từ thép không gỉ có độ chắc chắn và độ bền cao. Nút điều chỉnh, cổng kết nối, khe tản nhiệt cũng được bố trí rất khoa học, để người dùng có thể thao tác, lắp đặt và phối ghép thuận tiện hơn. 

CPD2600 11

Wharfedale CPD2600 hoạt động với công suất 650W x 2 8 Ohms Stereo, 1000W x 2 với loa 4 Ohms, 1940W với loa 8 Ohms và 2600W với loa 4Ohms ở chế độ Bridge, cho khả năng khuếch đại rộng khắp không gian với hiệu suất âm thanh đỉnh cao. 

Thiết bị còn sở hữu mạch khuếch đại Class AB giúp hạn chế méo âm, méo tiếng, cho chất âm phát ra luôn sống động, chân thực. Hơn nữa, công suất cũng có thể hoạt động hàng giờ đồng hồ mà không xảy ra tình trạng quá nóng, quá dòng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Cặp Loa Wharfedale Pro ANGLO E10
  • 1 Cặp Loa Wharfedale Pro ANGLO E12
  • 2 Loa Subwoofer Wharfedale Pro ANGLO E18B
  • 1 Bộ Micro Phoenix PH-M910S
  • 1 Vang số Phoenix K890
  • 1 Công Suất Wharfedale CPD1600
  • 3 Công Suất Wharfedale CPD2600
SẢN PHẨM ĐÃ XEM