Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO (Chính hãng)

10 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • 8 đầu vào 3G-SDI tiêu chuẩn 1080p60
  • Hệ thống các nút được bố trí hợp lý
  • Đầu vào các tệp video riêng biệt
  • Hỗ trợ kết nối máy ảnh internet từ xa
  • Hỗ trợ phát trực tuyến, ghi USB & M.2
  • Tích hợp bộ nhớ đám mây Blackmagic
  • 16 nguồn đầu ra cho tính năng Multiview
  • Trộn âm thanh, chuyển tiếp, T-Bar, AUX
  • Màn hình LCD điện tử có thể tùy chỉnh

ATEM Television Studio HD8 ISO là bộ chuyển đổi phát trực tiếp chuyên nghiệp tới từ thương hiệu BlackMagic. Với thiết kế cải tiến mới hội tụ tất cả tính năng trong một nhưng vẫn đảm bảo được tính nhỏ gọn tiện ích, phiên bản này có thể phù hợp với mọi quy trình sản xuất phát trực tuyến lớn nhỏ nào.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • 8 đầu vào 3G-SDI tiêu chuẩn 1080p60
  • Hệ thống các nút được bố trí hợp lý
  • Đầu vào các tệp video riêng biệt
  • Hỗ trợ kết nối máy ảnh internet từ xa
  • Hỗ trợ phát trực tuyến, ghi USB & M.2
  • Tích hợp bộ nhớ đám mây Blackmagic
  • 16 nguồn đầu ra cho tính năng Multiview
  • Trộn âm thanh, chuyển tiếp, T-Bar, AUX
  • Màn hình LCD điện tử có thể tùy chỉnh
Tổng quan sản phẩm

Sản xuất trực tiếp dễ dàng với ATEM Television Studio HD8 ISO

ATEM Television Studio HD8 ISO sở hữu đến 8 đầu vào video chương trình 3G-SDI tiêu chuẩn đi kèm cùng hai đầu ra phụ trợ. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể kết nối tối đa lên đến 8 chiếc máy ảnh để sản xuất chương trình trực tiếp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Phiên bản này cho phép bạn hiệu chỉnh mọi thứ từ máy ảnh, trộn âm thanh, chỉnh màu hay đàm thoại,... vô cùng chuyên nghiệp, tất cả trong một ngay trên bảng điều khiển phát sóng cực tiện ích.

Chỉnh sửa hậu kỳ đơn giản

Được xây dựng theo mô hình ISO hiện đại, Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO hỗ trợ người dùng ghi lại thông tin của từng đầu vào và phân chia chúng thành các tệp riêng biệt. Ngoài ra trên mỗi tệp còn được đồng bộ mã hoá thời gian cụ thể.

Vì vậy mà người dùng có thể thoải mái sử dụng bất kỳ phần mềm chỉnh sửa NLE (Non-Linear Editing) nào có hỗ trợ chức năng đa kênh để chỉnh sửa hậu kỳ nhanh chóng. Phiên bản này cũng tích hợp một bộ lưu trữ mạng để bạn có thể chỉnh sửa dễ dàng trong lúc ghi.

Phân phối video trực tiếp đến mọi nhà

Với công cụ phát trực tuyến phần cứng tích hợp bên trong Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO, người dùng dễ dàng mang sự kiện của mình đến khán giả ở khắp mọi nơi trên thế giới. 

Trong đó, bạn có thể tận dụng các đầu ra phụ trợ, máy chiếu hoặc màn hình cỡ lớn để chia sẻ chương trình phát sóng trực tiếp. Ngoài ra, hình ảnh được ghi dưới dạng tệp H.264 bằng âm thanh AAC là định dạng chuẩn cho phép bạn tải đoạn phát sóng trực tiếp lên youtube, Facebook hay Twitter mà không lo bị rớt khung hình.

Điều khiển chuyển mạch sản xuất

ATEM Television Studio HD8 ISO hội tụ đủ mọi tính năng hỗ trợ phát sóng vô cùng tiện ích. Điển hình gồm có ATEM Advanced Chroma Keyers tích hợp sẵn, bộ lưu trữ đồ hoạ, bộ trộn âm thanh Fairlight và DVE,... 

Cách thức thiết lập và vận hành các chức năng này cũng rất đơn giản, người dùng chỉ cần sử dụng bảng điều khiển phía trước và tùy chọn mọi thứ nhanh chóng. Hoặc thông qua phần mềm ATEM Software Control miễn phí có sẵn trên cả hai hệ điều hành macOS hoặc Windows để truy cập được nhiều thứ hơn thế nữa.

Cài đặt dễ dàng, sử dụng thuận tiện

ATEM Television Studio HD8 ISO đáp ứng nhu cầu làm việc chuyên nghiệp nhưng vẫn đơn giản của người dùng, chỉ cần nhấn bất kỳ nút nào ở hàng chương trình trên bảng điều khiển phía trước bạn đã có thể phân chia được các source video dễ dàng.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn trước một source video cho hàng xem trước, rồi tuỳ chọn hiệu ứng chuyển tiếp hoặc cắt bằng cách sử dụng nút auto hoặc cut. Một số hiệu ứng chuyển tiếp thú vị mà phiên bản này cung cấp có thể kể đến như dissolve, dip to color, DVE squeeze và DVE push.

Không chỉ vậy, ATEM Television Studio HD8 ISO còn cho phép bạn thêm DVE cho các hiệu ứng hình trong hình với đồ họa tùy chỉnh. Trình phát phương tiện có sẵn hỗ trợ lưu trữ các tệp đồ hoạ với các kênh alpha, để sử dụng cho tiêu đề của đoạn phát sóng và đồ hoạ mà bạn có thể tải dưới dạng đầu vào video trực tiếp.

Sửa chữa thuận tiện

Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO được thiết kế để người dùng dễ dàng chỉnh sửa khi có trục trặc xảy ra. Tất cả các bảng mạch PCB điện tử (bao gồm cả PCB đầu nối) bên trong có cấu tạo mô đun thuận tiện cho việc tháo lắp và thay mới.

Tái thiết kế bảng điều khiển phía trước

So với các bộ trộn ATEM ra mắt trước đó, phiên bản này được tái thiết kế lại nhằm mang tới trải nghiệm tối ưu hơn. Theo đó, bảng điều khiển phía trước có chứa hệ thống các nút để chọn nguồn video, kích hoạt chuyển tiếp và thiết lập hiệu ứng video.

Các nút điều khiển ghi và phát trực tuyến, nút chuyển đổi aux trực tiếp cho phép bạn thay đổi đầu ra aux giữa 8 máy ảnh, chương trình hoặc xem trước được bố trí khoa học. Trên bảng điều khiển còn phân bổ một khu vực dành riêng cho việc điều khiển bộ trộn âm thanh với tính năng đo sáng trực tiếp trên màn hình LCD chuyên dụng.

Cấu tạo của bộ nút này đều là loại cao cấp thường xuất hiện trên các mẫu mã đắt tiền nhất của hãng. Bên cạnh đó, Blackmagic ATEM Television Studio HD8 ISO cũng được trang bị một cần gạt chữ T để điều khiển chuyển đổi hiệu ứng video thủ công. 

Hoạt động bằng dữ liệu di động 5G hoặc 4G

ATEM Television Studio HD8 ISO mang tới cho bạn một giải pháp sản xuất trực tiếp tiện ích và di động hơn bao giờ hết. Thiết bị có thể hoạt động bằng dữ liệu di động tốc độ cao 5G hoặc 4G, khi được kết nối với điện thoại thông minh thông qua cổng USB. Ngoài ra, nó cũng được xem như là một bản sao lưu tuyệt vời cho kết nối Ethernet chính.

Bộ switcher tích hợp sẽ phát hiện ngay khi có điện thoại được liên kết và tự động chuyển đổi sang dùng dữ liệu nếu bị mất kết nối Ethernet. Thêm vào đó, điện thoại cũng được cấp nguồn liên tục qua cổng USB từ bộ trộn hình, đảm bảo không làm gián đoạn quá trình hoạt động vì lý do hết pin.

Điều này đã mang lại nhiều tiện ích cho người dùng trong trường hợp phải tiến hành chuyển đổi phát sóng trực tuyến tại địa điểm bên ngoài. Hình thức chia sẻ kết nối này cũng rất phổ biến và dễ sử dụng. 

Hiệu chỉnh bản phát sóng trực tiếp với các bản ghi ISO riêng biệt

8 cổng đầu vào cung cấp cho ATEM Television Studio HD8 ISO các tệp dữ liệu hình ảnh riêng biệt có mã thời gian và đồng bộ hóa phù hợp, video chương trình cũng được ghi vào một tệp video chính khác. Vì vậy mà người dùng có thể sử dụng các phần mềm NLE (có hỗ trợ hiệu chỉnh nhiều camera) để chỉnh sửa bản phát sóng trực tiếp của mình một cách dễ dàng.

Phần mềm Davinci Resolve tích hợp cũng liên kết với các tệp video gửi về bộ trộn hình, hỗ trợ tối ưu quá trình chỉnh sửa hậu kỳ, thay đổi lớp màu sắc mới hay đồ hoạ cho đoạn video. Tính năng này được hiển thị thành một dòng timeline gọn gàng và khi cần sử dụng bạn chỉ cần nhấp vào là nó sẽ xổ ra đầy đủ.

Bên cạnh đó, toàn bộ phần âm thanh thu vào sẽ được ghi lại dưới dạng tệp WAV và lưu trữ riêng biệt để người dùng dễ dàng phối lại bản âm thanh mới, chuyên nghiệp hơn.

Hỗ trợ kết nối với máy ảnh từ xa

Bộ trộn hình Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO cho phép người dùng ghép nối với máy ảnh hoặc máy quay phim chuyên nghiệp từ xa. Một số thiết bị tương thích có thể phát trực tiếp video ở định dạng H.264 đến thẳng bộ trộn hình gồm có Blackmagic Studio Camera 6K Pro, Blackmagic Studio Camera 4K Pro G2 hoặc Blackmagic URSA Broadcast G2,...

Nếu bạn đã kết nối với mạng cục bộ từ trước thì chỉ cần tùy chọn thiết bị liên kết từ menu đầu vào. Trong trường hợp phiên bản này được đặt thành một địa chỉ IP cố định bên ngoài thì có thể tải sẵn tệp XML vào máy ảnh hay máy quay để phát trực tiếp được ở bất kỳ đâu có kết nối internet.

Ngoài ra, âm thanh của chương trình cũng được gửi trở lại máy quay, đem lại nhiều tiện ích lý tưởng khi thực hiện các cuộc phỏng vấn trực tiếp.

Thiết lập hai kiểu hiệu ứng phát sóng

Bộ trộn hình Blackmagic ATEM Television Studio HD8 ISO vận hành theo cách thức program/preview chuyên nghiệp, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí mà các đài truyền hình lớn thường lựa chọn bộ chuyển đổi để phát sóng trực tiếp. Phiên bản này cũng không bỏ qua các đối tượng người dùng không chuyên khi có thể chuyển đổi sang hoạt động kiểu A/B đơn giản hơn. 

Tuy nhiên, Blackmagic vẫn khuyến cáo sử dụng program/preview để mang lại hiệu quả chuyển đổi vượt trội hơn. Theo đó, các source video sẽ không được phát sóng nếu bạn không nhấn nút cut hoặc auto, quy trình làm việc hai bước này giúp hạn chế gặp lỗi khi bạn có thể nhìn thấy những gì mình đang chọn trước khi lên sóng rộng rãi.

Dễ dàng thêm vào hiệu ứng video

Một trong những tiện ích mà bộ trộn hình ATEM Television Studio HD8 ISO cung cấp cho người dùng đó chính là các hiệu ứng video chuyên nghiệp được thiết lập sẵn. Nó cho phép bạn tuỳ chọn hiệu ứng chuyển đổi mượt mà giữa các source hay nhúng chuyển tiếp qua source video thứ ba ví dụ như bộ tạo màu.

Người dùng chỉ cần nhấn nút cut phiên bản này sẽ thay đổi các source video ngay lập tức, giúp quá trình phát sóng của bạn diễn ra mượt mà, liền mạch. Ngoài ra, thanh gạt T-bar trên bảng điều khiển cũng được sử dụng để chuyển đổi hiệu ứng video thủ công, thay vì nhấn nút auto để chạy tự động. Thời lượng tự động chuyển tiếp sẽ được cài đặt trước trong hệ thống.

Thêm vào đó, Blackmagic cũng tích hợp cho bộ trộn hình này một loạt các thao tác SMPTE, kết hợp với các hiệu ứng DVE plus hoặc DVE squeeze hình ảnh ra khỏi màn hình khi tiến hành chuyển đổi qua lại giữa các source video. 

Chuyển đổi phát sóng đầy sáng tạo

Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO kế thừa công nghệ chuyển đổi tiên tiến từ những người đàn anh cao cấp ra mắt trước đó. Phiên bản này hỗ trợ các hiệu ứng và phương thức chuyển tiếp tùy chỉnh đa dạng cho khả năng phát sóng trực tiếp mạnh mẽ và sáng tạo hơn bao giờ hết.

Tất cả các hiệu ứng chuyển tiếp đều được hiệu chỉnh thông qua việc chỉnh sửa loạt thông số về mặt thời lượng phát sóng, độ rộng và màu của đường viền, vị trí lẫn hướng chuyển tải. Công cụ DVE sẽ hỗ trợ bạn quá trình wipe transition để di chuyển phần đồ họa sang cạnh xóa khi phát trực tiếp các chương trình về thể thao.

Ngoài ra, nút preview transition tích hợp có thể được sử dụng để thiết lập hiệu ứng khi đang ngoại tuyến, đảm bảo loại bỏ mọi lỗi, rủi ro không mong muốn.

Tích hợp công cụ DVE tiện ích

ATEM Television Studio HD8 ISO kết hợp DVE độc lập bên trong thân máy nhằm giúp bạn định vị được phần đồ họa cực kỳ tiện ích. Theo đó, công cụ này sẽ hỗ trợ người dùng việc điều chỉnh tỷ lệ hay kích thước khung hình phát sóng, cung cấp vị trí,... theo thời gian thực.

DVE mang lại khả năng tái tạo bố cục picture in picture (ảnh trong ảnh) vô cùng chuyên nghiệp, với các hiệu ứng viền, bóng và ánh sáng 3D tùy chỉnh dễ dàng. Nó cũng cung cấp hiệu ứng chuyển tiếp gồm squeeze, push và swoosh để gia tăng thêm sự mới mẻ, cuốn hút cho bản phát sóng của bạn

Ngoài ra, phiên bản này còn đi kèm với một bộ công cụ xử lý đa lớp SuperSource với 4 DVE bổ sung.

Hỗ trợ phương tiện truyền thông nội bộ

Blackmagic ATEM Television Studio HD8 ISO hỗ trợ nhóm phương tiện giúp lưu trữ các tệp đồ họa và animation để phát lại bản phát sóng. Đặc biệt, để đảm bảo duy trì chất lượng cao nhất, tất cả các phương tiện đều cung cấp không gian màu RGB gần với mắt người thường được sử dụng nhiều trên điện thoại, máy ảnh, máy tính,...

Nhóm phương tiện này chứa được 20 ảnh tĩnh chất lượng HD và có thể lên tới 400 khung hình ở độ phân giải 720HD hoặc 200 khung hình ở 1080HD, cho các đồ họa chuyển động, video animation hay stinger. 

Bạn có thể thiết kế đồ họa trên phần mềm Adobe Photoshop rồi tải lên nhóm phương tiện thông qua trình cắm ATEM Photoshop. ATEM Software Control sẽ hỗ trợ quản lý chúng một cách hiệu quả và cực kỳ thuận tiện.

Tích hợp 4 ATEM Advanced Chroma Keyer

Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO cung cấp 4 ATEM Advanced Chroma Keyer giúp tạo hiệu ứng phông xanh độc đáo. Các phím có màu sắc nổi bật tương ứng với các tính năng mạnh mẽ như bộ chọn màu, hỗ trợ lấy mẫu màu nền để tự động tạo các tham số chính.

ATEM Advanced Chroma Keyer cũng được sử dụng để cho ra lớp phủ tiêu đề bằng cách thiết kế đồ họa có nền xanh lá cây hoặc xanh dương.

Xử lý SuperSource cực mạnh mẽ

Blackmagic  ATEM Television Studio HD8 ISO được trang bị bộ xử lý SuperSource, giúp mang tới cho bạn 4 lớp DVE bổ sung đi kèm cùng một lớp nền. Điểm đặc biệt là tất cả được xếp lớp cùng nhau dưới dạng nguồn đầu vào bổ sung. Theo đó, mỗi một đầu vào video nào cũng đều có thể sử dụng làm nguồn cho DVE.

Bộ xử lý đa lớp này được hãng đánh giá là một sự lựa chọn lý tưởng trong trường hợp bạn muốn khởi tạo nhiều khung Picture in picture. SuperSource sẽ giúp bạn thiết lập hiệu ứng nhanh chóng để người xem quan sát được từng người đang tiến hành phỏng vấn trực tiếp, tất cả trong một khung hình vô cùng tiện ích.

Người dùng cũng có thể xem SuperSource tương tự như một trình chuyển động đổi VFX đa lớp hoàn toàn độc lập được tích hợp sẵn trên ATEM Television Studio HD8 ISO. 

Trang bị 8 đầu vào 3G-SDI tiêu chuẩn

Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO sở hữu đến 8 đầu vào 3G-SDI tiêu chuẩn, trong đó mỗi cổng đều được tích hợp một bộ chuyển đổi chuyên dụng riêng. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng thay đổi đầu vào Full HD 1080p hay Full HD 720p sang chất lượng tiêu chuẩn của trình chuyển đổi.

Điều này cũng đồng nghĩa, với mỗi đầu vào SDI sẽ chạy theo một chuẩn truyền hình phát sóng khác nhau. Ngoài ra, các kênh âm thanh đầu vào SDI 1, 2, 3, 4 đều được định tuyến thủ công đến các kênh âm thanh nhúng khác nhau trong chương trình và đầu ra aux. Hoặc thậm chí là định tuyến kênh 1, 2 sang đầu ra âm thanh kỹ thuật số MADI.

Đầu ra 3G-SDI với 16 kênh Embedded Audio

Sở hữu 9 đầu ra 3G-SDI tiêu chuẩn, Blackmagic ATEM Television Studio HD8 ISO cung cấp cho người dùng đầy đủ giải pháp kết nối, để gửi nguồn cấp dữ liệu trả về chương trình riêng biệt tới tất cả các máy quay của mình. Phần tín hiệu gửi về này sẽ được sử dụng nhằm mục đích kiểm đếm, đàm thoại và kiểm soát thông tin trở lại máy ảnh hay máy quay.

Phiên bản này cũng cung cấp hai đầu ra aux, chịu trách nhiệm điều khiển màn hình sân khấu và máy ghi âm chính trong quá trình phát trực tiếp. Bạn có thể chuyển đổi sang aux bằng cách nhấn vào nút chuyên dụng nằm trên bảng điều khiển.

Chế độ xem Multiview tất cả trong một

ATEM Television Studio HD8 ISO cho phép người dùng định tuyến âm thanh bằng phương pháp thủ công vào tất cả 16 kênh âm thanh nhúng trong đầu ra SDI.

Bên cạnh đó, bộ trộn ATEM này còn dành riêng một đầu ra 3G-SDI và HDMI để thực hiện tính năng multiview chuyên nghiệp - hỗ trợ phát đồng thời nhiều nội dung như xem tất cả video đầu vào, xem trước hình ảnh phát sóng trên cùng một màn hình suy nhất.

Vì vậy bạn có thể tùy chỉnh và cài đặt bố cục với tối đa 16 chế độ xem, hoặc chọn một trong số đó để theo dõi sát sao quá trình ghi hình, hiệu quả phát sóng trực tuyến và trạng thái của bộ trộn âm thanh ngay trên chế độ xem đa kênh.

Mở rộng đầu vào âm thanh

Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO cho phép mở rộng đầu vào âm thanh để đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, chẳng hạn như cần bổ sung thêm micro khi phỏng vấn hay làm podcast.

Để làm được điều này bạn chỉ cần sử dụng đến công cụ ATEM Microphone Converter thông qua kết nối cổng MADI. Phiên bản này giúp người dùng không phải thiết lập hệ thống quá mức phức tạp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả thu âm vượt trội. Ngoài ra, mỗi một bộ chuyển đổi sở hữu 4 đầu vào analog đều có thể lựa chọn mic/line và có nguồn phantom.

Hệ thống liên kết này mang tới chất lượng đường truyền ổn định với độ noise cực thấp chỉ -129 dBV, dải dynamic range 131dB(A),độ méo thấp 0.002% và duy trì độ đồng nhất trên tất cả các kênh. ATEM Television Studio HD8 ISO cũng tận dụng 8 ADC riêng biệt trên mỗi đầu vào để cùng nhau mở rộng dải động.

Lưu trữ trong đĩa USB hoặc bộ nhớ đám mây nội bộ

Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO hỗ trợ người dùng ghi vào đĩa USB flash, sử dụng ổ đĩa M.2 flash tùy chọn hoặc ghi trực tiếp vào bộ nhớ đám mây nội bộ. 

Việc lưu trữ vào bộ nhớ trong và ổ đĩa bên ngoài cho phép bạn chia sẻ dữ liệu thông qua mạng Ethernet cục bộ. Điều này giúp nhiều người có thể truy cập và thao tác chỉnh sửa hậu kỳ, hiệu chỉnh màu sắc hay bổ sung đồ họa thuận tiện hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, toàn bộ các bản ghi đều được lưu ở định dạng H.264 với âm thanh AAC cho hiệu quả phát sóng chất lượng cao, nhưng vẫn giữ được kích thước tệp nhỏ. Quá trình ghi vẫn sẽ diễn ra liên tục nhờ khả năng kết nối được với nhiều đĩa USB của ATEM Television Studio HD8 ISO.

Đầu ra tương thích với mọi phần mềm video

Đầu ra trên Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO tương thích được với bất kỳ phần mềm video nào hoạt động với webcam. Thông qua kết nối USB, phiên bản này sẽ đánh lừa các phần mềm đó bằng cách mô phỏng lại một chiếc webcam thông thường.

Giờ đây bạn có thể sử dụng ATEM Television Studio HD8 ISO để thực hiện một cuộc họp, trình bày bài thuyết trình với chất lượng hình ảnh Full HD 1080 cao cấp trên các phần mềm phát trực tuyến như  Zoom, Skype hay Teams.

Trải nghiệm tiện ích thú vị từ ATEM Software Control Panel

Với ATEM Software Control, người dùng thoả sức khám phá nhiều tính năng mạnh mẽ của bộ chuyển đổi phát sóng ATEM Television Studio HD8 ISO. Ứng dụng này cung cấp giao diện điều khiển trực quan với bảng tham số hiển thị chi tiết.

Nếu được kết nối với ATEM Software Control bằng mạng bằng Ethernet thay vì sử dụng cổng USB, người dùng có thể chạy nhiều bản sao của ứng dụng trên nhiều máy tính khác nhau. 

Nó hỗ trợ bạn chuyển đổi phát sóng trực tiếp, trộn âm thanh, chỉnh màu trong máy ảnh, quản lý phương tiện, mở rộng các tính năng phức tạp hơn từ phần mềm. Đồng thời, hỗ trợ lưu trữ trạng thái trình chuyển đổi dưới dạng tệp XML hay kích hoạt và điều khiển các bộ ghi HyperDeck bên ngoài.

Hoạt động với nguồn năng lượng dồi dào

Thiết kế tích hợp nhiều chức năng trong một thân máy của ATEM Television Studio HD8 ISO, đòi hỏi cần có năng lượng dồi dào để duy trì hoạt động. Chính vì vậy, mà Blackmagic đã trang bị cho thiết bị này một nguồn điện đi kèm, chỉ cần cắm nó vào bất kỳ ổ cắm AC nào và thực hiện phát trực tiếp thuận lợi.

Nguồn điện quốc tế hoạt động tự động từ 100 đến 240 VAC giúp phiên bản này sử dụng được ở mọi nơi trên thế giới. ATEM Television Studio HD8 ISO cũng tương thích với cả kết nối nguồn AC và DC. 

Ngoài ra, kết nối nguồn XLR 12 VDC tiêu chuẩn được hỗ trợ để cấp nguồn hiệu quả. Trong trường hợp nguồn cấp bên trong bị hư hại bạn có thể ngay lập tức chuyển đổi sang kết nối nguồn điện một chiều bên ngoài, điều này đã mang lại khả năng hoạt động không giới hạn cho bộ chuyển đổi của bạn.

Một vài ứng dụng thú vị của ATEM Television Studio HD8 ISO

Xây dựng hệ thống phát sóng trên di động

Với Blackmagic ATEM Television Studio HD8 ISO sở hữu thiết kế đa năng hội tụ tất cả trong một, bạn có thể xây dựng một hệ thống phát sóng trực tiếp ngay trên chiếc xe tải nhỏ gọn. 

Phiên bản này thậm chí không cần đến giá treo thiết bị chuyên dụng giúp tiết kiệm không gian bên trong và gia tăng tính thẩm mỹ. Tuy nhiên để đảm bảo mang lại độ ổn định cao bạn có thể cân nhắc đến việc cố định bộ chuyển đổi vào bàn làm việc.

Câu lạc bộ âm nhạc

Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO đủ nhỏ gọn để phù hợp với các không gian câu lạc bộ âm nhạc có nhiều tầng. Nó cũng giúp người dùng dễ dàng sắp xếp và bố trí trang thiết bị hỗ trợ phát trực tiếp.

Hỗ trợ thực hiện các khóa học online

Không chỉ gói gọn ở lĩnh vực giải trí, Blackmagic ATEM Television Studio HD8 ISO cũng lý tưởng để sử dụng trong giáo dục. Qua đó, với mô hình ISO ghi lại đầu vào video, phiên bản này cung cấp cho bạn khả năng tinh chỉnh video, thay thế hình ảnh hoặc bổ sung thêm các hiệu ứng màu sắc cho sinh động.

Thông qua bộ chuyển đổi ATEM Television Studio HD8 ISO, người dùng cũng có thể kết nối với ứng dụng Zoom để giao lưu trực tuyến với sinh viên.

Truyền hình trực tiếp chương trình thể thao

Blackmagic ATEM Television Studio HD8 ISO hoàn toàn phù hợp để sử dụng khi bạn muốn phát sóng trực tiếp các chương trình thể thao. Cấu tạo đơn giản, vận hành hiệu quả của nó thân thiện với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Đặc biệt với khả năng kết nối đồng thời với 8 máy ghi hình, phiên bản này hứa hẹn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đắt giá nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Blackmagic Design ATEM Television Studio HD8 ISO
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM