Amply Quad QII-Classic (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 15W RMS
  • Tần số: 10H - 20kHz (± 0.2dB)
  • Độ nhạy đầu vào: 775mV RMS
  • THD: 0.8% @ 12W
  • Kích thước: 33.5 x 12.1 x 17.1cm
  • Trọng lượng: 8.3kg

Nằm trong sereis QII đến từ thương hiệu Quad, amply đèn Quad QII-Classic được trang bị những công nghệ tiên tiến và mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh chất lượng đỉnh cao. Cùng với thiết kế thanh lịch, dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian nào, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho hệ thống âm thanh của bạn.

Liên hệ
88.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 15W RMS
  • Tần số: 10H - 20kHz (± 0.2dB)
  • Độ nhạy đầu vào: 775mV RMS
  • THD: 0.8% @ 12W
  • Kích thước: 33.5 x 12.1 x 17.1cm
  • Trọng lượng: 8.3kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ

Amply Quad QII-Classic sở hữu vóc dáng gọn gàng cùng thiết kế đơn giản. Với kích thước 3 chiều lần lượt là 121 x 335 x 171mm và nặng chỉ 8.3kg, bạn sẽ dễ dàng di chuyển và bố trí amply ở bất cứ vị trí nào.

Amply mang đến một nét thanh lịch cổ điển, được thể hiện từ thiết kế cho đến màu sắc. Các cạnh bên được bọc bởi khung nhựa chắc chắn, có thể bảo vệ các bóng đèn ở bên trong.

Quad QII-Classic 12

Phía dưới chân đế của amply được bố trí một núm vặn điều chỉnh âm lượng và một nút nguồn, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh.

Trang bị 5 bóng đèn

Amply Quad QII-Classic được trang bị lên đến 5 bóng đèn, bao gồm 2 bóng đèn KT88 đầu ra, 2 bóng đèn 6SH7 và 1 bóng đèn 5U4C. Các bóng đèn được bố trí theo cấu hình Push-Pull vừa đóng vai trò là Pre-amp (tiền khuếch đại) và Power-amp (khuếch đại âm thanh).

Âm thanh cao cấp

Amply Quad QII-Classic ra đời mang đến cho các audiophile một thú chơi âm thanh cao cấp và xa xỉ. Bởi để chơi được chúng, không chỉ cần sự yêu thích mà còn phải có kiến thức.

Quad QII-Classic 11

Nhờ những cải tiến trong thiết kế biến áp đầu ra, amply Quad QII-Classic sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh trung thực, ấn tượng và mang đến cho người nghe trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Quad QII-Classic có khả năng cân bằng âm sắc, mang lại từng chất âm riêng biệt cho từng loại nhạc cụ, thể loại khác nhau để người nghe thưởng thức âm thanh sống động.

Hoạt động với hiệu suất mạnh mẽ

Quad QII-Classic được trang bị mạch khuếch đại đẩy kéo Class A monoblock, cho khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất lên đến 40 W/kênh tại trở kháng 8 Ohms. Nhờ đó, bạn sẽ có trải nghiệm âm thanh bùng nổ.

Bộ nguồn của amply sử dụng 1 đèn van GZ34 cung cấp trực tiếp cực dương của KT66, cùng với một bộ nguồn phụ cung cấp 6.3V AC cho các bóng Audio và 5V AC cho đèn GZ34.

Quad QII-Classicc 13

Các van đầu ra và van đầu vào được thiệt kế tương tự những van sử dụng trong phiên bản tiền nhiệm. Mỗi van đầu ra tạo ra khoảng 15W, cho âm thanh trung thực và tinh tế.

Ngoài ra, Quad QII-Classic được trang bị các jack đầu ra/đầu vào cho amply, cổng đầu vào đầu đĩa than (phono) ở cả 2 chế độ MM và MC, cho phép bạn kết nối để chơi đầu đĩa than và trải nghiệm âm thanh hoàn hảo.

Amply Quad QII-Classic là sự lựa chọn lý tưởng để bạn thưởng thức âm nhạc yêu thích. Với thiết kế nhỏ gọn và âm thanh chất lượng, Quad QII-Classic sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Quad QII-Classic
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM