Bộ xử lý tín hiệu Bose ControlSpace EX-1280 (Chính hãng)

52 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz đến 20 kHz (+0,3 dB / -0,1 dB)
  • Công suất tiêu thụ: 60 W
  • Dải động: 115 dB
  • Điện áp: 85 – 264 VAC
  • Kích thước: 4,3 x 48,3 x 28,2 cm
  • Trọng lượng: 3,2 kg

Với kiến ​​trúc mở và thiết kế đơn giản, Bose cung cấp cho các hệ thống âm thanh một bộ xử lý tín hiệu hiệu kỹ thuật số mạnh mẽ Bose ControlSpace EX-1280. Việc sử dụng bộ xử lý tín hiệu này giúp người dùng có thể dễ dàng tối ưu hóa các hệ thống âm thanh di động hoặc các thiết bị cố định kể cả quy mô lớn.

Liên hệ
107.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số đáp ứng: 20 Hz đến 20 kHz (+0,3 dB / -0,1 dB)
  • Công suất tiêu thụ: 60 W
  • Dải động: 115 dB
  • Điện áp: 85 – 264 VAC
  • Kích thước: 4,3 x 48,3 x 28,2 cm
  • Trọng lượng: 3,2 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế kiến trúc mở

Bose ControlSpace EX-1280 là một “anh cả” thậm chí còn mạnh mẽ hơn trong dòng bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số kiến ​​trúc mở hiện có. Nó là một bộ xử lý với thiết kế 1RU được trang bị cho các ứng dụng xử lý âm thanh đa năng và rất thích hợp cho một loạt các ứng dụng bao gồm địa điểm biểu diễn, sân vận động, đấu trường, nhà thờ, khu du lịch, địa điểm khách sạn,…

Đồng thời tận dụng khả năng xử lý tín hiệu tiên tiến và DSP linh hoạt cho các hệ thống có thể mở rộng, từ đó giúp cho bộ xử lý ControlSpace EX-1280 có độ chính xác và sức mạnh để tạo ra các cài đặt âm thanh sống động.

Bose ControlSpace EX-1280 11

Mạng âm thanh Dante

Mạng âm thanh Dante hỗ trợ các kênh âm thanh 64 x 64 để kết nối với các sản phẩm hỗ trợ Dante khác bao gồm micrô, bộ khuếch đại, bộ trộn và điểm cuối tích hợp Dant, cho cấu hình linh hoạt và điều khiển hệ thống âm thanh chất lượng cao.

Đầu ra Bose AmpLink cung cấp 8 kênh

Bộ xử lý tín hiệu Bose ControlSpace EX-1280 cung cấp tới 12 đầu vào tương tự Mic / Line, 8 đầu ra tương tự. Đặc biệt là cổng Bose AmpLink được tích hợp có khả năng cung cấp lên đến 8 kênh âm thanh kỹ thuật số không nén, độ trễ thấp đến các bộ khuếch đại Bose được trang bị AmpLink. Việc kết nối đúng kích cỡ giúp tối ưu về chi phí cũng như chất lượng âm thanh được bảo đảm tốt nhất.

Giao diện bảng mặt trước có màn hình OLED lớn

Giao diện bảng điều khiển phía trước của Bose ControlSpace EX-1280 có màn hình OLED lớn và bộ mã hóa quay để thiết lập các thông số mạng và giám sát hoạt động của kênh.

Bose ControlSpace EX-1280 12

GPIO 5 Input / 5 Output

Bộ xử lý tín hiệu Bose ControlSpace EX-1280 gồm có GPIO (5 in / 5 out) và Serial cho phép giao tiếp với thế giới bên ngoài thông qua các thiết bị điện tử, đồng thời điều khiển hệ thống được kết nối với các chân GPIO. Bên cạnh đó, mạch tương tự chất lượng cao cung cấp cả micrô và I / O mức đường truyền, hoạt động với độ ồn cực thấp và dải động 118 dB.

Phần mềm Controlspace Designer

Phần mềm Bose ControlSpace Designer có trong bộ xử lý tín hiệu Bose ControlSpace EX-1280 giúp đơn giản hóa quá trình thiết lập cho cả ba bộ xử lý với lập trình kéo và thả, giúp cấu hình nhanh chóng và dễ dàng. Người cài đặt sẽ được hưởng lợi từ thư viện xử lý tín hiệu mở rộng của phần mềm, với trộn mic tự động, đồ họa đa băng tần và EQ tham số, thư viện loa Bose, bộ tạo tín hiệu, bộ định tuyến, bộ trộn, AGC, vịt, cổng, máy nén, bộ chọn nguồn, độ trễ, logic và nâng cao Điều khiển thiết bị Dante.

Các mô hình mới này tương thích với dòng Bose Professional của điểm cuối Dante và bộ điều khiển người dùng cuối, bao gồm điều khiển thiết bị di động và giá treo tường bằng ControlSpace Remote.

Thẻ I/O mở rộng và linh hoạt

Bose ControlSpace EX-1280 cung cấp xử lý tín hiệu chất lượng cao thông qua một hệ thống nền tảng âm thanh I/O linh hoạt. Có thể cài đặt tối đa 8 thẻ mở rộng âm thanh analog và kỹ thuật số hỗn hợp, bao gồm cả mạng âm thanh Dante để tạo các hệ thống âm thanh tùy chỉnh. Bộ xử lý âm thanh này có khả năng hoạt động với độ ồn cực thấp và dải động 118 dB.

Bose ControlSpace EX-1280 13

Một loạt các tùy chọn kiểm soát

Bộ xử lý tín hiệu Bose ControlSpace EX-1280 tương thích các tùy chọn giao diện điều khiển người dùng và có thể tích hợp với hệ thống điều khiển tiêu chuẩn công nghiệp bằng cách kết nối qua cổng RS-232 và cổng Ethernet. Đồng thời, Bose ControlSpace EX-1280 còn hỗ trợ các trình điều khiển có sẵn cho các hệ thống dựa trên AMX và Crestron để kết nối với các sản phẩm và hệ thống âm thanh khác.

Thiết nhỏ nhỏ gọn

Bộ xử lý tín hiệu Bose ControlSpace EX-1280 sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn với có kích thước là 4,3 x 48,3 x 28,2 cm cùng trọng lượng 3.2kg. Tuy ngoại hình nhỏ bé nhưng tích hợp bên trong nhiều đặc điểm nổi bật cũng như được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Người dùng hoàn toàn có thể biến âm thanh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn khi đến với người nghe, rất phù hợp cho những không gian như tổ chức sự kiện hoành tráng.

Để sở hữu một bộ xử lý tín hiệu Bose ControlSpace EX-1280 phù hợp với nhu cầu sử dụng, tới ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ xử lý tín hiệu Bose ControlSpace EX-1280
  • Dây điện
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM