Blackmagic Design DeckLink IP HD Optical (Chính hãng)

69 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thẻ giám sát và phát lại PCIe
  • Lý tưởng cho hệ thống phát sóng IP 2110
  • Video không nén 10-bit 1080p60
  • Cổng SFP + cáp quang 10G
  • Tất cả phần mềm video phổ biến được hỗ trợ
  • Tương thích với Mac, Windows và Linux
  • Hỗ trợ giao thức NMOS
  • Bao gồm phần mềm Media Express

Blackmagic Design DeckLink IP HD Optical mở ra một kỷ nguyên mới cho việc sản xuất và phát sóng video chất lượng cao bằng cách kết hợp công nghệ phát sóng truyền thống với tính linh hoạt của giao thức IP. Thiết bị này cung cấp khả năng ghi và phát lại video không nén 10 bit ở độ phân giải 1080p60, sở hữu giao diện PCI Express 4 làn tốc độ cao cũng như hỗ trợ tất cả các định dạng SD và HD.

Hàng sắp về
9.968.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Singapore
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thẻ giám sát và phát lại PCIe
  • Lý tưởng cho hệ thống phát sóng IP 2110
  • Video không nén 10-bit 1080p60
  • Cổng SFP + cáp quang 10G
  • Tất cả phần mềm video phổ biến được hỗ trợ
  • Tương thích với Mac, Windows và Linux
  • Hỗ trợ giao thức NMOS
  • Bao gồm phần mềm Media Express
Tổng quan sản phẩm

Tổng quan về Blackmagic Design DeckLink IP HD Optical Optical

Blackmagic Design DeckLink IP HD Optical Optical là một thẻ PCIe hiện đại, được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho những nhu cầu ngày càng phức tạp của ngành công nghiệp truyền hình và sản xuất video. Nhờ khả năng ghi và phát lại video HD trực tiếp vào hệ thống 2110 dựa trên IP, nó đảm bảo chất lượng hình ảnh tối ưu ở độ phân giải 1080p60 với ba kênh đầu vào và ba kênh video.

Blackmagic Design DeckLink IP HD Optical (Chính hãng) 01

Một đầu nối Ethernet RJ45 10G duy nhất tích hợp mang lại hiệu suất truyền dữ liệu tốc độ cao và ổn định. Đồng thời hỗ trợ âm thanh nhúng, giúp tiết kiệm không gian và giảm độ phức tạp của hệ thống.

Bên cạnh đó, chiếc DeckLink IP HD Optical Optical này hỗ trợ tất cả các phần mềm chỉnh sửa video hàng đầu hiện nay bao gồm Adobe Premiere, DaVinci Resolve, Final Cut Pro, Avid Media Composer,... 

Ngoài ra còn được thiết kế để tương thích rộng rãi với các hệ điều hành Mac, Windows và Linux mới nhất. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho các chuyên gia sản xuất video dễ dàng tích hợp thiết bị vào quy trình làm việc hiện tại của họ.

Blackmagic Design DeckLink IP 09

Một trong những tiện ích tuyệt vời khi sử dụng Blackmagic Design DeckLink IP HD Optical Optical đó chính là nó hỗ trợ rất nhiều loại codec chuyên nghiệp cho phép bạn làm việc với nhiều dạng tệp và chất lượng video khác nhau.

Theo đó, chúng bao gồm AVC-Intra, AVCHD, Canon XF MPEG2, Digital SLR, DV-NTSC, DV-PAL, DVCPRO50, DVCPROHD, DPX, HDV, HEVC, XDCAM EX, XDCAM HD, XDCAM HD422, DNxHR, DNxHD, Apple ProRes 4444, Apple ProRes 422 HQ, Apple ProRes 422, Apple ProRes LT, Apple ProRes 422 Proxy với chất lượng màu 8-bit 4:2:2, 10-bit 4 không nén 2:2 và 10-bit 4:4:4.

Một số ứng dụng mà DeckLink IP HD Optical Optical tương thích khác có thể kể đến Sony Catalyst Production Suite, Adobe After Effects, Fusion, Telestream Wirecast, Resolume Arena, Corel VideoStudio Pro, CyberLink PowerDirector, Cinegy Capture Pro, Open Broadcaster Software Studio, Burst Video WebClip2Go,...

Giải pháp chụp và phát lại lý tưởng cho hệ thống phát sóng IP 2110

DeckLink IP HD Optical Optical của Blackmagic Design là một giải pháp tối ưu cho những người đang tìm kiếm một phương pháp hiệu quả và dễ dàng để chụp cũng như phát lại video trực tiếp trong môi trường phát sóng IP 2110 dựa trên SMPTE ST2110. 

Blackmagic Design DeckLink IP 04

Tiêu chuẩn này đặt ra các quy định cụ thể về việc truyền tải, đồng bộ hóa và mô tả dữ liệu video, âm thanh và phụ trợ thông qua mạng IP dành riêng cho mục đích phát sóng. Điểm đặc biệt là nó còn đảm bảo tất cả các nguồn video đều được đồng bộ một cách chính xác thông qua đồng hồ PTP chung, giúp mang lại sự đồng nhất và chất lượng truyền dẫn tối ưu cho người dùng.

Tường lửa bảo vệ video tối ưu

Một trong những lo ngại hàng đầu của nhiều người khi tích hợp các thiết bị vào mạng IP là vấn đề bảo mật. Các thiết bị như thẻ DeckLink cũng có thể trở thành mục tiêu tiềm năng cho những kẻ tấn công, đặc biệt khi chúng được kết nối trực tiếp với một mạng IP rộng lớn.

Tuy nhiên với Blackmagic Design DeckLink IP HD Optical Optical, người dùng không cần phải lo lắng đến điều đó. Bằng cách sử dụng cổng Ethernet được cách ly hoàn toàn, phiên bản này đảm bảo rằng chỉ có video và âm thanh mới được truyền qua cổng này đến bộ đệm khung DeckLink trên bo mạch.

Blackmagic Design DeckLink IP 01

Cổng Ethernet được cách ly với mọi thứ khác ngoài video và âm thanh. Video và âm thanh được chuyển đến bộ đệm khung DeckLink trên bo mạch, nơi quản lý việc phát lại video và sau đó được chuyển đổi sang các kênh video 2110 IP, khiến phần mềm lừa đảo hoặc tin tặc gần như không thể truy cập trực tiếp vào mạng IP 2110.

Các dữ liệu này sau đó sẽ được chuyển đến bộ đệm khung trên bo mạch, nơi nó quản lý việc phát lại video và chuyển đổi nó sang các kênh video 2110 IP. 

Kết nối PCIe 4 làn tốc độ cao

Giao diện PCIe 4 làn tốc độ cao (Peripheral Component Interconnect express),là một trong những giao tiếp máy tính tiêu chuẩn. Nó cho phép việc truyền tải dữ liệu diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, tạo ra một kết nối mạnh mẽ giữa thiết bị và máy tính chủ.

Blackmagic Design DeckLink IP 02

Nhờ vậy mà DeckLink IP HD Optical Optical đạt được khả năng xử lý nhiều kênh video HD cũng như thực hiện việc thu và phát lại video trên nhiều kênh cùng một lúc vô cùng tiện ích. Giao diện PCIe này cũng góp phần giảm thiểu tối đa độ trễ, kết hợp với khả năng đồng bộ hóa thời gian với độ chính xác cao.

Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn đang quay hoặc phát video thông qua phần mềm tương thích, giúp đảm bảo rằng tất cả các khung hình được chạy đúng thứ tự và đồng thời.

Hỗ trợ tất cả các định dạng SD và HD lên tới 1080p60

DeckLink IP HD Optical không chỉ mang lại sự đa dạng và linh hoạt về mặt tốc độ kết nối mà còn hỗ trợ tất cả các định dạng SD và HD. Vì vậy mà người dùng có thể nhanh chóng tích hợp vào hệ thống làm việc hiện tại của mình mà không gặp phải vấn đề về tương thích.

Trong đó, ở độ phân giải tiêu chuẩn thì DeckLink IP HD Optical xử lý cả hai tiêu chuẩn 525i59.94 và 625i50, còn khi ở độ phân giải cao nó đảm bảo có thể hỗ trợ tất cả các tiêu chuẩn video từ 720p24 lên đến 720p60. Đồng thời cung cấp  tất cả các định dạng 1080 xen kẽ lên đến 1080i60 và tất cả các tiêu chuẩn 1080p lên đến 1080p60.

Chất lượng video phát sóng 10 bit ấn tượng

Blackmagic Design DeckLink IP HD Optical có khả năng ghi và phát lại các định dạng video phổ biến như Apple ProRes, DNxHD hay thậm chí là màu 10-bit không nén. Đây là một tiêu chuẩn truyền hình được yêu thích cũng như sử dụng rộng rãi nhất vì khi so với video 8-bit, nó có thể tái hiện màu sắc chính xác hơn gấp 4 lần.

Blackmagic Design DeckLink IP 08

Tùy chọn video không nén 10 bit đảm bảo rằng mọi yếu tố hình ảnh từ sắc độ đến độ sáng, đều được tái tạo một cách trung thực. Keying màn hình xanh sắc nét nhất, bố cục VFX liền mạch và hiệu chỉnh màu sắc vô cùng vượt trội. Đối với những người làm trong lĩnh vực sản xuất phim và truyền hình, đây chính là sự khác biệt giữa một sản phẩm chuyên nghiệp và một sản phẩm trung bình.

Giao thức NMOS cho phép xây dựng bộ định tuyến ảo

Giao thức NMOS (Networked Media Open Specifications) là một bộ tiêu chuẩn định nghĩa cách các thiết bị media trên mạng IP giao tiếp và tương tác với nhau. Bằng cách sử dụng NMOS trong môi trường SMPTE 2110, việc quản lý cũng như điều hướng dòng chảy media trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, nó cho phép tất cả các thiết bị video IP 2110 hoạt động cùng nhau như một bộ định tuyến ảo lớn. Thiết bị Videohub Smart Control với khả năng hoạt động như bộ điều khiển NMOS có thể định tuyến nguồn đến trên mạng IP 2110 một cách dễ dàng mà không cần phải đầu tư phần cứng đắt tiền và phức tạp.

Thẻ này hỗ trợ IS-04 để phát hiện và đăng ký các thiết bị video IP và IS-05 để quản lý kết nối giữa các thiết bị video IP. Điều này có nghĩa là bạn có thể tạo kết nối giữa nguồn và đích giống như bộ định tuyến SDI truyền thống nhưng tất cả đều nằm trong mạng Ethernet.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Blackmagic Design DeckLink IP HD Optical
  • 10GBASE-LR Optical Fiber SFP+ Module and Cage
  • Low Profile Slot Bracket
  • Welcome Wallet with QR Code
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM