Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Electro-Voice DKEV07 (Chính Hãng)

67 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA di động
  • Công suất mạnh mẽ: 1000W
  • Tần số: 37Hz - 20kHz
  • Củ Bass 30cm + 8 củ Fullrange 9cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch

Để phục vụ cho nhu cầu lựa chọn dàn karaoke của người dùng, Anh Đức đã phối ghép và cho ra đời dàn karaoke chuyên nghiệp Electro-Voice DKEV07. Với cấu hình gọn gàng nhưng hoạt động với công suất mạnh mẽ, DKEV07 là sự lựa chọn lý tưởng thích hợp cho phòng hát gia đình cao cấp, hội trường sân khấu, phòng hát kinh doanh,...

Hàng có sẵn
Dàn Karaoke Chuyên Nghiệp Electro-Voice DKEV07 (Chính Hãng) bao gồm :
90.990.000 ₫
Giá cũ 110.980.000 ₫
Tiết kiệm 19.990.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống PA di động
  • Công suất mạnh mẽ: 1000W
  • Tần số: 37Hz - 20kHz
  • Củ Bass 30cm + 8 củ Fullrange 9cm
  • Vang số tích hợp nhiều chức năng, hiệu ứng
  • Micro có dải tần rộng, tự động dò sóng sạch
Tổng quan sản phẩm

Loa Electro-Voice Evolve 50

Loa Electro-Voice Evolve 50 là mẫu loa cột di động được tích hợp công suất mạch Class D. Evolve 50 có cấu tạo bởi loa siêu trầm và loa thanh kết nối nhôm 2 chiều, với có tổng chiều cao khoảng 2m và trọng lượng 20kg. Với kích thước khá lớn nên dàn DKEV07 thích hợp với những phòng có không gian rộng rãi.

Loa sub Evolve 50 được cấu tạo bởi củ bass 12 inch (30cm) có khả năng tái tạo âm thanh tần số thấp xuống đến 37Hz. Loa được bọc bởi khung gỗ dày 15mm phủ lớp sơn đen. Mặt trước được trang bị lưới tản nhiệt, giúp bảo vệ củ loa an toàn trước mọi tác động môi trường.

Electro-Voice Evolve 50

Loa cột array được trang bị 8 trình điều khiển Neodymium 3.5 icnh (8.89cm) có thể xử lý âm thanh ở dải tần số cao đến 20kHz. Phía sau loa được bố trí các hốc thoát khí giúp tản nhiệt tối ưu. Đồng thời, với các ống dẫn sóng được thiết kế mở rộng góc phủ đến 120 x 40 độ giúp âm thanh hướng đến bất cứ vị trí nào của người nghe.

Electro-Voice Evolve 50 được tích hợp bộ xử lý QuickSmart DSP đặt ở loa sub, cho phép bạn thiết lập âm thanh dễ dàng. Với 4 chế độ cài đặt sẵn (Music, Live, Speech, Club),điều chỉnh EQ 3 band và 5 chế độ cấu hình có sẵn.

Micro Neko MK600

Dàn karaoke chuyên nghiệp Electro-Voice DKEV07 sử dụng micro Neko MK600 để phục vụ cho nhu cầu hát hò. Bộ micro karaoke này được thiết kế không dây, bao gồm 1 bộ thu và 2 tay mic nhỏ gọn. Cho phép bạn lắp đặt hay cầm nắm dễ dàng, vừa tay.

Neko MK600 được thiết kế dựa trên vật liệu chắc chắn, đảm bảo độ bền bỉ và có tuổi thọ cao. Micro được trang bị đầy đủ các nút điều chỉnh và màn hình LCD cho phép bạn theo dõi hoạt động của thiết bị một cách dễ dàng.

neko mk600 12

Micro Neko MK600 sử dụng tần số UHF 640-690MHz siêu cao, có khả năng truyền và phát dữ liệu trong phạm vi 80-120m. Với khoảng cách này, bạn có thể thoải mái di chuyển trong quá trình hát mà vẫn yên tâm bởi tín hiệu và âm thanh ổn định. 

Thêm vào đó, thiết bị có khả năng tự động dò tần số sạch và bắt sóng chính xác, tránh được các tần số nhiễu. Các tình trạng yếu sóng, nhiễu sóng hay tạp âm cũng được triệt tiêu để mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh rõ ràng, trong trẻo. 

Đặc biệt, mic được trang bị tính năng tự động tắt thông minh. Tính năng này sẽ cho phép mic tự động tắt nguồn sau 60s mic được đặt xuống, giúp tiết kiệm pin hiệu quả. Và khi ngưng sử dụng, micro sẽ khóa phím để tránh rủi ro trẻ em nghịch phá gây hư hỏng.

neko mk600 14

Vang số Neko DK2000

Vang số Neko DK2000 được lựa chọn phối ghép trong dàn karaoke chuyên nghiệp Electro-Voice DKEV07. Với nhiệm vụ trộn âm, xử lý tín hiệu và cung cấp các hiệu ứng âm thanh ấn tượng, DK2000 sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm hát karaoke tuyệt vời nhất. 

Vang số Neko DK2000 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và bền bỉ. Khung ngoài làm bằng kim loại chắc chắn và được bao phủ bởi một lớp sơn tĩnh điện, giúp giữ cho vang số luôn hoạt động ổn định trước bất cứ tác động nào của môi trường. Đồng thời, bạn có thể bố trí DK2000 ở nhiều vị trí khác nhau như kệ, tủ,... một cách linh hoạt.

neko dk2000 12

Neko DK2000 được tích hợp chip xử lý tín hiệu số DSP, cho phép bạn điều chỉnh âm thanh thông qua các phần mềm được tích hợp trên máy tính hoặc điều chỉnh trực tiếp qua các nút chức năng trên thiết bị một cách dễ dàng. 

Ngoài ra, Neko DK2000 cung cấp đầy đủ tính năng Effect, cho phép bạn điều chỉnh các hiệu ứng Echo, Reverb để có được tiếng vang mượt mà, tiếng nhạc bay bổng và tiếng hát đầm ấm hơn. Đồng thời, bạn có thể hát một cách nhẹ nhàng, không mất nhiều hơi nhưng vẫn có được âm thanh karaoke lý tưởng.

Dàn karaoke chuyên nghiệp Electro-Voice DKEV07 là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng hát kinh doanh, phòng hát gia đình cao cấp hay sân khấu hội trường. Với sự phối ghép của cặp loa Electro-Voice Evolve 50, micro Neko MK600 và vang số Neko DK2000, dàn DKEV07 sẽ mang đến cho người nghe trải nghiệm hát karaoke hoàn hảo nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Electro-Voice Evolve 50
  • 1 Bộ Micro Neko MK600
  • 1 Vang số Neko DK2000
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM