Camera ngoài trời thông minh Orvibo S3 BC10

66 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kích thước: 146 × 65 × 65mm
  • Ống kính: 2.8mm F1.6
  • Nguồn điện: DC 12V 1A/PoE 48V
  • Điểm ảnh: 4MP (2560*1440)
  • Mạng không dây: 2.4G WIFI(IEEE802.11b/g/n/) PoE

Orvibo S3 BC10 là một chiếc camera wifi thông minh chuyên dụng để lắp đặt ngoài trời. Phiên bản này có cấu trúc chắc chắn, bền bỉ được xếp hạng IP66 về khả năng bảo vệ. Nó sử dụng một ống kính 2.8mm f/1.6 và hoạt động trên mạng wifi không dây 2.4G WIFI(IEEE802.11b/g/n/) PoE, cung cấp cho người dùng khả năng giám sát an ninh chất lượng cao.

 
Liên hệ
4.533.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kích thước: 146 × 65 × 65mm
  • Ống kính: 2.8mm F1.6
  • Nguồn điện: DC 12V 1A/PoE 48V
  • Điểm ảnh: 4MP (2560*1440)
  • Mạng không dây: 2.4G WIFI(IEEE802.11b/g/n/) PoE
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế Orvibo S3 BC10

Camera ngoài trời thông minh Orvibo S3 BC10 sở hữu thiết kế thân trụ tròn tương đối nhỏ gọn với kích thước ba chiều lần lượt là 146 x 65 x 65 mm. Bên ngoài bề mặt camera được phủ sơn đen và bạc bóng mướt, hai gam màu cơ bản này giúp thiết bị dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian kiến trúc khác nhau.

Camera ngoài trời thông minh Orvibo S3 BC10 02

Bên cạnh đó, phiên bản này là một chiếc camera wifi được thiết kế để lắp đặt ngoài trời, chính vì vậy mà nhà sản xuất đã lựa chọn chất liệu chế tác cao cấp và bền bỉ cho Orvibo S3 BC10. Thân camera có khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP66 nên hoàn toàn có thể hoạt động ổn định trước các điều kiện thời tiết khó khăn.

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh tối ưu

Camera ngoài trời thông minh Orvibo S3 BC10 được trang bị một cảm biến có độ phân giải cao lên tới 4MP (2560 x 1440),mang tới khả năng ghi hình chất lượng cao, hình ảnh sắc nét vượt trội. 

Thêm vào đó, phiên bản này sử dụng một chiếc ống kính có tiêu cự 2.8mm cùng khẩu độ tối đa f/1.6, cho phép người dùng giám sát an ninh một cách hiệu quả, trường nhìn rõ ràng và phạm vi bao quát tốt.

Tích hợp tính năng phát hiện chuyển động

Camera ngoài trời thông minh Orvibo S3 BC10 tự hào với tính năng phát hiện chuyển động thông minh. Theo đó, khi có sự dịch chuyển hoặc sự kiện nào xảy ra trong khu vực quét của camera, nó sẽ tự động ghi lại hoặc chụp ảnh để thông báo đến cho gia chủ.

Orvibo S3 BC10 được thiết lập để có thể phát cảnh báo ngay lập tức về điện thoại của gia chủ, thông qua ứng dụng đồng hành tương thích. Điều này giúp bạn có thể nắm bắt tình hình nhanh chóng và đưa ra được cách xử lý kịp thời nếu cần thiết.

Camera ngoài trời thông minh S3 BC10 01

Kết hợp liền mạch với các hệ thống smarthome

Orvibo S3 BC10 có khả năng kết hợp với các thiết bị khác trong hệ thống nhà thông minh để tạo ra các kịch bản ngữ cảnh an ninh tối ưu cho ngôi nhà của mình. 

Chẳng hạn như liên kết camera giám sát với đèn, các thiết bị phát cảnh báo như còi, vòi xịt tưới cây trong vườn,... để chúng tự động kích hoạt ngay khi S3 BC10 phát hiện những chuyển động bất thường. Điều này giúp tăng cường tối đa độ an toàn và tính an ninh cho không gian cá nhân của bạn.

Kết nối wifi không dây tiện ích

Một trong những điểm tuyệt vời của chiếc camera ngoài trời thông minh Orvibo S3 BC10 này chính là khả năng hoạt động không dây trên mạng không dây Wifi 2.4G (IEEE 802.11b/g/n). Thiết kế này mang đến sự tiện lợi tối ưu cả về mặt lắp đặt thiết bị lẫn hiệu suất hoạt động.

Theo đó, phiên bản này có thể kết nối và truyền dữ liệu ghi được từ camera sang các thiết bị di động một cách nhanh chóng. Người dùng có thể xem trực tiếp hình ảnh thông qua ứng dụng Orvibo home dù đang ở bất kỳ đâu, bất kể lúc nào chỉ cần có mạng internet.

Việc lắp đặt Orvibo S3 BC10 cũng rất đơn giản và dễ sử dụng mà không cần bạn phải kéo dây cáp mạng rườm rà, đem lại một cái nhìn thẩm mỹ và tinh tế hơn cho không gian kiến trúc xung quanh. Đây cũng chính là lí do mà phiên bản này được nhiều người lựa chọn bố trí ở hành lang, khu vực ngoài cổng,...

Ngoài ra, chiếc camera giám sát S3 BC10 này sử dụng nguồn điện DC 12V 1A/PoE 48V, cho phép người dùng linh hoạt hơn trong việc cấp nguồn cho thiết bị tùy theo tình huống và cơ sở hạ tầng mạng của họ.

Lưu trữ hình ảnh linh hoạt

Camera ngoài trời thông minh Orvibo S3 BC10 cho phép người dùng tuỳ chọn linh hoạt giữa việc lưu trữ hình ảnh thu được vào thẻ nhớ microSD (có dung lượng tối đa 128GB),lưu trữ trên bộ nhớ đám mây hay thông qua đầu ghi hình NVR cực kỳ tiện ích.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera ngoài trời thông minh Orvibo S3 BC10
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM