Bộ xử lý tín hiệu Bose Controlspace ESP-880 (Chính Hãng)

23 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Điện áp: 85 264 VAC
  • Dải tần số phản hồi: 20 Hz 20 kHz
  • Dải động: 115dB
  • Tốc độ lấy mẫu: 48 kHz
  • Kích thước: 44 x 483 x 215 mm
  • Trọng lượng: 2.6kg

Bose Controlspace ESP-880A là một bộ xử lý tín hiệu âm thanh dạng số DSP được tích hợp nhiều tính năng, bạn có thể điều chỉnh thông qua các phần mềm do nhà sản xuất cung cấp trên máy tính. Với mục đích đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng cũng như đem đến chất lượng âm thanh chuyên nghiệp cho người nghe. Do đó, ESP-880A được thiết kế cho nhiều ứng dụng khác nhau, từ các dự án nhỏ khép kín đến các ứng dụng mạng lớn hơn.

Liên hệ
59.287.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Điện áp: 85 264 VAC
  • Dải tần số phản hồi: 20 Hz 20 kHz
  • Dải động: 115dB
  • Tốc độ lấy mẫu: 48 kHz
  • Kích thước: 44 x 483 x 215 mm
  • Trọng lượng: 2.6kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Bộ xử lý tín hiệu Bose Controlspace ESP-880A có thiết kế khá nhỏ gọn, với kích thước 44 x 483 x 215 mm cùng trọng lượng 2.6kg. Do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt mà không tốn quá nhiều diện tích. Mặc dù ngoại hình nhỏ bé tuy nhiên bên trong được tích hợp nhiều đặc điểm nổi bật cũng như được sản xuất bằng công nghệ hiện đại.

Bose Controlspace ESP-880 11

Bạn hoàn toàn có thể biến âm thanh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn khi đến với người nghe. Do vậy, ESP-880A cực kì phù hợp cho những không gian như: khán phòng, nhà thờ, khu du lịch, khách sạn, trường học, giảng đường,…

Mạch Analog chất lượng cao

Mạch analog chất lượng cao cung cấp cả I/O micrô và đường truyền, hoạt động với tạp âm cực thấp và dải động 115 dB. Bộ xử lý âm thanh Bose ControlSpace ESP-880A là một DSP kiến trúc mở với âm thanh analog cố định 8x8. Ngoài ra, đầu ESPLink trên bo mạch cho phép tạo ra 8 kênh âm thanh kỹ thuật số cho các bộ khuếch đại Bose PowerMatch đơn giản.

Bose Controlspace ESP-880 12

Xử lý tín hiệu số nâng cao

Bose Controlspace ESP-880A hỗ trợ âm thanh ở tốc độ mẫu là 48 kHz/24 bit, sử dụng DSP kiến trúc mở và hoạt động ở độ trễ thấp cho độ chính xác của hệ thống âm thanh. Đồng thời cho ra chất lượng âm thanh sống động, rõ ràng, chi tiết và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Khe cắm thẻ mở rộng

Khe cắm thẻ mở rộng hỗ trợ cho việc sử dụng thẻ mạng phụ kiện, gửi hoặc nhận âm thanh kỹ thuật số từ các sản phẩm tương thích khác. Bộ xử lý cố định I/O của ControlSpace cung cấp khe mở rộng kỹ thuật số ở bảng điều khiển phía sau nhằm tăng thêm khả năng điều khiển âm thanh và mạng ngoài những gì đã có sẵn. Bên cạnh đó, thẻ mạng Dante cho phép bộ vi xử lý ESP tích hợp với các sản phẩm khác nhằm hỗ trợ mạng âm thanh Dante của Audinate.

Bose Controlspace ESP-880 14

Phần mềm Bose ControlSpace Designer

Các bộ xử lý âm thanh được thiết kế của ControlSpace được lập trình bằng phần mềm ControlSpace Designer. Sử dụng phần mềm Bose Controlspace Designer người dùng có thể thiết kế, điều khiển và giám sát tất cả các thiết bị điện tử bên trong một ứng dụng duy nhất. Bên cạnh đó, phần mềm này còn thiết lập nhanh chóng và chính xác các chức năng xử lý tín hiệu trong các bộ xử lý âm thanh được thiết kế và bộ khuếch đại PowerMatch và phát triển lập trình điều khiển phức tạp cho hoạt động của hệ thống.

Bose Controlspace ESP-880 15

Bose ControlSpace Designer cho phép một số lượng lớn các mô-đun xử lý tín hiệu bao gồm trộn mic tự động, đồ họa đa băng tần và EQ tham số, thư viện EQ loa Bose, bộ tạo tín hiệu, bộ định tuyến, AGC, cửa, máy nén, bộ chọn nguồn và độ trễ.

Bảng điều khiển phía trước

Bảng điều khiển phía trước kết nối Ethernet RJ-45 cho phép thiết lập và giám sát cục bộ. Đồng thời cho phép chuyển qua kết nối mạng khi sử dụng thẻ tùy chọn thẻ điều khiển mạng cố định I/O ControlSpace được đặt trên bảng phía sau.

Bose Controlspace ESP-880 16

Tích hợp với hệ thống điều khiển

Controlspace ESP-880A tích hợp các hệ thống điều khiển theo tiêu chuẩn bằng cách sử dụng hình thức nối tiếp toàn diện thông qua cổng RS-232 và cổng Ethernet trên bo mạch.

Với khả năng thiết lập và sử dụng một cách đơn giản, nhanh chóng, Bose Controlspace ESP-880A cho ra chất lượng âm thanh chuyên nghiệp đến với người dùng. Để sở hữu một chiếc bộ xử lý tín hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng, tới ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ xử lý tín hiệu âm thanh Bose Controlspace ESP-880
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM