Camera Wifi Ezviz H3 3K

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Camera Wifi ngoài trời
  • Độ phân giải 2880 × 1620 @ 30fps
  • Ống kính 2.8mm @ F2.0 góc quan sát 114° (chéo),96° (ngang)
  • Tự động theo dõi, phát hiện người/phương tiện
  • Hỗ trợ 3D DNR , ICR, DWDR
  • Chuấn nén H265/H.264
  • Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 512GB
  • Tầm nhìn ban đêm 30m, chuẩn IP67

Camera Wifi Ezviz H3 3K là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo và tính năng an ninh thông minh. Với độ nét video 3K tuyệt đẹp, tích hợp công nghệ AI cho phát hiện chính xác và khả năng giao tiếp dễ dàng, chiếc camera này mang đến sự yên tâm cho an ninh ngôi nhà của bạn.

Hàng có sẵn
2.335.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Camera Wifi ngoài trời
  • Độ phân giải 2880 × 1620 @ 30fps
  • Ống kính 2.8mm @ F2.0 góc quan sát 114° (chéo),96° (ngang)
  • Tự động theo dõi, phát hiện người/phương tiện
  • Hỗ trợ 3D DNR , ICR, DWDR
  • Chuấn nén H265/H.264
  • Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 512GB
  • Tầm nhìn ban đêm 30m, chuẩn IP67
Tổng quan sản phẩm

Độ phân giải 3K cho hình ảnh sắc nét

Camera Wifi Ezviz H3 3K cung cấp hình ảnh sắc nét với độ phân giải 3K, mang đến khả năng quan sát chính xác và chi tiết, cho phép bạn theo dõi mọi diễn biến trong ngôi nhà của mình, bất kể bạn đang ở đâu và vào thời điểm nào.

Camera Wifi Ezviz H3 3K 2

Công nghệ AI giúp phát hiện chính xác

Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) được tích hợp trong Camera Wifi Ezviz H3 3K giúp phát hiện chuyển động của người và các phương tiện di chuyển một cách chính xác. Điều này giúp tránh được các cảnh báo giả do lá rơi hoặc côn trùng bay qua.

Camera Wifi Ezviz H3 3K 3

Thiết bị sẽ gửi thông báo khi có chuyển động người đến hoặc có người đỗ xe trong khu vực của bạn mà không được ủy quyền.

Đặc biệt, các thành viên trong gia đình có thể vẫy tay trước camera để khởi tạo cuộc gọi video trực tiếp tới điện thoại của bạn. Tính năng này hữu ích cho việc theo dõi và giao tiếp với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là khi trẻ nhỏ cần thông báo khi họ đi học về.

Camera Wifi Ezviz H3 3K 13

Chế độ nhìn ban đêm thông minh

Chế độ nhìn ban đêm thông minh của Camera Wifi Ezviz H3 3K mang lại sự bảo vệ liên tục, ngay cả trong bóng tối. Với 3 chế độ: có màu, ghi hình hồng ngoại hoặc chế độ nhìn ban đêm thông minh. Bạn có thể tự do lựa chọn chế độ camera để phù hợp với nhu cầu cụ thể của mình.

Camera Wifi Ezviz H3 3K 4

Đặc biệt, nếu bạn đặt camera ở chế độ nhìn ban đêm thông minh, tầm nhìn của nó sẽ tự động chuyển đổi từ hình ảnh đen trắng sang hình ảnh có màu khi phát hiện chuyển động. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ sự thay đổi quan trọng nào xảy ra vào ban đêm và yên tâm rằng ngôi nhà của bạn luôn được bảo vệ an toàn 24/24.

Chức năng phòng vệ chủ động

Camera Wifi Ezviz H3 3K cung cấp một lớp bảo vệ bổ sung thông qua chức năng phòng vệ chủ động, giúp tăng cường an ninh ngôi nhà của bạn.

Theo đó, khi camera phát hiện có kẻ đột nhập hoặc sự chuyển động đáng ngờ, nó sẽ kích hoạt một còi báo động lớn và nháy 2 đèn chiếu spotlight. Đây là một biện pháp đe dọa hiệu quả, làm tăng khả năng phát hiện và đánh lừa kẻ đột nhập.

Camera Wifi Ezviz H3 3K 5

Nhờ vào chức năng này, bạn có thể yên tâm về việc bảo vệ ngôi nhà của mình và ngăn chặn mọi sự xâm nhập không mong muốn.

Đàm thoại 2 chiều dễ dàng

Camera Wifi Ezviz H3 3K cho phép bạn liên lạc 2 chiều qua ứng dụng Ezviz một cách dễ dàng. Bạn có thể thiết lập các cuộc trò chuyện và giao tiếp trực tiếp với người thân trong gia đình. Đồng thời, camera cũng hỗ trợ ghi âm các tin nhắn thoại và chúng có thể tự động phát khi camera phát hiện sự xuất hiện của người.

Camera Wifi Ezviz H3 3K 6

Thiết kế bền bỉ

Camera Wifi Ezviz H3 3K sở hữu thiết kế bền bỉ với thân bằng hợp kim nhôm nhẹ mà cứng. Thiết bị được chứng nhận IP67, với khả năng chống nước và bụi hiệu quả, có thể hoạt động lâu dài trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa, bão, hoặc tuyết mùa đông.

Camera Wifi Ezviz H3 3K 7

Tùy chọn lưu trữ lớn và bảo mật

Camera an ninh Ezviz H3 3K cho phép bạn lưu trữ trên thẻ nhớ microSD cục bộ có dung lượng lên đến 512GB hoặc đăng ký dịch vụ EZVIZ CloudPlay để có bộ nhớ đám mây không giới hạn và được mã hóa hoàn toàn.

Camera Wifi Ezviz H3 3K 8

Đặc biệt, camera sử dụng công nghệ nén video H.265 giúp giảm kích thước của tệp video lên đến 50%, giúp bạn tiết kiệm dung lượng lưu trữ mà vẫn có trải nghiệm xem mượt mà với các video 3K.

Bảo vệ dữ liệu và quyền riêng tư

Camera Wifi Ezviz H3 3K được thiết kế tôn trọng không gian riêng tư và bảo mật của bạn. Bằng cách thiết lập vùng riêng tư không ghi hình trên ứng dụng EZVIZ, bạn có hoàn toàn quyền kiểm soát việc ghi hình chỉ xảy ra ở những nơi bạn cho phép. Điều này đảm bảo rằng không gian riêng tư của bạn không bị xâm phạm.

Camera Wifi Ezviz H3 3K 11

Các bản ghi video của bạn được mã hóa hoàn toàn từ đầu đến cuối. Điều này đảm bảo rằng dữ liệu của bạn được bảo vệ khỏi truy cập trái phép và đảm bảo sự riêng tư của bạn được giữ gìn.

Tích hợp ứng dụng Ezviz

Ứng dụng EZVIZ là một tích hợp quan trọng của Camera Wifi Ezviz H3 3K, giúp bạn quản lý và theo dõi ngôi nhà của mình từ xa một cách thông minh và tiện lợi. Bạn có thể điều khiển từ xa, xem lịch sử video, nhận cảnh báo, xem trực tiếp với zoom 8x,...

Camera Wifi Ezviz H3 3K 12

Camera Wifi Ezviz H3 3K là một công cụ đáng tin cậy cho sự an ninh và quản lý không gian riêng tư của bạn. Với độ phân giải cao, tích hợp công nghệ AI thông minh, và nhiều tính năng an ninh thông minh, nó giúp bạn yên tâm hơn khi ở xa nhà và đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ sự kiện nào quan trọng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Camera Wifi Ezviz H3 3K
  • Tấm mẫu khoan
  • Bộ vít
  • Bộ chống nước
  • Bộ chuyển đổi nguồn
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM