Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case for 10.9 inch iPad gen 10 | Black

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • 3 góc độ sử dụng linh hoạt
  • Bảo vệ theo tiêu chuẩn quân đội.
  • Da PU chất lượng cao cung cấp độ bền chống ma sát vượt trội

Bao da luôn là phụ kiện cần thiết để bảo vệ iPad của bạn khỏi các va chạm, trầy xước trong quá trình sử dụng. Bao da Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case đến từ Tomtoc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho iPad gen 10 của bạn, giúp bạn duy trì sự sáng tạo và đảm bảo hiệu quả trong công việc tại bất kỳ thời điểm nào. 
 

Liên hệ
990.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • 3 góc độ sử dụng linh hoạt
  • Bảo vệ theo tiêu chuẩn quân đội.
  • Da PU chất lượng cao cung cấp độ bền chống ma sát vượt trội
Tổng quan sản phẩm

Các góc độ khác nhau

Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case for 10.9 inch iPad gen 10 được thiết kế với 3 chế độ sử dụng linh hoạt, cho phép bạn sử dụng iPad ở nhiều góc độ khác nhau, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của người dùng. 

Các góc độ khác nhau

Trong đó, chế độ chân dung độc đáo cho phép bạn sử dụng Facetime một cách dễ dàng mà không cần giữ máy. Nó cũng là một lựa chọn tuyệt vời để đọc tài liệu hoặc truyện tranh. Với chế độ này, chiếc iPad của bạn sẽ được giữ ở độ nghiêng phù hợp để có thể nhìn thoải mái vào màn hình mà không gây mỏi cổ.

Các góc độ khác nhau

Chế độ vẽ cung cấp một góc độ phù hợp để khi tạo ghi chú hoặc vẽ phác thảo. cho phép bạn tùy chỉnh độ nghiêng và góc độ để phù hợp với phong cách vẽ của mình. Chế độ ngang giúp điều chỉnh góc độ màn hình một cách mượt mà và tiện lợi dựa trên nhu cầu của riêng bạn. 

Bảo vệ theo tiêu chuẩn quân đội

Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case đã vượt qua kiểm tra rơi theo tiêu chuẩn quân đội STD-810H, kết hợp với lớp vỏ TPU được kiểm tra và chứng nhận, đảm bảo iPad của bạn sẽ được bảo vệ khỏi tất cả các va chạm rơi từ độ cao lên đến 4 feet (khoảng 1,2m).

Bảo vệ theo tiêu chuẩn quân đội

Với tiêu chuẩn quân đội STD-810H, bạn có thể yên tâm sử dụng iPad mà không phải lo lắng về các va chạm rơi từ độ cao. Thiết bị là sự lựa chọn lý tưởng cho những người sử dụng iPad để làm việc và thường xuyên mang theo bên mình, bảo vệ iPad khỏi các va chạm và trầy xước trong quá trình di chuyển. 

Bảo vệ toàn diện 

Bao da iPad Gen 10 được làm từ da PU chất lượng cao, cung cấp độ bền và và khả năng chống ma sát vượt trội. Lớp lót vi mô mềm mại cũng góp phần bảo vệ iPad 10.9 inch của bạn khỏi va chạm, trầy xước. 

Bảo vệ toàn diện 

Bên cạnh đó, bao da còn được thiết kế khe đựng Apple Pencil giữa các bản lề, giúp cho việc sạc Apple Pencil trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng để bảo vệ iPad gen 10 của mình. Liên hệ Anh Đức Digital để sở hữu phụ kiện công nghệ chính hãng, đảm bảo chất lượng và độ bền. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bao da bảo vệ Tomtoc Inspire-B02 iPad Tri-Mode Case for 10.9 inch iPad gen 10
SẢN PHẨM ĐÃ XEM