Bộ xử lý tín hiệu Bose Controlspace ESP-00 II (Chính Hãng)

35 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Điện áp: 85 – 264 VAC
  • Độ trễ âm: 860 μs
  • Tiêu thụ điện năng AC: 35VA / 70VA
  • Tốc độ lấy mẫu: 48 kHz
  • Kích thước: 88 x 483 x 331 mm
  • Trọng lượng: 4.9kg

Nếu bạn đang muốn tìm một thiết bị xử lý tín hiệu chuyên dụng cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp thì Controlpspace ESP-00 II là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. ESP-00 Series II cung cấp khả năng xử lý tín hiệu chất lượng cao thông qua một nền tảng âm thanh linh hoạt, do vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bộ xử lý tín hiệu này.

Liên hệ
75.240.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Điện áp: 85 – 264 VAC
  • Độ trễ âm: 860 μs
  • Tiêu thụ điện năng AC: 35VA / 70VA
  • Tốc độ lấy mẫu: 48 kHz
  • Kích thước: 88 x 483 x 331 mm
  • Trọng lượng: 4.9kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Bộ xử lý tín hiệu Bose Controlspace ESP-00 II có thiết kế khá nhỏ gọn, có kích thước 88 x 483 x 331 mm cùng trọng lượng 4.9kg. Mặc dù ngoại hình nhỏ bé tuy nhiên bên trong được tích hợp nhiều đặc điểm nổi bật cũng như được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể biến âm thanh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn khi đến với người nghe. ESP-00 II cực kì phù hợp cho những không gian như: nhà thờ, khu du lịch, khách sạn, trường học, giảng đường, các không gian đa năng khác,…

Bose Controlspace ESP-00 II 12

Thẻ I/O mở rộng và linh hoạt

Bộ xử lý âm thanh Bose Controlspace ESP-00 II cung cấp xử lý tín hiệu chất lượng cao thông qua một hệ thống nền tảng âm thanh I/O linh hoạt. Có thể cài đặt tối đa 8 thẻ mở rộng âm thanh analog và kỹ thuật số hỗn hợp, bao gồm cả mạng âm thanh Dante để tạo các hệ thống âm thanh tùy chỉnh.

Bose Controlspace ESP-00 II 11

Các thẻ này cung cấp các tùy chọn âm thanh khác nhau để đặt trong 8 khe cắm thẻ mở rộng. Bên cạnh đó, còn cung cấp tới 32 kênh của âm thanh kỹ thuật số sử dụng công nghệ mạng âm thanh CobraNet. Với một cấu hình DSP mạnh mẽ, bộ vi xử lý ESP-00 Series II có thể chứa tối đa 64 kênh âm thanh qua 8 khe cắm thẻ, và thẻ mở rộng I/O có thể lên đến 16 đầu vào và 16 đầu ra.

DSP có cấu trúc chất lượng cao

DSP có cấu trúc chất lượng cao nhằm hỗ trợ tốc độ lấy mẫu mẫu 48 kHz/24 bit. Đồng thời, việc ESP-00 II sử dụng những ưu điểm nổi bật của DSP và hoạt động ở độ trễ thấp tạo ra âm thanh có độ chính xác cao. Do vậy, khi được xử lý bởi Bose Controlspace ESP-00 II sẽ cho ra chất lượng âm thanh chuyên nghiệp, chân thực hơn khi đến với người nghe.

Bose Controlspace ESP-00 II 13

Thuật toán xử lý tín hiệu

Trong bộ xử lý tín hiệu ESP-00 II có sẵn một bộ lớn các thuật toán xử lý tín hiệu. Chúng bao gồm trộn mic tự động, đồ họa đa băng thông và EQ tham số, thư viện loa Bose, bộ tạo tín hiệu, bộ định tuyến, máy trộn, AGC, cổng, máy nén, bộ chọn nguồn và độ trễ.

Bose Controlspace ESP-00 II 14

Một loạt các tùy chọn kiểm soát

Bộ xử lý Controlspace ESP-00 II tương thích với 5 tùy chọn giao diện điều khiển người dùng và có thể tích hợp với hệ thống điều khiển tiêu chuẩn công nghiệp bằng cách kết nối qua cổng RS-232 và cổng Ethernet. Đồng thời, bộ xử lý ESP-00 II còn hỗ trợ các giao thức mạng âm thanh phổ biến Dante và CobraNet để kết nối với các sản phẩm và hệ thống âm thanh khác.

Bose Controlspace ESP-00 II 15

Phần mềm Controlspace Designer

Phần mềm Controlspace Designer được sử dụng để thiết lập khả năng xử lý tín hiệu và điều khiển của bộ vi xử lý Controlspace ESP. Với phần mềm ControlSpace Designer, bạn có thể thiết kế, điều khiển và giám sát tất cả các thiết bị điện tử hệ thống mạng Bose từ một ứng dụng phần mềm duy nhất.

Bose Controlspace ESP-00 II 16

Phần mềm thiết kế này còn cung cấp sự linh hoạt, nhanh chóng và chính xác các chức năng xử lý tín hiệu trong các bộ xử lý. Khi chủ động kết nối với hệ thống phần mềm ControlSpace Designer bạn có thể sử dụng để kiểm soát và vận hành hệ thống trong thời gian thực để thiết lập và tối ưu hóa hệ thống hoặc có thể được sử dụng như một màn hình hệ thống.

Với khả năng thiết lập và sử dụng một cách đơn giản, nhanh chóng, Bose Controlspace ESP-00 II cho ra chất lượng âm thanh chuyên nghiệp đến với người dùng. Để sở hữu một chiếc bộ xử lý tín hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng, tới ngay Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ hơn nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bộ xử lý tín hiệu âm thanh Bose Controlspace ESP-880
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM