Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ26 (Chính Hãng)

58 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa all-in-one công suất 1300W
  • Củ Bass 20.3cm (8 inch)
  • Bộ micro không dây phạm vi 80-120m
  • Vang số chỉnh cơ có kết nối Bluetooth

Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKJ26. Với cấu hình dàn gồm 2 bộ loa JBL IRX One, 1 bộ mic Neko MK600 và 1 vang số Neko DK2000, dàn DKJ26 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí không giới hạn, đáp ứng mọi yêu cầu về âm thanh.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKJ26 (Chính Hãng) bao gồm :
51.290.000 ₫
Giá cũ 60.380.000 ₫
Tiết kiệm 9.090.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa all-in-one công suất 1300W
  • Củ Bass 20.3cm (8 inch)
  • Bộ micro không dây phạm vi 80-120m
  • Vang số chỉnh cơ có kết nối Bluetooth
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL IRX ONE

JBL IRX ONE là mẫu loa all-in-one tập trung vào tính tiện lợi và bền bỉ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Phiên bản này có kích thước nhỏ gọn, có thể mang theo và di chuyển một cách dễ dàng, đồng thời giúp tiết kiệm không gian bố trí.

Với cấu trúc loa gồm 1 thùng loa siêu trầm và 1 thanh loa tweeter. Trong đó, thanh loa được trang bị 6 củ tweeter theo cấu trúc "C Shape" mô phỏng Line array, được tối ưu hóa để cung cấp âm thanh trong trẻo và trung thực.  m thanh được phủ rộng từ trước ra sau và đảm bảo rằng nhất quán ở mọi góc độ.

loa JBL IRX ONE 21 (1)

Loa thanh được gắn lên thùng loa siêu trầm và có thể tháo rời dễ dàng. Với thùng loa được tích hợp củ Bass 8 inch, cho khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ và sống động, với dải tần số thấp xuống đến 40Hz.

Loa JBL IRX ONE được trang bị bộ khuếch đại Class D 1300W và cường độ âm thanh SPL tối đa lên đến 118dB, cung cấp âm thanh mạnh mẽ và sống động cho dù bạn mở ở mức âm lượng nào. Loa sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hát karaoke thú vị hơn bao giờ hết.

Loa JBL IRX ONE được tích hợp kết nối không dây Bluetooth 5.0 với chipset công nghệ truyền BT mới nhất. Kết nối này cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh và băng thông lớn hơn, chất lượng âm thanh truyền tải cũng được đảm bảo.

loa JBL IRX ONE 21 (2)

Micro Neko MK600

Dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKJ26 sử dụng bộ micro không dây Neko MK600, với cấu tạo gồm 1 đầu thu và 2 tay mic. Bộ micro có kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng thanh lịch, dễ dàng tương thích với nhiều không gian phòng khác nhau. Việc lắp đặt và sử dụng cũng cực kỳ đơn giản và tiện lợi.

Tay micro được thiết kế gọn gàng từ vật liệu cao cấp, cho phép người dùng cầm nắm nhẹ nhàng. Trên thân được trang bị thêm vòng cao su chống lăn giúp giữ cho micro luôn nằm yên mà không lo bị trơn trượt gây hư hỏng.

Đi kèm với đầu thu có vóc dáng mỏng nhẹ, được trang bị khung máy chắc chắn giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong một cách tối ưu. Mặt trước được bố trí màn hình LCD và núm điều chỉnh, cho phép bạn cài đặt mic một cách dễ dàng.

neko mk600 14

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF siêu cao, với phạm vi hoạt động lên đến 80-120m, cho phép bạn thoải mái di chuyển trong quá trình hát hò mà không lo về khoảng cách và sự ổn định của âm thanh.

Micro không dây Neko MK600 có khả năng tự động dò tần số sạch và tránh các tần số nhiễu. Nhờ đó, mic sẽ bắt sóng chính xác hơn, triệt tiêu các tình trạng nhiễu sóng hay yếu sóng để mang đến âm thanh trung thực, rõ ràng.

Mic hoạt động trong dải tần số trải rộng từ 30Hz- 18kHz, có thể trình diễn mọi thể loại nhạc mà người dùng mong muốn, mang đến trải nghiệm nghe đa dạng và chính xác nhất.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được lựa chọn phối ghép với loa JBL IRX ONE và micro Neko MK600 trong dàn DKJ26, với nhiệm vụ trộn âm và cho phép bạn điều chỉnh các hiệu ứng âm thanh sống động.

Neko DK2000 được thiết kế với vóc dáng mỏng nhẹ. Khung vang số được làm bằng kim loại cao cấp, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen, vừa giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong, vừa tăng tính sang trọng và thanh lịch để dễ dàng tương thích với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

neko dk2000 12

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP (Digital Signal Processor) 32 bit, cung cấp nhiều chức năng cho phép bạn điều chỉnh thông qua phần mềm được cài đặt trên máy tính một cách dễ dàng.

Vang số cung cấp các tính năng Effect cho phép bạn điều chỉnh các hiệu ứng Echo và Reverb để có được tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng, tiếng hát nội lực và truyền cảm hơn.

Về khả năng kết nối, vang số Neko DK2000 được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối đầu vào như Bluetooth/ Optical/ Aux/ Mic In/ USB, cho phép bạn phối ghép với các thiết bị âm thanh khác để tạo nên hệ thống âm thanh hoàn hảo.

Với dàn Karaoke chuyên nghiệp JBL DKJ26, bạn không chỉ đầu tư vào một hệ thống âm thanh mạnh mẽ mà còn đầu tư vào một trải nghiệm giải trí đích thực. Với chất lượng âm thanh xuất sắc cùng với tính năng linh hoạt và dễ sử dụng, DKJ26 đảm bảo rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu ca hát của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Bộ Loa JBL IRX One
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM