Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm Orvibo ST30

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cảm biến giám sát môi trường đo nhiệt độ/ độ ẩm
  • Kết nối: Zigbee
  • Khoảng cách không dây: 80m (không vật cản)
  • Tích hợp màn hình Led hiển thị
  • Có thể thực hiện các kịch bản tự động hóa
  • Liên kết với thiết bị khác qua điện thoại
  • Nguồn cấp: Pin AAA

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm Orvibo ST30 là một giải pháp thông minh giúp bạn giám sát và điều chỉnh môi trường trong nhà một cách hiệu quả. Với khả năng kết nối thông qua sóng Zigbee, cảm biến này không chỉ đo lường nhiệt độ và độ ẩm trong thời gian thực mà còn tích hợp nhiều tính năng, giúp tạo ra môi trường sống tiện nghi, an toàn và tiết kiệm năng lượng cho mọi thành viên trong gia đình.

Liên hệ
1.340.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cảm biến giám sát môi trường đo nhiệt độ/ độ ẩm
  • Kết nối: Zigbee
  • Khoảng cách không dây: 80m (không vật cản)
  • Tích hợp màn hình Led hiển thị
  • Có thể thực hiện các kịch bản tự động hóa
  • Liên kết với thiết bị khác qua điện thoại
  • Nguồn cấp: Pin AAA
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn và trực quan

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm Orvibo ST30 là một thiết bị nhỏ gọn với kích thước  đường kính x chiều sâu là 61.2 x 23 mm, cho phép bạn đặt trên mặt bàn hoặc gắn lên tường một cách ngăn nắp. 

Orvibo ST30 4

Với trang bị màn hình LCD rõ nét, trên đó hiển thị các thông số nhiệt độ và độ ẩm rõ ràng và trực quan, bạn có thể kiểm tra thông số môi trường trong thời gian thực một cách tức thời và chính xác. 

Đo lường nhiệt độ và độ ẩm trong thời gian thực

Cảm biến thông minh Orvibo ST30 có khả năng đo lường, giám sát và thông báo nhiệt độ và độ ẩm trong thời gian thực. Thiết bị này có thể được tích hợp ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà, như phòng khách, phòng ngủ và nhiều nơi khác để theo dõi môi trường, đảm bảo cho gia đình bạn luôn ở trong trạng thái thoải mái nhất.

orvibo st30 1

Tích hợp cảm biến Orvibo ST30 cho ngôi nhà thông minh của bạn sẽ tạo ra một môi trường sống thoải mái, chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình. Đồng thời, nó sẽ giúp tối ưu hóa việc điều khiển các thiết bị nhiệt độ trong ngôi nhà, tiết kiệm công sức cũng như năng lượng tiêu thụ.

Kết nối bằng sóng Zigbee hiện đại

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm Orvibo ST30 sử dụng kết nối thông qua sóng Zigbee HA, tần số 2.4GHz, đảm bảo kết nối ổn định và tin cậy. Điều này cho phép cảm biến thực hiện phát hiện nhiệt độ và độ ẩm trong thời gian thực, đồng thời truyền dữ liệu đến điện thoại di động của bạn.

orvibo st30 2

Thiết lập các kịch bản thông minh

Cảm biến có thể kết nối với các thiết bị khác như rèm phơi, điều hòa, máy tạo độ ẩm,... để thiết lập nên các kịch bản thông minh đáp khi nhiệt độ trong phòng có sự thay đổi, mang đến cho bạn không gian thoải mái nhất. 

Chẳng hạn như khi liên kết Orvibo ST30 với điều hòa không khí thông minh hoặc hệ thống điều khiển nhiệt độ, nếu phát hiện nhiệt độ trong phòng tăng cao, điều hòa sẽ tự động kích hoạt để mang đến cho bạn không gian mát mẻ, giúp chăm sóc cho mọi thành viên trong gia đình tốt nhất.

Orvibo ST30 6

Khi phát hiện độ ẩm trong tủ đồ tăng cao, Orvibo ST30 sẽ gửi thông báo nhắc nhở bạn thay máy hút ẩm hoặc tự động kích hoạt thiết bị hút ẩm. Và khi phát hiện độ ẩm thấp, nó sẽ tự động bật máy tạo độ ẩm để mang đến môi trường thoải mái nhất.

Nguồn cấp hoạt động bằng 2 pin AAA

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm Orvibo ST30 hoạt động bằng pin, với tích hợp 2 pin AAA 3V. Điều này làm cho nó trở nên tiện lợi và dễ dàng để cung cấp nguồn điện cho thiết bị. Bạn có thể thay thế chúng một cách dễ dàng khi cần và không cần phải lo lắng về việc sạc hoặc kết nối dây nguồn. 

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm Orvibo ST30 02

Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm Orvibo ST30 là một giải pháp thông minh tuyệt vời để theo dõi và điều chỉnh môi trường trong ngôi nhà của bạn. Với khả năng đo lường nhiệt độ và độ ẩm trong thời gian thực, Orvibo ST30 giúp bạn biết được các biến đổi trong không gian sống của mình một cách dễ dàng để đưa ra những phương án xử lý kịp thời.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm Orvibo ST30 hoặc các giải pháp Smarthome khác, hãy liên hệ với Anh Đức Smarthome. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm và giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực nhà thông minh, giúp bạn biến ngôi nhà của mình thành một không gian sống tiện nghi hơn bao giờ hết. Anh Đức Smarthome cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng xuất sắc, đáp ứng mọi nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc mà bạn đang băn khoăn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Cảm biến nhiệt độ và độ ẩm Orvibo ST30
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM