Amply Marantz AV8805 13.2 Kênh 4K Ultra HD (Chính hãng)

37 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 90 W/ kênh
  • Đáp tuyến tần số: 20 HZ - 20 kHz
  • Công suất tiêu thụ: 90 W
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby Atmos, DTS: X và Auro-3D
  • Kích thước: 43,9 x 40,9 x 18,5 cm
  • Trọng lượng: 13.7 kg

Được thiết kế cho các audiophile xem phim và nghe nhạc tại gia, Amply Marantz AV8805 cung cấp khả năng xử lý 13.2 kênh và hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh đa kênh, độ phân giải cao như: Dolby Atmos, DTS: X, Auro-3D. Cùng nhiều tính năng hiện đại khác được trang bị, bộ tiền khuếch đại AV8805 giúp kết nối tất cả các thiết bị trong hệ thống home theather và làm sống động nội dung bạn thưởng thức với chất lượng hình ảnh và âm thanh mượt mà, rõ ràng như pha lê.

Hàng có sẵn
114.880.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ Việt Nam
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Trả góp 0%
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Loa Xem Phim - Nghe nhạc
👉 Tặng bộ dây loa Sommer 2x1.5 3m
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 500.000đ
3. Ưu đãi khi mua kèm  Đầu phát
👉 Tặng dây AV kép
👉 Tặng voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 90 W/ kênh
  • Đáp tuyến tần số: 20 HZ - 20 kHz
  • Công suất tiêu thụ: 90 W
  • Công nghệ âm thanh vòm: Dolby Atmos, DTS: X và Auro-3D
  • Kích thước: 43,9 x 40,9 x 18,5 cm
  • Trọng lượng: 13.7 kg
Tổng quan sản phẩm

Kỹ thuật tinh vi

Amply Marantz AV8805 sở hữu đầu ra XLR và RCA 15.2 kênh với khả năng xử lý tín hiệu trên 13.2 kênh, cung cấp một giai đoạn tiền khuếch đại linh hoạt nhưng chi tiết cho những người đam mê rạp chiếu phim gia đình nâng cao. AV8805 có khả năng tương thích với các amply Marantz dòng MM (như MM8077),mang đến cho bạn trải nghiệm nghe đắm chìm nhờ các công nghệ âm thanh vòm như Dolby Atmos, DTS: X và Auro-3D.

Marantz AV8805 11

AV8805 sử dụng công nghệ HDAM độc quyền của Marantz, kết hợp các phần tử mạch rời rạc có độ chính xác phù hợp với phản hồi siêu rộng (100 kHz, -3 dB) cho âm trường rộng hơn và khả năng tái tạo âm nhạc tinh tế hơn. Amply cũng hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi, Airplay và HEOS cho phép bạn phát trực tuyến và thưởng thức âm thanh yêu thích của mình một cách dễ dàng.

Kết nối HDMI và hỗ trợ HDCP 2.2

Amply Marantz AV8805 tương thích với các thông số kỹ thuật HDMI và HDCP 2.2 mới nhất trên tất cả 8 cổng HDMI, hỗ trợ video 4K Ultra HD 60 Hz, lấy mẫu phụ màu tinh khiết 4: 4: 4, Dải động cao (HDR) và truyền video 21: 9, 3D và BT.20250 trên mọi đầu vào. Nó cũng tương thích với đầu đĩa Blu-ray 4K Ultra HD, hộp giải mã tín hiệu và các nguồn 4K Ultra HD khác.

Marantz AV8805 13

Âm thanh vòm đắm chìm

AV8805 được trang bị công nghệ âm thanh 3 chiều với các định dạng vòm như Dolby Atmos, DTS: X và Auro-3D. Dolby Atmos cho bạn trải nghiệm nghe đắm chìm, chân thực không khác rạp hát chuyên nghiệp nhờ hệ thống loa âm thanh vòm 7.1.

Công nghệ DTS: X tạo ra trải nghiệm nghe đa chiều nhờ âm thanh được vang vọng khắp nơi trong không gian cùng các hiệu ứng sống động như thật. Công cụ phản xạ của DTS còn giúp cải thiện khả năng nhập vai cũng như nâng cao tính chân thực cho phim và nhạc. AV8805 còn được tích hợp công nghệ Auro-3D sử dụng các kênh chiều cao và kênh trên cao chuyên dụng ngoài các kênh thông thường nhằm đem đến sự thỏa mãn cao nhất về âm thanh cho đôi tai của người dùng khi thưởng thức.

Marantz AV8805 14

HDMI eARC hỗ trợ âm thanh thông qua bản cập nhật firmware

Thông qua kết nối eARC, AV8805 sẽ hỗ trợ truyền âm thanh 3D từ các ứng dụng TV của bạn với chất lượng tốt nhất. Tính năng này dự kiến sẽ được cung cấp thông qua bản cập nhật firmware trong tương lai.

Giải pháp phát trực tuyến nhạc đa phòng HEOS

Công nghệ HEOS tích hợp cho phép bạn dễ dàng trải nghiệm âm thanh không dây hoàn hảo trong bất kì không gian nào của ngôi nhà. Bạn có thể phát cùng một bài hát trong mỗi phòng hoặc chọn một bài hát khác nhau cho mỗi phòng được kết nối.

HEOS cũng hoạt động với Amazon Alexa, cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói và âm thanh nâng cao cho mọi hoạt động giải trí tại nhà của bạn. Ngoài ra, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc từ các ứng dụng trực tuyến như Spotify, TuneIn Internet radio, SoundCloud, Tidal, Napster, Deezer…

HEOS + Amazon Alexa

Trợ lý ảo Amazon Alexa giúp bạn thực hiện các điều khiển bằng giọng nói trên AV8805 thông qua các câu thoại đơn giản, như yêu cầu phát từ Pandora, Spotify hoặc Amazon Music, chuyển đổi giữa các đầu vào (Blu-ray, DVD, trình phát đa phương tiện),tăng hoặc giảm âm lượng, tạm dừng, tắt tiếng và phát bài hát tiếp theo... Để bắt đầu phát trực tuyến bằng lệnh thoại Alexa, bạn phải thêm và kích hoạt kỹ năng HEOS Home Entertainment thông qua ứng dụng Alexa.

Marantz AV8805 15

Khả năng tích hợp Bluetooth, Wi-Fi và AirPlay

AV8805 được trang bị hệ thống thu phát ăng-ten kép tiên tiến để phát trực tuyến mạnh mẽ ngay cả trong môi trường đô thị tắc nghẽn với Bluetooth và Wi-Fi. Ngoài ra, AV8805 có khả năng tương thích Apple AirPlay giúp bạn có thể nghe không dây nội dung âm thanh yêu thích của mình từ các thiết bị iOS như iPhone và iPad.

Kết nối AirPlay 2 với Siri

Với AV8805, bạn có thể truyền phát âm thanh từ các dịch vụ âm nhạc yêu thích như Apple Music và Spotify hoặc xem video trên YouTube và Netflix từ mọi thiết bị iPhone, iPad, Mac hoặc Apple TV tương thích và nghe âm thanh được đồng bộ hóa với các nguồn của bạn. AirPlay 2 cũng hỗ trợ âm thanh đa phòng, cho phép bạn truyền trực tuyến không dây đến nhiều thiết bị tương thích AirPlay 2 và cho khả năng phát lại mượt mà. AirPlay 2 cung cấp khả năng điều khiển và nhóm các thiết bị tương thích trong ứng dụng Apple Music hoặc Home. AirPlay 2 được sử dụng trong ứng dụng hoặc bằng giọng nói của bạn qua Siri.

Josh.ai Smart Home

Josh.ai được thiết kế để cung cấp khả năng điều khiển bằng giọng nói linh hoạt cho hầu hết mọi khía cạnh của môi trường giải trí và trải nghiệm hàng ngày của bạn bằng cách sử dụng lệnh thoại để điều khiển bộ điều nhiệt, đèn, thiết bị, loa, bộ thu và hơn thế nữa. Josh.ai được cài đặt bởi các nhà tích hợp tùy chỉnh và được truy cập thông qua một ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bảng iOS hoặc Android tương thích.

Marantz AV8805 17

Âm thanh độ phân giải cao

AV8805 cho phép bạn khám phá độ trung thực của các bài hát âm thanh có độ phân giải cao với khả năng giải mã các tệp ALAC, FLAC và WAV lên đến 24-bit / 192 kHz cũng như các bản nhạc DSD 2,8 MHz và 5,6 MHz (định dạng audiophile của SACD) thông qua cổng USB ở mặt trước và các nguồn mạng. Nó cũng cho phép bạn nghe các loại tệp phổ biến khác như MP3.

Chuyển đổi 32-bit D / A nâng cao trên tất cả các kênh

Marantz AV8805 trang bị DAC 32-bit AK4490 cao cấp trên tất cả các kênh và đầu vào/đầu ra XLR. Khả năng tương thích XLR cân bằng đảm bảo hiệu suất cao cấp trong gia đình và phòng thu, trong khi 15,2 pre-outs (giắc cắm RCA) cung cấp khả năng tương thích bổ sung với nhiều loại amply khác.

Điều khiển từ xa AVR Marantz 2016

Ứng dụng Marantz 2016 AVR Remote cho phép bạn kiểm soát các thiết bị thu AV mạng Marantz từ điện thoại và máy tính bảng iOS hoặc Android. Nó còn giúp bạn kiểm soát công suất, âm lượng, đầu vào và cài đặt hoặc chuyển sang ứng dụng HEOS để truy cập nhiều nội dung âm nhạc và dịch vụ phát trực tuyến. Tất cả đều có điều khiển đa phòng không dây HEOS đầy đủ.

Marantz AV8805 16

Audyssey MultEQ

Được trang bị bộ Audyssey Platinum đầy đủ các thuật toán DSP nâng cao, AV8805 có tính năng hiệu chỉnh âm thanh phòng tự động Audyssey MultEQ XT32. Với micro đo lường đi kèm, MultEQ XT32 phân tích đầu ra của từng loa (bao gồm cả loa siêu trầm) tại tối đa tám vị trí đo và tạo ra các bộ lọc kỹ thuật số chính xác tối ưu hóa từng kênh để có đáp ứng miền thời gian và tần số chính xác.

AV8805 cũng hỗ trợ Audyssey MultEQ cho iOS và Android, giúp bạn xem và điều chỉnh cài đặt để điều chỉnh chi tiết cho âm thanh chính xác hơn phù hợp với các không gian nghe khác nhau và sở thích cá nhân của bạn.

Khả năng kiểm soát bên ngoài

Để tương thích với các thành phần khác trong hệ thống rạp hát gia đình của bạn, AV8805 có đầu vào và đầu ra điều khiển từ xa IR trên bảng điều khiển phía sau, cùng với đầu ra kích hoạt 12V kép.

Để kết nối trực tiếp với thiết bị điều khiển và tự động hóa bên ngoài, AV8805 có cổng nối tiếp RS-232C với Control4 SDDP và chứng nhận Crestron Connected để tích hợp nhanh chóng và dễ dàng với thiết bị tự động hóa gia đình Control4 và Crestron.

Marantz AV8805 5

Đầu ra loa siêu trầm kép

Một loa siêu trầm cần có vị trí tối ưu để tránh các đỉnh âm thanh và âm trầm trong phản ứng tần số thấp tại vị trí nghe chính. AV8805 hỗ trợ hai loa siêu trầm được sử dụng ở các vị trí khác nhau. Những loa này đều đáp ứng tần số thấp cho âm trầm chính xác hơn ở mọi nơi trong phòng.

Kết nối TV thông minh và các chức năng lựa chọn

AV8805 có thể điều khiển bằng remote smart TV thông qua chức năng HDMI CEC được kết hợp với TV thông minh của bạn. Màn hình chính Smart Menu cho phép bạn truy cập nhanh vào các lựa chọn nguồn và chế độ vòm, menu cài đặt của AVR và bốn Lựa chọn thông minh. Bốn lựa chọn này lưu trữ một thiết lập ưa thích cho một nguồn cụ thể. Chỉ cần thao tác nhấn nút đơn giản, AV8805 có thể định cấu hình hoàn hảo cho mọi thứ, từ Blu-ray hoặc TV set-top box đến đài phát thanh Internet yêu thích của bạn.

Marantz AV8805 18

Thiết kế đẹp mắt, dễ cài đặt

Amply Marantz AV8805 có kích thước ba chiều 43.9 x 40.9 x 18.5 cm cùng trọng lượng khoảng 13.7 kg, khá gọn nhẹ để dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Vỏ ngoài AV8805 được chế tác từ hợp chất phay nhôm nguyên khối mang lại sự chắc chắn cùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho sản phẩm.

Mặt trước AV8805 là 3 nút vặn được bố trí cân xứng cùng loạt nút điều khiển đi kèm màn hình LED ở khay bên dưới giúp bạn dễ dàng cài đặt và điều chỉnh tính năng theo ý muốn. Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối, jack cắm được sắp xếp khoa học, giúp người dùng phối ghép amply với các thiết bị home theather tương thích đơn giản và nhanh chóng hơn.

Để được tham vấn và mua sắm Amply Marantz AV8805, mời bạn ghé chân các showroom của Anh Đức Audio hoặc liên hệ hotline: 0832.7777.71. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối thương hiệu Maranzt với chất lượng và giá thành tốt nhất miền Trung.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Marantz AV8805
  • Cable Labels
  • Power Cord
  • Micro và chân đế micro hiệu chuẩn âm thanh
  • Remote RC039SR
  • 4 Ang-ten
  • Pin R03/AAA
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM