Bộ Loa Yamaha NS-P350 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất loa center: 100W RMS/200W Peak
  • Tần số loa center: 58Hz-45kHz
  • Công suất loa Surround: 50W RMS/150W Peak
  • Tần số loa Surround: 57Hz-45kHz
  • Loa center: 500 x 174 x 202 mm (6.3kg)
  • Loa Surround: 186 x 320 x 208 mm (4.8kg)

Bộ loa Yamaha NS-P350 là một hệ thống loa đặc biệt và sở hữu khả năng cho ra những âm thanh truyền cảm, sắc nét và chân thực. Bạn đang muốn tìm mua một bộ loa đẳng cấp và phù hợp với gia đình? Hãy cùng Anh Đức Audio tìm hiểu về bộ loa Yamaha NS-P350 này nhé.

Liên hệ
6.490.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất loa center: 100W RMS/200W Peak
  • Tần số loa center: 58Hz-45kHz
  • Công suất loa Surround: 50W RMS/150W Peak
  • Tần số loa Surround: 57Hz-45kHz
  • Loa center: 500 x 174 x 202 mm (6.3kg)
  • Loa Surround: 186 x 320 x 208 mm (4.8kg)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Bộ loa Yamaha NS-P350 là một hệ thống loa gồm một loa Center và hai loa Surround. Về cặp loa Surround, cặp loa này có ngoại hình tương đối nhỏ bé, chỉ nặng khoảng 4.8kg/loa. Loa Surround được thiết kế với khung và thùng gỗ ép chống vân tay, đem lại vẻ ngoài sang trọng cho cặp loa. Lớp màng bảo vệ được làm bằng vải và khung nhựa dẻo, giúp người dùng có thể dễ dàng tháo lắp mà không lo bị gãy.

Mặt trước có gắn logo thương hiệu giúp làm tăng thêm vẻ sang trọng cho cặp loa. Mặt sau của cặp loa Surround được thiết kế tích hợp giá treo giúp người dùng có thể treo chúng ở mọi vị trí trong căn phòng, đem đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Yamaha NS-P350 11

Loa Center là cặp loa chính của bộ loa Yamaha NS-P350. Chúng cũng được thiết kế với kích thước nhỏ bé chỉ 6.3kg. Cũng giống như cặp loa Surround, loa Center cũng được thiết kế với khung và thùng gỗ ép chống vân tay, chúng chỉ có một màu đen duy nhất. Và với màu đen huyền bí này, bộ loa NS-P350 sẽ phù hợp với tất cả các không gian từ cổ điển tới hiện đại.

Âm thanh chất lượng

Loa Center của bộ loa Yamaha này được trang bị các củ loa với âm lượng lớn, kết hợp cùng các công nghệ hiện đại tạo nên những âm thanh đỉnh cao.

Cả hai loa Center và cặp loa Surround đều sở hữu củ loa bass với đường kính 130mm và củ loa Tweeter nhôm với đường kính là 30mm. Với việc sở hữu một chiếc loa bass tương đối lớn như vậy thì bộ loa xem phim nghe nhạc Yamaha này sẽ đem đến những âm thanh mạnh mẽ, cùng các âm trầm rõ nét và truyền cảm. Đặc biệt, loa bass có màng loa được làm từ chất liệu PMD đặc biệt càng làm tăng thêm sự chắc khỏe và rõ ràng của các âm trầm.

Yamaha NS-P350 13

Ngoài ra, loa Tweeter được trang bị công nghệ CCAW có khả năng tạo ra được những dải tần số lên tới 45kHz. Loa center có mức công suất tối đa lên đến 200W còn 2 loa surround lên tới 100W, đem đến những âm thanh hoành tráng và mạnh mẽ không kém gì những dòng loa lớn.

Điểm khác biệt duy nhất của cặp loa Surround so với chiếc loa Center đó là chúng có nhiệm vụ hỗ trợ các âm thanh khác nhau. Trong khi loa Center đem đến những âm thanh chính mạnh mẽ cùng dải âm trầm truyền cảm thì loa Surround có nhiệm vụ giúp cho âm thanh trở nên sống động và chân thực hơn. Sự kết hợp tuyệt vời của hai chiếc loa này giúp đem đến những âm thanh tuyệt vời cho bộ loa Yamaha NS-P350.

Yamaha NS-P350 12

Bộ loa Yamaha NS-P350 tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng nhờ sự tái tạo âm thanh hoàn hảo của hai loa Center và cặp loa Surround, cùng thiết kế tích hợp các công nghệ hiện đại mà chúng đem đến những âm thanh vô cùng sống động và chân thực. Đây là dòng loa xem phim nghe nhạc được nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn. 

Nếu bạn đang muốn tìm mua dòng sản phẩm loa Yamaha NS-P350 chính hãng, hãy liên hệ ngay với Anh Đức Audio. Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm chính hãng, giá thành phải chăng và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 Loa Center Yamaha
  • 1 cặp Loa Surround Yamaha
  • Thẻ bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM