Cảm biến rò rỉ nước Orvibo SW30

51 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Zigbee 3.0
  • Khoảng cách không dây: 80m (không vật cản)
  • Phát hiện nước tràn qua 2 chân kim loại của cảm biến
  • Liên kết với thiết bị khác qua điện thoại
  • Nguồn cấp: Pin CR2032
  • Tiêu thụ ít điện năng

Cảm biến rò rỉ nước Orvibo SW30 là một công cụ đáng tin cậy trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi những nguy cơ liên quan đến nước. Orvibo SW30 sẽ giúp bạn giải quyết một loạt các vấn đề phổ biến trong cuộc sống hàng ngày như quên tắt vòi, rò rỉ nước hay khi quên đóng cửa sổ khi trời mưa bất chợt,... mang đến một môi trường sống an toàn.

Liên hệ
911.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kết nối: Zigbee 3.0
  • Khoảng cách không dây: 80m (không vật cản)
  • Phát hiện nước tràn qua 2 chân kim loại của cảm biến
  • Liên kết với thiết bị khác qua điện thoại
  • Nguồn cấp: Pin CR2032
  • Tiêu thụ ít điện năng
Tổng quan sản phẩm

Phát hiện và báo động kịp thời

Cảm biến rò rỉ nước Orvibo SW30 có khả năng phát hiện nước khi nước tràn qua 2 chân kim loại của thiết bị. Orvibo SW30 thường được sử dụng lắp đặt ở những nơi ẩm ướt hoặc cần dò nước. Với khả năng phát hiện nhạy bén và cung cấp cảnh báo kịp thời, cảm biến sẽ đảm bảo an toàn cho gia đình và tránh các hư hỏng đáng tiếc.

Cảm biến Orvibo SW30 sử dụng sóng Zigbee, dễ dàng kết nối cùng các thiết bị thông minh khác và cho phép theo dõi thông qua ứng dụng trên điện thoại. Khi có bất cứ sự cố nào, SW30 sẽ gửi cảnh báo đến điện thoại để bạn nhận được thông tin kịp thời ngay cả khi không có mặt ở nhà. Đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn luôn ở trong tình trạng an toàn nhất.

Orvibo SW30 2

Cảm biến Orvibo SW30 giải quyết các vấn đề phổ biến

Cảm biến rò rỉ nước thông minh Orvibo SW30 đồng hành sẽ giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến rò rỉ nước mà chúng ta thường gặp trong cuộc sống hàng ngày.

Cảm biến rò rỉ nước Orvibo SW30 11

Chẳng hạn như khi bạn quên tắt vòi nước ở nhà, hoặc chưa khóa vòi từ khi nguồn nước bị cắt cho đến khi nguồn nước có lại,... Orvibo SW30 sẽ phát hiện và thông báo để bạn kịp thời xử lý.

Đặc biệt, thiết bị có thể kết hợp với máy bơm nước để thiết lập kịch bản nếu phát hiện rò rỉ nước, máy bơm nước sẽ tự động ngắt. Tính năng này giúp tránh các sự cố, hư hỏng xảy ra, đồng thời giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Bằng cách đặt cảm biến gần cửa sổ, bạn có thể phát hiện và đóng cửa kịp thời nếu xảy ra tình trạng cửa sổ mở khi trời mưa, tránh cho nước mưa xâm nhập vào nhà. Đồng thời, bạn có thể kết hợp với mô tơ đóng cửa sổ để thiết lập ngữ cảnh nếu phát hiện trời mưa, cửa sổ sẽ tự động đóng lại.

Cảm biến rò rỉ nước Orvibo SW30 13

Trong phòng tắm hoặc những nơi ẩm ướt, cảm biến thông minh Orvibo SW30 được đặt để phát hiện mực nước và đảm bảo an toàn cho tất cả thành viên trong gia đình, tránh trơn trượt nguy hiểm.

Tiêu thụ ít điện năng

Cảm biến rò rỉ nước Orvibo SW30 sử dụng Pin CR2032 với mức tiêu thụ điện năng thấp. Điều này giúp bạn thoải mái sử dụng nó mà không cần lo lắng về việc tiêu hao nhiều năng lượng điện.

Thiết kế nhỏ gọn

Cảm biến thông minh Orvibo SW30 được thiết kế nhỏ gọn với kích thước Φ5.0 x 1.8cm, cho phép bạn dễ dàng lắp đặt nó ở bất kỳ nơi đâu trong ngôi nhà mà không gây trở ngại cho việc sinh hoạt cũng như tính thẩm mỹ.

Cảm biến sẽ hoạt động bình thường trong môi trường từ -10℃ đến 60℃ và độ ẩm < 95% RH, dễ dàng tương thích với nhiều vị trí lắp đặt khác nhau. Được thiết kế từ chất liệu cao cấp, Orvibo SW30 đảm bảo độ bền bỉ cao.

Cảm biến rò rỉ nước Orvibo SW30 14

Cảnh báo pin yếu

Cảm biến rò rỉ nước thông minh Orvibo SW30 có tính năng thông báo khi pin yếu. Điều này giúp bạn biết khi nào nên thay pin để đảm bảo rằng cảm biến luôn hoạt động một cách hiệu quả.

Cảm biến rò rỉ nước Orvibo SW30 là một công cụ đáng tin cậy trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn trước những rủi ro liên quan đến nước. Với khả năng phát hiện nhanh, chính xác, nó đem lại sự an toàn và tiện lợi cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Hãy để cảm biến Orvibo SW30 đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn luôn ở trong tình trạng an toàn nhất.

Nếu bạn đang chọn mua cảm biến rò rỉ nước cho ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với Anh Đức Smarthome để được tư vấn và lựa chọn thiết bị phù hợp. Anh Đức là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp Smarthome. Với đa dạng sản phẩm chính hãng và đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, Anh Đức luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cảm biến rò rỉ nước Orvibo SW30
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM