Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE08 (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke gồm 2 loa full + 1 loa sub
  • Công suất loa: 1300W Đỉnh / 650W RMS
  • Loa full active mạch khuếch đại Class D
  • Loa sub 45.7cm (18 inch)
  • Bộ micro không dây phạm vi 80-120m
  • Vang số chỉnh cơ có kết nối Bluetooth

Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE08 là một bộ dàn được thiết kế đặc biệt để mang đến cho người dùng trải nghiệm ca hát tuyệt vời và chất lượng âm thanh xuất sắc. Với sự kết hợp của 2 loa JBL EON 712, 1 loa Subwoofer JBL EON718S, bộ micro Neko MK-600 và vang số Neko DK2000, dàn DKE08 có thể đáp ứng được mọi nhu cầu ca hát, với âm thanh mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội.

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp JBL DKE08 (Chính Hãng) bao gồm :
65.790.000 ₫
Giá cũ 77.460.000 ₫
Tiết kiệm 11.670.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dàn karaoke gồm 2 loa full + 1 loa sub
  • Công suất loa: 1300W Đỉnh / 650W RMS
  • Loa full active mạch khuếch đại Class D
  • Loa sub 45.7cm (18 inch)
  • Bộ micro không dây phạm vi 80-120m
  • Vang số chỉnh cơ có kết nối Bluetooth
Tổng quan sản phẩm

Loa JBL EON 712

Loa JBL EON 712 là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhu cầu âm thanh chuyên nghiệp. Sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, cùng những công nghệ âm thanh mới được hãng tích hợp, EON 712 hứa hẹn mang đến cho người nghe trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Loa JBL EON 712 được chế tác thông qua kiểm định nghiêm ngặt của hãng, trải qua kiểm tra công suất 100 giờ hàng đầu trong ngành, đảm bảo tuổi thọ và độ bền bỉ cao, an toàn trong mọi tình huống.

JBL EON 712

JBL EON 712 sử dụng mạch khuếch đại Class D, với công suất cực đại lên đến 1300W mang đến hiệu suất âm thanh mạnh mẽ. Loa sẽ cho ra âm thanh rõ ràng, nhất quán ở bất cứ mức âm lượng nào. Cùng trang bị ống dẫn sóng tiên tiến cho khả năng khuếch đại cao, đảm bảo âm thanh được phủ rộng đều khắp không gian, mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí lý tưởng nhất.

Loa JBL EON 712 có cấu trúc 2 đường tiếng, với tích hợp loa trầm 12 inch và củ treble 1 inch, được thiết kế có trở kháng thấp. Hệ thống củ loa mạnh mẽ này sẽ cho ra âm thanh mượt mà và chất lượng cao.

Đặc biệt, loa JBL EON 712 sử dụng công nghệ DSP nâng cao, cho khả năng kiểm soát toàn diện đối với EQ, giới hạn, độ trễ, loại bỏ phản hồi tự động DBX, Ducking và các chức năng khác. Bạn có thể cài đặt loa một cách dễ dàng bằng việc truy cập màn hình LCD có đèn nền tích hợp hoặc sử dụng ứng dụng JBL Pro Connect qua thiết bị di động.

JBL EON 712 2

Loa Subwoofer JBL EON718S

Loa JBL EON 718S được tích hợp trong dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKE08 với nhiệm vụ tăng cường âm trầm mạnh mẽ và uy lực. Loa sở hữu vóc dáng hình vuông gọn gàng và chắc chắn, cùng với thiết kế 2 hốc tay cầm ở hai bên mặt loa, giúp bạn dễ dàng cầm nắm, di chuyển và lắp đặt ở bất cứ đâu.

Loa sub JBL EON 718S được trang bị củ bass có kích thước 18 inch cùng với cuộn dây âm thanh 3 inch, sử dụng nam châm Ferrite. Thiết kế này giúp loa có được dải âm bass sâu lắng, mạnh mẽ với dải tần số từ 40Hz - 120Hz.

jbl EON718s

JBL EON 718S hoạt động mạnh mẽ với công suất RMS 750W và công suất đỉnh lên đến 1500W, cho ra âm thanh khỏe khoắn, chắc nịch ngay cả khi bật cường độ cao trong thời gian dài mà không bị rè hay vỡ tiếng.

JBL EON 718S sử dụng mạch khuếch đại Class D cho hiệu suất hoạt động cao, âm thanh mạnh mẽ, sôi động. Ngoài ra, loa còn được trang bị công nghệ DSP nâng cao, cung cấp khả năng kiểm soát toàn diện với EQ tích hợp, đảo cực, độ trễ loa,...

Loa JBL EON 718S được trang bị cổng kết nối với hai đầu vào Combo và hai đầu ra XLR với một loạt các tùy chọn kết nối. Đồng thời, loa được tích hợp kết nối Bluetooth 5.0 cho khả năng phát âm thanh trực tuyến một cách nhanh chóng, ổn định.

Với loa JBL EON 718S, bạn có thể truy cập và cài đặt dễ dàng, nhanh chóng thông qua màn hình LCD có tích hợp đèn nền hoặc qua ứng dụng JBL Pro Connect trên thiết bị di động. 

JBL EON718S-1

Micro Neko MK600

Neko MK600 là bộ micro không dây được lựa chọn tích hợp trong dàn karaoke chuyên nghiệp JBL DKE08, với cấu tạo gồm 1 đầu thu và 2 tay mic. Sở hữu kích thước nhỏ gọn và kiểu dáng thanh lịch, bộ mic dễ dàng tương thích với nhiều không gian nội thất sang trọng khác nhau, đồng thời giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng, không vướng víu khi hát.

Tay micro thon gọn, được làm bằng chất liệu cao cấp, cho phép người dùng cầm nắm nhẹ nhàng và chắc tay. Đồng thời, trên thân micro được trang bị vòng cao su chống lăn, giúp giữ cho thiết bị  luôn nằm yên khi đặt xuống mà không lo bị trơn trượt.

neko mk600 14

Đầu thu có vóc dáng mỏng nhẹ, được chế tác từ khung máy chắc chắn giúp bảo vệ hệ thống linh kiện bên trong và tăng tính bền bỉ cho thiết bị. Mặt trước được trang bị màn hình LCD và núm điều chỉnh, cho phép bạn cài đặt và theo dõi hoạt động của mic dễ dàng.

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF siêu cao, có thể nhận và phát dữ liệu trong phạm vi 80-120m. Với khoảng cách lý tưởng này, bạn có thể thoải mái di chuyển trong quá trình hát hò mà không lo bị vướng víu và giới hạn khoảng cách đứng hát.

Micro không dây MK600 có khả năng tự động dò tần số sạch, có thể tránh được các tần số nhiễu. Mic sẽ bắt sóng chính xác, triệt tiêu các tình trạng nhiễu sóng, yếu sóng để mang đến âm thanh trung thực, rõ ràng.

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, cho phép bạn bố trí ở kệ, tủ hay xếp chồng lên đầu thu micro hay các thiết bị âm thanh khác một cách dễ dàng mà không lo chiếm nhiều diện tích.

Vang số Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP 32 bit cung cấp nhiều chức năng cho phép bạn điều chỉnh thông qua phần mềm được cài đặt trên máy tính của bạn.

neko dk2000 12

Thiết bị cung cấp các tính năng Effect cho phép điều chỉnh các hiệu ứng Echo và Reverb, mang đến tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng, tiếng hát nội lực và truyền cảm.

Vang số Neko DK2000 được tích hợp đầy đủ các cổng kết nối đầu vào như Bluetooth/ Optical/ Aux/ Mic In/ USB. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng phối ghép vang số với các thiết bị âm thanh khác để tạo nên hệ thống âm thanh hoàn hảo.

Đặc biệt, vang số Neko DK2000 được trang bị công nghệ kết nối Bluetooth không dây hiện đại, cho phép bạn ghép nối với các thiết bị như điện thoại, laptop với tín hiệu ổn định.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa JBL EON 712
  • 1 Loa Subwoofer JBL EON718S
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM