Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH/5TH | Dark Blue

67 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Bảo vệ theo tiêu chuẩn quân đội
  • Da PU chất lượng cao
  • Cung cấp 3 chế độ: chân dung, vẽ, ngang
  • Bảo vệ iPad tối đa
  • Hỗ trợ sạc không dây cho Apple Pencil
  • Tính năng Auto Sleep and Wake Function

Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH/5TH là một trong những sản phẩm bảo vệ đáng tin cậy cho chiếc iPad của bạn. Với thiết kế độc đáo, được làm từ chất liệu cao cấp cho độ bền cao, sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ thiết bị của bạn tránh khỏi các va đập và trầy xước mà còn có thể giúp bạn dễ dàng sử dụng iPad một cách tiện lợi.

Liên hệ
990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Bảo vệ theo tiêu chuẩn quân đội
  • Da PU chất lượng cao
  • Cung cấp 3 chế độ: chân dung, vẽ, ngang
  • Bảo vệ iPad tối đa
  • Hỗ trợ sạc không dây cho Apple Pencil
  • Tính năng Auto Sleep and Wake Function
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ theo tiêu chuẩn quân đội

Bao da Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH/5THđược thiết kế bền bỉ theo tiêu chuẩn quân đội, đảm bảo bảo vệ toàn diện cho thiết bị của bạn.

Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH 5TH 1 (2)

Với lớp vỏ TPU bền bỉ, vượt qua kiểm tra rơi theo tiêu chuẩn quân đội STD-810H. iPad mới của bạn sẽ luôn được bảo vệ khỏi tất cả các va chạm khi rơi từ độ cao lên đến 4 feet (khoảng 1,2m).

Bao da được làm từ chất liệu PU là chính giúp bảo vệ máy toàn diện 360 độ, đảm bảo độ bền đẹp, khó bị sờn rách và lâu cũ.

Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH 5TH 1 (7)

Da PU chất lượng cao kết hợp với TPU, với từng đường kim mũi chỉ được may tỉ mỉ và chắc chắn. Bao da cung cấp độ bền chống ma sát vượt trội, đồng thời chống va đập, cọ quẹt ma sát làm hư hỏng iPad xuyên suốt quá trình sử dụng.

Tuy với thiết kế mỏng gọn và thời trang, nhưng bao da Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH/5TH vẫn đảm bảo bảo vệ iPad của bạn khi rơi rớt hoặc chịu đựng được va đập.

Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH 5TH 1 (3)

Mặt trong của bao da được lót một lớp vi mô mềm mại giúp bảo vệ mặt lưng và màn hình khỏi các vết xước, và giữa các bản lề được lồng vào để giữ cho Apple Pencil của bạn trong quá trình sạc cực gọn gàng và tiện lợi. Đây sẽlà sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ thiết bị của bạn khỏi những rủi ro trong quá trình sử dụng.

Cung cấp 3 chế độ sử dụng

Bao da Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH/5TH được thiết kế mạnh mẽ và thông minh. Với chế độ sử dụng độc đáo, bao da này có thể dễ dàng chuyển đổi giữa 3 chế độ khác nhau gồm chế độ chân dung, chế độ vẽ và chế độ ngang.

Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH 5TH 1 (5)

Chế độ chân dung giúp bạn sử dụng Facetime một cách thoải mái mà không cần giữ máy, đọc tài liệu hay truyện tranh dễ dàng hơn. Chế độ vẽ cho phép bạn tạo ghi chú hay vẽ phác thảo một cách dễ dàng với góc độ phù hợp. Chế độ ngang tiện lợi để bạn điều chỉnh góc độ màn hình một cách mượt mà theo nhu cầu sử dụng.

Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH 5TH 1 19

Ngoài ra, chiếc bao da phụ kiện iPad này cũng rất đặc biệt với chân đế tích hợp từ tính mạnh mẽ, giúp iPad đứng ở nhiều góc độ khác nhau phù hợp với lựa chọn tầm nhìn của người dùng. Đặc biệt, chế độ dựng đứng iPad theo chiều dọc cực kỳ tiện lợi. Bao da còn có thể gập nắp lại để dễ cầm và tiện lợi hơn mà không chiếm diện tích quá nhiều.

Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH 5TH 1 (6)

Hỗ trợ sạc không dây bút cảm ứng Apple Pencil

Bao da Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH/5TH có thiết kế độc đáo với khe từ tính giúp hỗ trợ sạc không dây cho Apple Pencil thế hệ 3 (Gen 3) cực kỳ tiện lợi.

Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH 5TH 1 (8)

Tính năng Auto Sleep and Wake Function

Bao da Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH/5TH được tích hợp tính năng Auto Sleep and Wake Function tiện lợi. Theo đó, khi bạn đậy nắp bao da, màn hình iPad sẽ tự động tắt để tiết kiệm pin và khi mở nắp bao da, màn hình cũng sẽ tự động mở, giúp người dùng sử dụng thiết bị dễ dàng hơn.

Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH 5TH 1 (4)

Bao da Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH/5TH là một phụ kiện đáng tin cậy và tiện lợi dành cho bạn. Với thiết kế chắc chắn và tính năng đa dạng, nó cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho iPad cùng với nhiều tùy chọn sử dụng linh hoạt và tiện ích.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case For 10.9 inch iPad Air 4TH/5TH
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM