Cáp Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning 1.5M 12W | Black

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Sạc nhanh 2.4A Max
  • Kết nối: USB-A to Lightning
  • Tested: 20000 lần
  • Tốc độ truyền tải dữ liệu: 480Mbps
  • Chiều dài cáp: 1.5 Mét
  • Tương thích: iPhone, iPad, iPod, AirPod
  • Chứng nhận an toàn và chống cháy nổ: EAC, CE, REACH, RoHS

Đến từ thương hiệu phụ kiện Innostyle nổi tiếng, dây cáp PowerFlex USB-A to Lightning nổi bật với thiết kế thời trang, chất liệu siêu bền với khả năng chịu được sức uốn cong hơn 20000 lần.

Liên hệ
390.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Sạc nhanh 2.4A Max
  • Kết nối: USB-A to Lightning
  • Tested: 20000 lần
  • Tốc độ truyền tải dữ liệu: 480Mbps
  • Chiều dài cáp: 1.5 Mét
  • Tương thích: iPhone, iPad, iPod, AirPod
  • Chứng nhận an toàn và chống cháy nổ: EAC, CE, REACH, RoHS
Tổng quan sản phẩm

Độ bền vượt trội

So với sản phẩm tiền nhiệm, phiên bản nâng cấp Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning sở hữu chất liệu dây dù mềm hơn và có lõi cáp siêu bền được chế tạo từ sợi Kevlar - vật liệu thường được sử dụng để làm áo chống đạn trong quân sự. Nhờ đó, cáp PowerFlex mang đến độ bền gấp 2 lần với khả năng tự phục hồi cao nhất, chịu gập, xoắn và uốn cong hơn 20000 lần.

Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning 1.5M 12W 03

Bên cạnh đó, hai đầu cáp cũng được bảo vệ bởi hợp kim nhôm cao cấp giúp hạn chế tình trạng gãy trong quá trình sử dụng. Sợi cáp cũng được chế tác từ lõi đồng nguyên khối có tiết diện dày, cho độ bền hoàn hảo nhất. Tất cả sự trang bị tối ưu này đều góp phần giúp cáp Innostyle PowerFlex gia tăng khả năng chịu nhiệt, bán dẫn tốt để truyền điện nhanh hơn.

Lựa chọn hoàn hảo cho thiết bị của bạn

Với chất lượng vượt trội đi kèm mức giá vô cùng phải chăng, cáp Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning chính là lựa chọn hàng đầu cho các thiết bị Apple của bạn như iPhone, iPad, iPod và AirPod. Độ dài 1,5M tương đối lý tưởng cho việc mang theo ra ngoài hay sử dụng ở nhà, nơi làm việc mà không cần phải ngồi quá gần ổ cắm điện.

Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning 1.5M 12W 04

Thiết kế thời trang

Bên cạnh chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu, Innostyle cũng rất chú trọng đến tính thẩm mỹ của sản phẩm. Hãng đã ưu ái trang bị cho Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning một dây buộc bằng da cao cấp, có khắc logo thương hiệu để tôn lên sự đẳng cấp và khác biệt cho sản phẩm. Dây buộc bằng da còn giúp điều chỉnh độ dài của dây cáp sao cho không vướng víu khi sạc ở nơi có khoảng cách ngắn.

Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning 1.5M 12W 05

Hơn thế nữa, phần bao bì cũng được Innostyle trau chuốt tỉ mỉ và chỉn chu để tăng thêm tính nhận diện thương hiệu cho sản phẩm.

Đạt chuẩn sạc nhanh

Nhờ được trang bị 22 AWG dây dẫn điện, 30 AWG dây dẫn dữ liệu (data),400D vật kiệu Kavlar siêu bền, kết hợp với lõi đồng nguyên chất có tiết diện dày mà cáp Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning cung cấp khả năng sạc nhanh hơn đến 50% so với các loại cáp lightning khác trên thị trường.

Chứng chỉ MFI Apple

Tương tự những dây cáp lightning khác đến từ Innostyle, cáp PowerFlex USB-A to Lightning cũng được trang bị con chip duy nhất được Apple chứng nhận, đảm bảo rằng dây cáp sẽ tương thích với 100% tất cả thiết bị của Apple sử dụng cổng lightning.

Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning 1.5M 12W 06

Ngoài ra, khi người dùng cập nhật hệ điều hành iOS lên phiên bản cao nhất thì thiết bị của bạn vẫn không bị mất tương thích với dây sạc.

Tính tiện ích cao

Bao bọc bên ngoài cáp Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning là những sợi cước được kết cấu thành một lớp lưới dày đặc chắc chắn, vừa có tác dụng nâng cao tính thẩm mỹ vừa bảo vệ dây cáp khỏi bụi bẩn, cho chiếc cáp luôn mới.

Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning 1.5M 12W 07

Độ an toàn cao

Cáp Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning sở hữu chứng chỉ an toàn cháy nổ theo tiêu chuẩn Châu u: ROSH, CE,… và chứng chỉ an toàn cháy nổ theo tiêu chuẩn Mỹ: FCC. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng dây cáp mà không phải lo ngại tình trạng cháy nổ trong quá trình sử dụng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cáp Innostyle PowerFlex USB-A to Lightning 1.5M 12W
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM