Amply Quad Artera Solus Play (Chính Hãng)

46 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 2 x 75W (8Ω)
  • Tần số: 20Hz-20kHz, 1kHz (± 0.2dB)
  • Tỷ lệ S/N: > 110dB (A-weighted, ref. 1V),>100dB (1kHz)
  • Kích thước: 32.0 x 32.0 x 10.5cm
  • Trọng lượng: 11.5 kg

Quad Artera Solus Play nằm trong bộ sưu tập amply Artera Solus của thương hiệu Quad. Được trang bị nhiều tính năng nâng cấp, cùng với thiết kế tối giản thu hút, Artera Solus Play sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Liên hệ
54.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 2 x 75W (8Ω)
  • Tần số: 20Hz-20kHz, 1kHz (± 0.2dB)
  • Tỷ lệ S/N: > 110dB (A-weighted, ref. 1V),>100dB (1kHz)
  • Kích thước: 32.0 x 32.0 x 10.5cm
  • Trọng lượng: 11.5 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tối giản, thanh lịch

Quad Artera Solus Play được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và tối giản. Mỗi chi tiết đều được gia công tỉ mỉ, đảm bảo tính thẩm mỹ cao giúp mang đến cho không gian phòng bạn một hình ảnh thanh lịch, hiện đại.

Amply Quad Artera Solus Play 1

Amply có kích thước 3 chiều lần lượt là 320 x 320 x 105mm và nặng 11.5kg, cho phép lắp đặt và bố trí ở bất cứ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Công nghệ DTS Play-Fi

Quad Artera Solus Play ra đời báo trước cho sự xuất hiện của công nghệ phát trực tuyến âm thanh không dây và đa phòng. Amply được kết hợp nền tảng DTS Play-Fi để phát trực tuyến âm thanh không dây với độ phân giải cao.

Theo đó, âm nhạc sẽ được truyền trực tuyến qua mạng không dây một cách dễ dàng với độ phân giải cao và có thể mở rộng thành hệ thống đa phòng. Đồng thời, bạn có thể phát nhạc từ bất cứ nguồn nào qua điện thoại thông minh, PC, máy tính bảng, ổ đĩa NAS,... để có trải nghiệm nghe tuyệt vời.

Amply Quad Artera Solus Play 3

Đa dạng nguồn phát nhạc

Quad Artera Solus Play mang những cải tiến quan trọng để tạo thành hệ thống âm thanh all-in-one hoàn chỉnh. Thiết bị có thể phát nhạc từ đĩa CD, nhạc số từ các nguồn lưu trữ nối mạng như NAS, PC hay từ các dịch vụ như Spotify, Tidal, Qobuz, Amazon Music, Deezer, TuneIn, HDtracks, iHeartRadio và SiriusXM.

Để phát nhạc CD, cơ chế tải khe sẽ đệm dữ liệu từ đĩa trước khi đưa vào phần DAC không đồng bộ. Với trang bị 4 tùy chọn bộ lọc kỹ thuật số, bạn có thể điều chỉnh âm thanh từ cả đĩa CD và nguồn kỹ thuật số bên ngoài sao cho phù hợp.

Amply Quad Artera Solus Play 4

Ngoài ra, Quad Artera Solus Play còn hỗ trợ phát nhạc không dây từ các thiết bị di động thông qua Bluetooth aptX và Spotify Connect. Đi kèm với đó là các cổng kết nối phổ biến như Optical, USB type B, Coaxial, Analog, Digital, Pre-out. Với DAC giải mã hỗ trợ tiếp nhận và giải mã tín hiệu nhạc số PCM tối đa 32bit/384kHz và DSD 256.

Quad tích hợp ứng dụng Play-Fi trên cả hệ điều hành iOS, Android, Windows giúp bạn dễ dàng kết nối và truyền phát âm thanh từ các thiết bị di động của mình như điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC,...

Âm thanh chất lượng cao

Amply Quad Artera Solus Play được trang bị hệ thống linh kiện cao cấp, cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, mang đến cho người nghe trải nghiệm âm thanh chân thực, chi tiết và rõ nét.

Tầng Pre-amp và tầng công suất của amply được thiết kế với cấu trúc mạch cân bằng, sử dụng đường dẫn tín hiệu ngắn và toàn bộ biến áp cấp nguồn được thiết kế cách ly với mạch tín hiệu. Nhờ đó, hiện tượng nhiễu tín hiệu được giảm tối đa.

Amply Quad Artera Solus Play 5

Âm lượng được tùy chỉnh trong vi mạch xử lý tín hiệu và dẫn tới 2 tầng khuếch đại mono class AB hoạt động với công suất 75W tại 8 Ohms.

Mạng Wifi của amply được cung cấp bởi nền tảng DTS Play-Fi. Theo đó, Artera Solus Play có khả năng phát trực tuyến âm thanh chất lượng cao, với độ phân giải cao đến 24bit/192kHz qua kết nối không dây Wifi.

Quad Artera Solus Play được trang bị ES9018 Sabre32 Reference, chip DAC Delta-Sigma 32-bit. Với một loại các đầu vào kỹ thuật số, khả năng xử lý dữ liệu PCM lên đến 32bit / 384kHz, DSD64/128/256.

Khả năng tương tác liền mạch

Amply Quad Artera Solus Play có khả năng tương tác liền mạch, dễ dàng để bạn phối ghép với các thiết bị âm thanh của gia đình để thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời. DTS Play-Fi sẽ gửi âm thanh từ thiết bị di động đến loa bằng công nghệ truyền trực tuyến, đồng bộ hóa và xác thực độc quyền.

Quad Artera Solus Play được trang bị ESS ES9018 từ Sabre32 Reference DAC, kết nối Bluetooth aptX. Đi kèm với đó là các kết nối digital và analog, cho phép bạn kết nối để trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Amply Quad Artera Solus Play 2

Hỗ trợ nhiều định dạng tệp

Với nền tảng DTS Play-Fi, amply hỗ trợ nhiều định dạng tệp như MP3, WAV, MP4A, AAC, FLAC, AIFF. Ở chế độ tiêu chuẩn, amply được tối ưu hóa cho băng thông đa phòng, cho khả năng truyền âm thanh với tốc độ lên đến 16-bit / 48kHz.

Sở hữu những công nghệ âm thanh cải tiến cùng với thiết kế hiện đại, amply Quad Artera Solus Play là sự lựa chọn lý tưởng cho các định dạng âm thanh Hi-res của gia đình bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Quad Artera Solus Play
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM