Amply Marantz M-CR612 | Black (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 60 W(2 kênh),30 W(4 kênh)
  • Tần số đáp ứng: 10 Hz-40 kHz
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..
  • Khả năng tương thích với CD: CD / CD-R / RW / WMA / MP3
  • Kích thước (W x D x H): 280 x 303 x 111 mm
  • Trọng lượng: 3.3 kg

Marantz là thương hiệu audio nổi tiếng của Nhật Bản, với tuổi nghề 65 năm kinh nghiệm đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm âm thanh được người dùng yêu thích. Trong đó amply tích hợp Marantz M-CR612 được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất. Không chỉ đầu tư về công nghệ mà mỗi thiết kế âm thanh đều được Marantz chế tác tỷ mỷ, đảm bảo hai yếu tố đó là hình thức thu hút và khả năng trình diễn vượt trội.

Liên hệ
26.880.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 60 W(2 kênh),30 W(4 kênh)
  • Tần số đáp ứng: 10 Hz-40 kHz
  • Kết nối: Wifi, Bluetooth, Ethernet,..
  • Khả năng tương thích với CD: CD / CD-R / RW / WMA / MP3
  • Kích thước (W x D x H): 280 x 303 x 111 mm
  • Trọng lượng: 3.3 kg
Tổng quan sản phẩm

Giới thiệu về Amply Marantz M-CR612

Được biết đến ở một số thị trường với cái tên Melody X, hệ thống nhỏ này tích hợp tất cả một dàn máy bên trong gồm: đầu CD, đầu Streamer, Radio, DAC, bộ khuếch đại tai nghe và ampli, đi kèm là kết nối không dây và điều khiển bằng giọng nói.

Marantz M-CR612 15

Về mặt hình thức, Amply Marantz M-CR612 vẫn sở hữu thiết kế trang nhã, các cạnh được bo tròn mềm mại, gọn gàng. Mẫu amply này được tạo kiểu bằng hai màu sắc đó là màu đen bóng cao cấp và màu bạc-vàng cổ điển, trên cùng phủ tấm acrylic đem đến sự hài hòa trong không gian nội thất gia đình.

Mặt trước của máy là màn hình OLED tuy nhỏ nhưng vẫn có thể hiển thị được ba dòng với thông tin được cung cấp đầy đủ. Đèn nhấn chiếu sáng dọc trên bảng điều khiển có thể được bật hoặc tắt trong cài đặt hệ thống. Các phím chức năng được bố trí đối xứng gồm núm xoay điều khiển, nút bấm và ổ cắm tai nghe, giúp người dùng dễ dàng sử dụng. 

Ở mặt sau của amply Marantz M-CR612 là các đầu cắm dây kết nối giữa amply với các thiết bị khác. Bên dưới đầu máy có khung gầm thấp với kích thước 11inch, giúp nâng đỡ và hạn chế rung chấn khi máy làm việc với công suất lớn, thời gian dài.

Là sản phẩm cao cấp của dòng Marantz Melody, Marantz M-CR612 đang nằm trong danh sách những amply mini được ưa thích nhất bởi các tính năng nổi trội và thiết kế bắt mắt, sang trọng. Đây cũng là lí do mà hãng Marantz của Nhật bản vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của M-CR612 và áp dụng vào phiên bản M-CR412.

Marantz M-CR612 12

Những tính năng nổi bật của Amply Marantz M-CR612

Công nghệ khuếch đại âm thanh kỹ thuật số

Mặc dù chỉ là dàn mini hi-fi nhưng M-CR612 cũng có sức mạnh đáng nể. Các kỹ sư của Marantz đã trang bị cho máy 2 kênh khuếch đại âm thanh kỹ thuật số cao với công suất 30W và 4 kênh với công suất lớn 60W giúp giảm độ méo cho âm. Điều này có thể thấy M-CR612 đủ sức để điều khiển dễ dàng hai cặp loa và có thể điều khiển âm lượng độc lập cho mỗi cặp.

Với sức mạnh đó, Marantz M-CR612 có thể dễ dàng phối ghép với một số loa siêu trầm như là Polk Audio HTS 10, Polk Audio HTS 12 hay là loa Bose 301 V để có thể tái tạo một hệ thống âm thanh hiện đại và hài hòa.

Marantz M-CR612 11

Tích hợp Wi-Fi và Bluetooth không dây

M-CR612 được thiết kế để đảm bảo âm thanh truyền đi ổn định, ngay cả trong môi trường tắc nghẽn không dây nhờ vào ăng-en phân tập kép. Bạn có thể phát trực tuyến các bản nhạc yêu thích của mình qua Wi-Fi và Bluetooth.

Công nghệ băng tần kép 2.4GHz (11b/g/n) và 5GHz (11a/n) của Wi-Fi để tương thích với các thiết bị thông minh ở phạm vi xa. Đồng thời, M-CR612 cung cấp thiết lập Wi-Fi được bảo vệ bằng nút nhấn nhanh chóng, dễ dàng và chia sẻ Wi-Fi iOS một cách đơn giản.

Truyền trực tuyến đa phòng HEOS

Ứng dụng HEOS cho phép Marantz M-CR612 có thể kết nối với các thiết bị tích hợp HEOS khác trong nhà thành một hệ thống phát nhạc không dây, âm thanh đa phòng. Bạn có thể lựa chọn phát cùng một bài hát trong mỗi phòng hoặc chọn một bài hát khác nhau cho mỗi phòng được kết nối.

Marantz M-CR612 16

Đây cũng là tính năng nổi trội được hãng Marantz dành riêng cho M-CR612. Model này cho phép bạn thưởng thức các dịch vụ âm nhạc phổ biến từ Spotify, Pandora, TuneIn Internet Radio, Sound Cloud, TIDAL, Napster, Deezer hoặc các thư viện tệp nhạc cục bộ của bạn thông qua kết nối trực tuyến AirPlay 2, Bluetooth và HEOS.

Tích hợp Apple AirPlay 2

Marantz M-CR612 giúp người dùng Apple có thể truyền phát âm thanh yêu thích từ các thiết bị iPhone, iPad, Mac hoặc Apple TV. Công nghệ đa phòng Apple Airplay 2 cung cấp khả năng điều khiển và nhóm các thiết bị âm thanh tương thích trong ứng dụng Apple Music hoặc Home thông qua ứng dụng điều khiển bằng giọng nói Apple Siri.

Điều khiển bằng giọng nói

Tính năng Amazon Alexa, Google Assistant hoặc Apple Siri cho phép người dùng điều khiển Marantz M-CR612 bằng giọng nói khi ghép nối với các thiết bị tương thích của Amazon, Google hoặc Apple. Bạn có thể yêu cầu tăng hay giảm âm lượng, phát bài hát tiếp theo và làm nhiều tác vụ hơn nữa một cách dễ dàng.

Marantz M-CR612 17

Hỗ trợ âm thanh độ phân giải cao

Amply Marantz M-CR612 có khả năng xử lý các tệp âm thanh kỹ thuật số lên đến 24 bit/192 kHz, hỗ trợ nhiều loại tệp khác nhau như MP3(CD-R/RW),WAV, FLAC và ALAC, cũng như các tệp DSD 2,8MHz và 5,6MHz. Theo đó, dù bạn có nghe nhạc thông qua cổng USB hoặc qua các nguồn khác nhau thì M-CR612 vẫn mang lại chất lượng âm thanh vô cùng chân thật.

Đầu vào quang học kép với tự động bật nguồn

Marantz M-CR612 sở hữu 2 Digital Optical In giúp cải thiện chất lượng âm thanh và hình ảnh của âm thanh TV HD, đầu đĩa Blu-ray hoặc bảng điều khiển trò chơi. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức âm thanh kỹ thuật số dải động đầy đủ của các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích. Ngoài ra M-CR612 có thể tự động đánh thức khi cảm nhận được tín hiệu âm thanh từ TV.

Amply Marantz M-CR612 với nhiều tính năng hấp dẫn sẽ là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Sản phẩm hiện đã được phân phối tại các showroom của Anh Đức Audio - 34 Phan Châu Trinh, Tp. Đà Nẵng và 150 Nguyễn Trường Tộ, Tp. Hội An với mức giá tốt nhất miền Trung. Mời bạn ghé chân showroom để được trải nghiệm và tư vấn. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Marantz M-CR612
  • Remote
  • 2 pin AAA
  • Dây điện
  • Antenna AM Loop
  • Antenna FM Indoor
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM